Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 8 - Chương 7

/88


Edit: Phong Nguyệt

Trở về Vương Phủ, trên người Nam Cung Tự mặc áo tơ trắng kiện đơn bạc màu trắng, tựa vào bên cửa sổ dựa mình lên gối, đầu tóc đen nhánh như mực đen lượn quanh ở trên giường, còn một đầu băng gạc (vải mỏng) dài rơi xuống mặt đất.

Ở Vương Phủ đã hơn nhiều tháng rồi, vết thương trên vai cũng đã khỏi, chỉ là thời tiết thay đổi thì xương quai xanh thấp thoáng lại phát đau, về sau còn để lại di chứng.

Thời gian này nàng phải chịu nhiều oan ức, Nam Cung Tự nàng muốn khóc lóc kể lể với cha mẹ, làm sao nàng không muốn có nơi để quay về đó chính là nhà mẹ đẻ của mình? Nhưng cha mẹ lại lạnh lùng lời nói thì vô tình, Nam Cung Tự than nhẹ một tiếng, ánh mắt cũng ảm đạm thêm mấy phần.

Cục cục cục một con chim bồ câu màu xám tro đậu ở bên cửa sổ, cắt đứt suy nghĩ của Nam Cung Tự, tầm mắt nàng rơi vào dưới chân chim bồ câu có lá thư, cặp mắt kia vốn ảm đạm trong nháy mắt sáng lên mấy phần, nàng nhận ra con chim bồ câu này, là sư huynh chăn nuôi chim bồ câu, cũng là phương thức để hắn truyền tin.

Nam Cung Tự tiến lên bắt được chim bồ câu, lấy ra lá thư, đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, tâm nàng hoảng hốt, liền tranh thủ cho chim bồ câu cất cánh bay đi.

Vương phi! Linh Hương bưng một chén cháo tổ yến đi vào, nâng mí mắt liếc nhìn vẻ mặt không thích hợp lắm của Nam Cung Tự, tầm mắt rơi vào tấm băng gạc(vải mỏng) rơi lả tả, Nha! Tại sao người lại tháo băng gạc ra chứ, ngự y bảo là sau hai tháng mới có thể tháo ra. Nói xong, nàng lấy chén cháo đặt ở trên bàn nhỏ, tiến lên nâng Nam Cung Tự, Vương Gia biết người thích ăn cháo tổ yến, đặc biệt từ Hàm Dương Thành mua được tổ yến thượng đẳng, ngài nếm thử một chút. ^_^* Diễn*Đàn*Lê*Quý*Đôn*^_^!

Trong một tháng này, nàng gặp Tà U vương cũng chỉ có hai lần, nhưng hắn đi đánh trận chiến thắng về sẽ mang một chút ly kỳ trân bảo cho nàng, Nam Cung Tự nàng không có cảm kích, hắn chỉ biết cho nàng vật chất gì đó, nhưng không biết nàng chân chính muốn là cái gì.

Nam Cung Tự ngồi ở trước bàn, nàng nhận lấy cháo tổ yến, khẽ nhấp một ngụm nhỏ, lạnh nhạt nói: Được rồi, nơi này không có chuyện của ngươi, lui ra đi!

Vâng! Linh Hương hơi quỳ gối đáp một tiếng.

Thấy bóng lưng nàng rời đi, Nam Cung Tự mới từ lưng áo trong lấy ra lá thư lúc nãy: Tự, nghe nói ngươi bị buộc gả cho Tà U vương, sư phụ biết được chuyện này, đặc biệt phái ta xuống núi đón ngươi trở về Võ Đang, tối nay giờ tý hẹn gặp ở Nguyệt Hồ.

Tròng mắt Nam Cung Tự ảm đạm xuống, đừng nói là đi ra ngoài, ngay cả bước ra cái cửa phòng cũng phải được Lão Vu Bà cho phép, muốn đi ra ngoài nói dễ như vậy sao? Người người hâm mộ nàng vì được ăn cơm ngon mặc áo đẹp, nhưng họ lại không biết tình cảnh bây giờ của nàng, giống như sống ở trong địa lao, không có tự do.

Bất quá, nàng sao có thể để người khác định đoạt nàng như tượng gỗ? Chân ở trên người nàng, hắn có thể quản nàng được sao?

‘ Đùng! Đùng! Đùng! ——’ con đường rộng rãi vắng vẻ vang lên tiếng chiêng, một dáng người lưng gù từng bước xuất hiện ở trên đường phố cầm đèn lồng đi tới, Thời tiết hanh khô, cẩn thận củi lửa lão già đi qua ngõ nhỏ bên trong phố lớn hét lớn.

Nha hoàn đã sớm nghiêng người dựa vào bên giường ngủ gà ngủ gật, Nam Cung Tự mang giày, đẩy cửa sổ ra quét mắt xunh quanh viện, thấy bốn phía không có người nào, hai chân đạp nhẹ ở trên cửa sổ, thân thể nhẹ nhàng phóng người nhảy lên trên mái hiên.

Đột nhiên một thanh kiếm sắc bén phóng tới ở sau lưng của nàng, bên tai truyền tới giọng nói của Hổ Phách: Vương phi, đã trễ thế này, người còn muốn đi đâu?

Tuy nói kiếm của đối phương là ngăn chặn ở eo nàng, nhưng không có sát khí, không cần nghĩ cũng biết là Hổ Phách, là hắn phái tới để giám thị nàng.

Tầm mắt của Nam Cung Tự nhanh chóng đảo quanh, môi đỏ mọng cười sâu hơn mấy phần, chỉ thấy giữa năm ngón tay của nàng chẳng biết lúc nào đang kẹp độc châm vừa ốm vừa dài, độc châm Vút Vút phóng về hướng của Hổ Phách.

Hổ Phách sử dụng kiếm




/88