Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 61 - Chương 60

/88


Giọng nói của nàng nói như gió nhẹ mây bay, nhưng chỗ sâu lại lộ ra ý lạnh và sắc bén, xuyên thẳng vào đáy lòng của mọi người trên đường.

Đôi môi mềm mại của Nhạc Thiên Kiều hơi hơi run rẩy, không ngờ nàng chơi lớn như vậy, mặc dù trong lòng bất an, nhưng lần đánh cược này chính nàng nói ra, vì lấy được danh hiệu Tà Vương phi, vì có được Hiên Viên Dật, nàng cũng không lo lắng được nhiều như vậy, rất sảng khoái nói: Đánh cược thì đánh cược, ai sợ ai!

Nam Cung Tự nhếch miệng lên cười người nào cũng nhìn ra được nụ cười chế giễu! Buồn bực ở Vương phủ vài ngày rồi, ddđđllqqđđdnàng đang muốn vui đùa một chút. Thế nhưng Nhạc gia nhị tiểu thư chủ động tìm nàng, ai đến cũng không cự tuyệt, người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người chọc ta thì ta cũng phải chọc người, Nam Cung Tự nàng theo đến cùng!

Cầm kỳ thư họa, ngươi chọn cái nào!

Thiên Kiều nghe vậy sóng mắt đảo quanh đang lúc âm thầm nghĩ ngợi, mọi người đều biết Nam Cung Tự võ công cao cường, nếu chọn tỷ võ thì thua không thể nghi ngờ, theo nàng biết Nam Cung Tự trừ võ công giỏi, cầm kỳ thư họa mọi thứ không thông, ý niệm trong đầu chợt lóe lên, nàng mở miệng nói: Chúng ta đều xuất thân từ danh môn vọng tộc, nếu là so múa cầm đao thật không hay, liền so thêu thùa, như thế nào?

Thêu thùa?

Nam Cung Tự nhíu mày, như đang ngẫm nghĩ cái gì, nghe tiếng mọi người chất vấn, khóe miệng nàng nhếch lên nụ cười nhẹ nhàng, Nhạc tiểu thư nói cực phải, liền so thêu thùa!

Tiếng chất vấn bắt đầu ùn ùn vang lên, mọi người đều biết, mặc dù xuất thân của Nam Cung Tự từ danh môn vọng tộc, nhưng từ nhỏ bị phu thê Nam Cung đưa đến nông thôn nàng nơi nào sẽ


/88