Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 9 - Chương 8

/88


Edit: Phong Nguyệt

Chân mày của Nam Cung Tự cau lại, ánh mắt nàng nhìn về phía Hiên Viên Dật đang cưỡi trên lưng ngựa, Xin Vương Gia nghĩ lại, không có chứng cớ thì đừng nói thần thiếp ăn vụng, phá hủy danh tiếng của thiếp là nhỏ, nếu như chuyện này truyền tới tai của dân chúng, sợ là sẽ phá hủy danh dự của người đứng đầu như vương gia.

Nói bậy! Sắc mặt của Hiên Viên Dật bởi vì những lời nói này lại âm lãnh thêm mấy phần, lông mày cong lên tức giận, gương mặt tuấn tú kia cũng sắp biến thành đáy nồi, cảm giác phổi cũng sắp nổ tung, kẻ đầu sỏ cố tình gây chuyện giờ dùng ánh mắt vô tội nhìn hắn, làm cho hắn không có chỗ để xả cơn tức giận, hắn chỉ đành phải mang cơn tức giận xả hết trên người của Tuyệt Trần vậy(cái này gọi là “giận cá chém thớt” ó :D), ngón trỏ hướng về phía thị vệ rồi chỉ về hướng nam nhân bên cạnh Nam Cung Tự, ra lệnh một tiếng: Người đâu! Mang kẻ không biết chết sống này áp giải vào đại lao cho Bổn Vương, ba ngày sau diễu phố thị chúng, xử trảm!

Mạc Thiên Vấn được lệnh, hắn dẫn một đám thị vệ đi tới, lại bị Nam Cung Tự ngăn cản, Vương phi, xin người không nên làm khó tiểu nhân.

Vương Gia, nếu như ngươi cố ý muốn xử tử hắn, đã như vậy thì thần thiếp khẩn cầu Vương Gia cũng ban cái chết cho thần thiếp luôn đi. Nam Cung Tự không yếu thế chút nào đón(nghênh tiếp) ánh mắt sắc bén của Hiên Viên Dật, dù sao giờ nàng cũng không thể tránh khỏi cái chết, Nam Cung Tự nàng bây giờ cũng không sợ chọc giận hắn.

Tuyệt Trần hơi sững sờ, Tự Nhi thế nhưng vì hắn ngay cả mạng cũng không cần,


/88