Theo đuổi nam thần

Chương 60

/219


Lúc mới sinh xem ra trẻ em chỉ nhỏ xíu, nhưng mà trong tháng lại lớn cực nhanh, thay đổi hình dáng rất nhanh giống như không gặp mặt mấy ngày vậy.

Việc con trai mình sinh ra mỗi giờ mỗi thay đổi, người làm mẹ như Giản Hân vui mừng không hết, mỗi khi ôm vật nhỏ trong tay đều luyến tiếc không buông ra, còn muốn để Hoa Thần cùng cảm nhận biến hóa nhỏ bé này, lúc đầu Hoa Thần còn có sự xúc động khi làm cha, lâu dần cũng có chút khó chịu -- trước đây lúc quyết định muốn có con, anh hoàn toàn không biết, thứ này lại chiếm lấy Giản Hân suốt ngày.

Sau hơn tám tháng Hoa Thần thật vất vả đợi được Giản Hân sinh xong, nhưng đối phương lại ôm đứa con ngủ mỗi ngày, căn bản không quan tâm tới ông chồng là anh đã bị nghẹn đến bệnh.

Lần này, Hoa Thần có chút không hài lòng. Mà điều không hài lòng này đặc biệt mãnh liệt khi vào buổi tối mỗi ngày, lúc Hoa Thần nhìn Giản Hân cho con bú sữa.

"Cục cưng ngoan, uống nhiều hơn chút nữa, uống no mới có thể phát triển mạnh khỏe." Giản Hân ôm con mình, vừa cho bú sữa, vừa nói mãi. Mặc cho cơ thể Hoa Thần ở bên cạnh có chút nóng bức.

Thật vất vả mới đợi được Giản Hân cho con bú xong, bỏ đối phương vào giường, và đi vệ sinh rửa mặt một phen, sau đó lại như cũ muốn ngủ cùng con.

"Ông xã ngủ ngon." Trước lúc ngủ, cô nghiêng người qua, nhẹ nhàng hôn lên mặt của Hoa Thần một cái.

Lần này Hoa Thần không chúc cô ngủ ngon, thay vào đó nắm lấy bàn tay đặt trên giường của cô, đóng máy tính xách tay trên đầu gối của mình lại.

"Điều dưỡng thân thể xong chưa?" Anh hỏi cô.

"Ừ. . .Gần xong." Giản Hân gật đầu.

Sau đó Hoa Thần đặt máy tính qua một bên, kéo Giản Hân vào lòng mình.

Quầng sáng màu vàng ấm áp chiếu rọi lên ngũ quan anh tuấn của anh làm mọi góc càng thêm sâu sắc mơ hồ và cũng phản ánh sự ham muốn nổi lên trong mắt anh, Giản Hân còn muốn nói gì đó, nhưng Hoa Thần đã ôm lấy má cô, ra sức mút lên đôi môi mềm mại của cô.

Từ khi Giản Hân được kiểm tra rằng đã có thai đến lúc con được sinh ra, hai người đã một năm không có thân mật, cả người Giản Hân hơi run rẩy, bàn tay ấm áp của Hoa Thần vuốt ve sống lưng yếu ớt của cô, lời lẽ ngày càng nóng bỏng, khẽ dùng sức áp cô vào nệm.

"Cục cưng vẫn còn trên giường mà." Giản Hân đưa tay đẩy Hoa Thần.

"Anh sẽ nhẹ một chút." Hoa Thần cúi người hôn lên cổ cô, đưa tay tiến vào bên trong quần áo của cô, nắm bóp ngực của cô, "Cái này vẫn còn có sao?"

"?" Giản Hân còn chưa hiểu được ý của anh, quần áo đã bị Hoa Thần lên, anh nắm lấy vị trí nhảy cảm trước ngực của cô rồi cúi đầu xuống ngậm lấy.

Sữa đã được cho uống, nhưng Hoa Thần vẫn cứ mút ngực của cô, Giản Hân ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn lên cảm nhận được cảm giác bị mút vô cùng mạnh mẽ.

Cảm


/219