Thiên Hạ Đệ Nhất Yêu Nghiệt

Chương 208 - Chương 157

/222


Hoa Tích Dung thấp giọng lẩm bẩm: Không ngại thì thêm ta nữa, được không?

Vẻ mặt Tô Mặc không thay đổi nhìn Hoa Tích Dung, đương nhiên cảm thấy lời nói của Hoa Tích Dung còn có ý nghĩa khác, nàng liếc xéo cười khẽ một tiếng: Chỉ sợ Hoa gia đã hiểu nhầm cái gì rồi. Ta nói ta đã có kiếm, đơn giản vì ta cũng là nam nhân.

Nàng cũng là nam nhân? Cô nương này cũng thật mạnh miệng!

Vẻ mặt Hoa Tích Dung lập tức như cười như không, chậm rãi nói: Vậy cho gia lén coi trộm kiếm của Tiểu Mạch một chút, xem kiếm của chúng ta ai tốt hơn!

Tô Mặc á khẩu nhìn trời, khoanh tay đứng, mặt đỏ ửng, hắn thực vô sỉ, không biết xấu hổ.

Hoa Tích Dung mỉm cười quyến rũ, nhếch môi nói: Ta nói này Tiểu Mạch, hiện giờ đã muộn rồi, không bằng hai chúng ta trở về đi, Diệp lão đại chắc cũng đã thức dậy.

Tô Mặc tức giận gật đầu, đúng là cần phải trở về, nhưng lời nói của hắn thực sự làm cho nàng cảm thấy buồn bực.

Tiểu Mạch, quay về cùng gia nếm thử một chút rượu ngon đi? Hoa Tích Dung nhẹ nhàng chớp mắt với nàng.

Hoa gia, ta không uống rượu. Tô Mặc chậm rãi nhíu mày, biết tửu lượng của mình rất kém.

Tiểu Mạch, rượu kia là rượu gạo, không say được đâu. Ý cười của Hoa Tích Dung càng nồng đậm.

Thật sao? Ánh mắt Tô Mặc đầy vẻ nghi ngờ.

Đương nhiên là thật, đêm qua ngươi ngủ rất ngon đúng không? Chúng ta về cùng thưởng thức với Diệp lão đại.

Lúc này, chuyện Hoa Tích Dung suy nghĩ nhiều nhất chính là làm sao để Tô Mặc uống nhiều nhiều, rồi ban đêm dùng thủ đoạn nào để hắn đụng chạm nàng một chút, muốn làm gì cũng được.

Hai người lần lượt cáo từ các quý tộc Ma giới xung quanh, thái độ của bọn họ cực kì ân cần niềm nở, nguyên nhân thứ nhất là vì có Hoa Tích Dung, thứ hai là thực lực của Tô Mặc cũng khiến họ cảm thấy kính nể, có được cơ quan thuật cường đại, là nhân tài hiếm có ở Ma giới, họ không thể không muốn tiếp cận với nàng. Tô Mặc chỉ hơi gật nhẹ đầu.

Ở trước mặt các quý tộc Ma giới, biểu hiện của Hoa Tích Dung rất thân thiết, hắn ôm eo Tô Mặc, kề tai nàng giới thiệu thân phận địa vị của các quý tộc. Giọng hắn dịu dàng, chăm sóc cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, thậm chí còn nói với mọi người mình đang dạo chợ với Tô Mặc, mỗi đêm đều phải đi cùng nàng. Vì vậy lúc đi, miệng ai cũng tán thưởng không thôi: Thánh tử thật có phúc, được nam nhân tốt như Hoa gia yêu thương.

Nhận sự tán thành của mọi người, Hoa Tích Dung đương nhiên cực kì vui vẻ, chỉ có Tô Mặc vẫn nhíu mày, rồi lại lười giải thích, đôi khi giải thích lại dễ thành càng bôi càng đen hơn.

Tiểu Mạch, sao ngươi lại không vui? Hoa Tích Dung ôm nàng từ phía sau.

Hoa gia thật hăng hái, cứ ở trong đây khanh khanh ta ta mãi, không biết làm sao để đứng đầu Ma giới được đây? Tô Mặc nhíu mày hỏi.

Tiểu Mạch, ta đây là đang cố ý thể hiện ra mình tham luyến mĩ sắc, khiến mọi người cảm thấy Hoa Tích Dung ta không có gì ghê gớm, lão phu nhân cũng sẽ thả lỏng cảnh giác với ta không phải sao? Hoa Tích Dung tìm một lí do vô sỉ, sau đó vươn tay vuốt eo nàng, mơn trớn bụng nàng.

