Theo đuổi nam thần

Chương 59

/219


Sau khi kết hôn nửa năm, cuối cùng Giản Hân cũng mang thai cục cưng.

"Sao không trễ thêm vài tháng nữa." Giản Hân dự đoán ngày sinh, có chút buồn bực.

Hoa Thần cho là cô không muốn, nhíu mày vừa định nói gì đó lại nghe thấy Giản Hân lẩm bẩm một câu: "Người ta nói trời lạnh sinh con sẽ thông minh hơn."

Khóe miệng Hoa Thần giật một cái, "Có một nửa gen của anh, sinh lúc nào cũng thông minh."

Lần đầu Giản Hân mang thai phản ứng rất mạnh: Không ăn uống, nôn mửa, không còn chút sức lực nào, ham ngủ, buổi tối thường xuyên tiểu đêm, luôn giày vò Hoa Thần và cũng không thể nghỉ ngơi thật tốt.

Sau khi nôn lần nữa vào sáng sớm, đi ra, Giản Hân nhìn trên giường thấy Hoa Thần bị mình quấy nhiễu mà tỉnh lại: "Nếu không dọn dẹp căn phòng kế bên một chút, chúng ta tách nhau ra ngủ đi."

Hoa Thần không nói gì, nhận giúp cô ly nước nóng, chờ sau khi cô nằm xuống lần nữa, mới ôm cô vào lòng, dùng cơ thể sưởi ấm cho cơ thể bởi vì mang thai mà lạnh bất thường của cô.

Sau khi tình hình Giản Hân ổn định lại, liền báo cáo với vợ chồng họ Hoa tin tức Giản Hân mang thai. Lúc ở Hoa Trạch cùng hai ông bà ăn cơm, hai ông bà đã đề nghị Hoa Thần và Giản Hân quay về nhà họ Hoa, Hoa Thần liếc mắt nhìn Giản Hân, sau đó không chút do dự từ chối.

Buổi chiều, Giản Hân vùi trong lòng Hoa Thần, nghi ngờ hỏi Hoa Thần: "Tại sao lại từ chối lời đề nghị của cha mẹ? Thật ra em cũng không phải không muốn về nhà ở..."

Hoa Thần yên lặng sau một hồi lâu mới cúi đầu mở miệng nói: "Tính tình em dịu dàng, không thích cãi nhau với người khác, anh sợ em ở nhà họ Hoa thuận theo cha mẹ, bản thân sẽ khó chịu. Sau khi phụ nữ mang thai tâm tình sẽ chấn động rất nhiều, bình thường em có khó chịu gì sẽ nói ngay, muốn nổi giận lập tức phát ra, khỏi cần chịu đựng."

Từ trước đến nay Hoa Thần không có thói quen nói những lời sâu sắc, trong lòng Giản Hân cảm động, chôn trước ngực Hoa Thần, lời nói mang theo âm mũi nghẹt: "Em muốn khóc có thể chứ?"

Hoa Thần cử động thân thể, xác nhận Giản Hân không bởi vì khó chịu mà muốn khóc lúc này mới thở dài một hơi.

Bởi vì Hoa Thần và Giản Hân dứt khoát từ chối lời đề nghị của vợ chồng họ Hoa, hai người không an tâm, mấy ngày sau lập tức đưa tới dì nấu món cay Tứ Xuyên và thím Nguyệt có huy chương vàng nấu ăn cho vợ chồng Hoa Thần.

Nếu không phải bác sĩ nói thời gian mang thai quá ngắn, đứa bé còn chưa có nghe được, mẹ Hoa nhất định sẽ mời giáo viên luyện đàn piano mỗi ngày cho Giản Hân nghe vài đoạn.

Dì và thím Nguyệt cộng thêm đầu bếp giúp việc trước đây Hoa Thần tuyển trợ giúp sinh hoạt, cùng với bác sĩ tư nhân thường xuyên đến đúng theo thời gian, chuyên gia dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, huấn luyện viên thể thao trước khi sinh, làm cho căn biệt thự ở lưng chừng núi vốn vắng vẻ trở nên sinh động hơn, Giản Hân thấy sinh hoạt mỗi ngày ngày càng phong phú.

Sau khi mang thai qua ba tháng, phản ứng thai kì của Giản Hân dần dần biến mất, bụng cũng dần dần bắt đầu hiện rõ, đến lúc được năm tháng, mặc dù mặc áo rộng thùng thình đi ra ngoài, cũng không giấu được thân hình nhô ra. Bên ngoài giới truyền thông biết được Giản Hân mang thai, tin tức


/219