Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 63 - Chương 62

/88




Edit: Phong Nguyệt

Ta không phục! Nhạc Thiên Kiều tức giận dậm chân, hai mắt trợn lên nhìn ba vị tú nữ, từ nhỏ nàng đã cùng với tú nữ của cung đình học thêu thùa, đến bây giờ đã mười năm rồi, việc thêu thùa đứng số một số hai thành Lạc Dương, làm sao thua bởi một người chưa bao giờ cầm may vá? Nàng nghĩ tới đây thì càng không phục, hướng về phía mọi người nói: Tất cả mọi người phân xử cho ta, ta thêu ngay cả ong mật cũng hấp dẫn tới đây, người thắng là ta mới đúng!

Trận thắng thua này trực tiếp liên quan đến hạnh phúc cả đời của nàng!

Mọi người nghe vậy đều đồng ý cách nói của Nhạc gia Nhị tiểu thư, tiếng nghị luận từ từ khuếch tán ra. Liền nghe trong đám người có người giơ nắm đấm lên thật cao nói: Không công bằng, không công bằng! Đám người bắt đầu hét rối loạn lên, hoàn toàn không nghe các vị lão giả giải thích.

Trong lúc tiếng kháng nghị thao thao bất tuyệt vang lên thì có người chỉ vào bầu trời thì thầm nói: Mau nhìn bên kia, là bươm buớm Chỉ thấy một đám bươm buớm đỏ sậm bay tới, nhẹ nhàng vỗ cánh màu máu, trong lúc mọi người không chú ý mấy trăm con bươm buớm đậu trên màn thêu đóa Hắc Mân Côi.

Tuy nói đã là mùa xuân, nhưng khí lạnh vẫn chưa tan đi, bươm buớm chỉ xuất hiện ở mùa ấm áp, mà bây giờ lại xuất hiện nhiều bươm buớm như vậy, còn là bươm buớm Huyết Hồ Điệp hiếm thấy nhất, thật là kỳ! Trên mặt mọi người đều là vẻ mặt rung động, than thở không dứt, tiếng kháng nghị cũng từ từ ngừng lại.

Lúc này sắc mặt của Nhạc Thiên Kiều so với đáy nồi còn đen hơn, ánh mắt rung động nhìn bươm buớm chằng chịt đậu trên màn thêu máu của Nam Cung Tự, đôi môi trắng bệch đóng mở run run, Cái này không thể nào. . . . Cái này không thể nào. . . . . .

Tốt! Ngay sau đó mọi người vỗ tay bảo hay, nghe được lời này mặt của Hiên Viên Dật cười đến mê hoặc lòng người, ái phi của hắn thật đúng là cho hắn không ít vui mừng! Mộ Thiên Vấn đứng ở một bên khóe miệng hung hăng co rút ba cái, cuộc tỷ thí này không nghi ngờ chút nào là Nam Cung Tự thắng, đầu hắn cúi xuống hung hăng đánh mình ba bạt tai, biết vậy hắn chẳng làm! Ba vị lão giả nhìn nhau một cái, cùng nhau gật đầu một cái, vị lão giả ngồi ở chính giữa bỗng nhiên đứng dậy, đưa ngón tay chỉ hướng Nam Cung Tự, hướng về phía mọi người nói: Ta tuyên bố, Tà Vương phi thắng!

Một câu Tà Vương phi thắng, những người đánh cược Nhạc gia nhị tiểu thư thắng thật giống như đánh đòn cảnh cáo, có người cúi đầu ủ rũ, có người than thở, có người hối hận không thôi, có người




/88