Nếu Hoa gia thực sự phải giấu tài, sao vừa nãy lại ra tay đả thương người khác, nói lời khiêu khích? Tô Mắc liếc xéo hắn.

Đó là vì ta giận đỏ mặt vì hồng… Tiểu Mạch.

Hoa gia, ta nói chuyện nghiêm túc với ngươi đấy. Lúc này, ánh mắt Tô Mặc cũng rất nghiêm túc.

Tiểu Mạch, thật ra lần này gia cần phải công kích lão phu nhân trên thương trường trước! Đôi khi cũng có thể giết người mà không thấy máu. Hoa Tích Dung thấy Tô Mặc nghiêm túc nghe, khoé miệng ẩn nụ cười nhàn nhạt, hắn rất thích vẻ nghiêm túc của Tô Mặc, rất đáng yêu.

Công kích trên thương trường? Chẳng lẽ không phải kéo binh đi chiến tranh? Sinh linh đồ thán, trăm họ lầm than? Tô Mặc uyển chuyển quay đầu lại liếc hắn một cái, khoé miệng mỉm cười.

Sao lại thế được? Gia vốn luôn thích chiến tranh không đổ máu, thích không đánh mà thắng, không thích máu chảy thành sông. Tuy đôi khi gia cũng rút gân lột da, giết người phóng hoả gì đó nhưng chẳng qua chỉ là giết gà doạ khỉ thôi, dù sao giết chóc cũng không thể giải quyết được vấn đề gì, gia là người nho nhã mà. Hoa Tích Dung cố ý lấy cây quạt bằng gỗ tử đàn ra quạt vài cái, tỏ vẻ hắn cực kì nhã nhặn, không phải tên đồ tể, tiểu nhân nào đó buồn vui thất thường, hai tay dính đầy máu tanh.

Nam nhân cao quý như hắn tuyệt đối sẽ không thể hiện quá mức mạnh mẽ hung hăng trước mặt nữ nhân mình thích, tuy rằng hắn thích tìm niềm vui trên nỗi khổ của người khác, nhưng làm thế sẽ khiến Tô Mặc có ấn tượng tốt với hắn hơn.

Mấy ngày nay Tô Mặc giúp hắn xây dựng thành trì, giúp hắn xử lí rất nhiều việc, còn hắn dồn toàn bộ tinh thần và thể lực trên thương trường.

Phải thừa nhận rằng nàng đã giúp hắn rất nhiều, nếu cưới được nữ tử như nàng, thật sự là một việc rất có phúc.

Lúc này mắt đẹp của Hoa Tích Dung xoay chuyển, ngón tay không đứng đắn suồng sã lướt qua người nàng, mái tóc đen bị gió khẽ thổi bay tuỳ ý, hắn lại có ý định khác, Tiểu Mạch, chúng ta quay về thôi, gia muốn uống rượu với ngươi! Nam nhân đi ra ngoài nhớ phải uống với nhau vài ly rượu, như vậy mới chứng tỏ tình cảm giữa hai ta rất tốt được.

Tô Mặc nhíu mày, hiện tại nàng giả nam trang, đương nhiên không thể không uống rượu với hắn.

Nhưng không rõ vì sao, trong lòng nàng luôn có dự cảm khác thường.

Lúc đi ngang qua Bạch Tiểu Bảo, nàng đột nhiên nhấc chân lên, đá một cái, thân thể Bạch Tiểu Bảo phát ra một tiếng trầm đục.

“…Tùm!”

Bạch Tiểu Bảo bay qua đỉnh đầu Hoa Tích Dung, rơi tõm vào hồ nước của chợ đêm như tảng đá lớn, khiến nước không ngừng gợn sóng.

Mọi người hai mắt nhìn nhau, Tô Mặc cười lạnh một tiếng, Gia, đối với nam nhân cư xử xấu xa, ta sẽ không bỏ qua đâu.

Bỗng da đầu Hoa Tích Dung đau đau, nữ nhân này cũng không dễ thu phục chút nào.

*

Trong đại đô thành Ma giới, Cơ Bạch đứng ở trên cao, ánh mắt lạnh nhạt, mái tóc bạc bay bay theo gió, thánh khiết như thần tiên. Người đứng bên cạnh hắn mặc áo trắng, cầm cây dù màu xanh lá cây, hai người đều phong hoa tuyệt đại.

Bên kia lại có hai thiếu niên đang ngồi, một là Ngu Nhiễm, một là Dung Túc, hai người đều là

/222