Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 66 - Chương 65

/88


Gã sai vặt đang gác đêm từ bên trong nhà xí thối hum hủm đi ra, cúi đầu đang muốn thắt lại lưng quần, đột nhiên từ trên mái hiên truyền đến tiếng Ngao —— gợn cả tóc gáy, xung quanh toàn thân tràn ngập một cỗ không khí âm trầm, hắn sợ đến run cả người, lo lắng phập phòng ngẩng đầu nhìn về phía mái hiên, động tác thắt lại dây lưng quần hơi chậm lại!.

Gã sai vặt vội vội vàng vàng xách theo quần rơi trên mặt đất, hoang mang sợ hãi chạy về phía trên hành lang, trong miệng thì thầm: Yêu quái, yêu quái ——

Quản gia đang định đi ngủ liền nghe thấy ‘ phanh ’ một tiếng, đảo mắt nhìn về phía gã sai vặt ngã nhào trên đất, thấy sắc mặt tái xanh của hắn, khóe môi run lập cập, đứt quãng nói: Lý quản gia, có yêu quái, có yêu quái. . . . . . .

Lý quản gia nửa nhướn lên lông mày đuôi, đáy mắt lộ ra thật sâu chất vấn và không tin, ông sống hơn nửa đời người, còn chưa từng thấy qua yêu quái, chỉ là thấy gã sai vặt sợ hãi đến biến sắc, không giống như là đang nói dối.

Nghĩ tới đây, ông cầm cái mũ che màu xám ở trên kệ, ông cũng không tin thật có Yêu Ma Quỷ Quái, hừ lạnh nói: Đi! Đi xem rốt cuộc là ai đang giả thần giả quỷ.

Dưới sự hướng dẫn của gã sai vặt đã đi tới sân sau của Vương phủ, quản gia dừng lại bước chân, ánh mắt vẫn nhìn chung quanh, cũng không có thấy cái yêu quái gì, làm bộ mặt kêu rên nói: Lai Phúc, ngươi là trong lúc rãnh rỗi kêu ta tới cười châm biếm sao? Tự ngươi nhìn một chút, có yêu quái sao? Ngay cả một con ma quỷ cũng không có.

Lai Phúc nghe vậy ngẩng đầu nhìn về phía mái hiên, một mảnh đen như mực, yêu quái đi đâu? Chẳng lẽ là núp vào? Hắn lôi kéo tay áo của quản gia nói: Không phải vậy, ta mới vừa nhìn thấy thật. . . . . . .

Nhìn thấy yêu quái đúng không? Quản gia cứng rắn cắt đứt lời của gã sai vặt, thấy hắn dùng sức gật đầu một, càng thêm cảm thấy tiểu tử Lai Phúc này là coi ông là Hầu Tử để đùa bỡn, mặt Lý quản gia lúc này thúi mười dặm có thể nghe, chỉ vào lỗ mũi của Lai Phúc mắng: Ta xem ngươi là ngứa da cần ăn đòn phải hay không? Theo ta thấy người giả thần giả quỷ chính là ngươi, buổi tối khuya ở đâu ra yêu quái.

Lai Phúc trong lòng kêu oan một! So với Đậu Nga còn oan hơn, nhưng hắn là tận mắt nhìn thấy trên mái hiên có một bóng dáng giống như là cáo, nhìn bóng lưng Lý quản gia phất tay áo rời đi, hắn cúi đầu nhỏ giọng thì thầm: Buổi tối khuya mới có yêu quái. . . .

Âm thanh giống như con muỗi rất nhỏ lại cứng rắn nện vào màng nhĩ của Lý quản gia, ông dừng lại bước chân nghiêng đầu trừng mắt về phía Lai Phúc, nhíu mày nói: Ngươi nói cái gì?

Lai Phúc vội vàng phe phẩy đôi tay nói: Không có gì không có gì, Lý quản gia ngài đi tốt. Tốt nhất trên đường bị yêu quái ăn rồi, trong lòng hắn là nghĩ như vậy.

Lý quản gia rên lên một tiếng, phất tay áo đi trở về phòng ngủ, ngáp thật sâu một, trong miệng không khỏi phàn nàn một: Ta ăn muối so với hắn ăn cơm còn nhiều hơn, còn chưa từng thấy qua yêu quái gì, thế nào hắn


/88