Thiên Hạ Đệ Nhất Yêu Nghiệt

Chương 214 - Chương 163

/222


Edit: huyền béo

Beta: Cá Xù, Nhisiêunhân

Trước giờ Tạ Thiên Dạ vẫn luôn biết tự kiềm chế và giữ bình tĩnh, nhưng hiện tại lại cảm thấy không thể hiểu được.

Hắn lập tức nghĩ đến thân thuần âm, thì ra do nữ nhân này là thân thuần âm.

Thần thức của hắn rất mạnh, nên liếc mắt một cái là có thể nhìn ra ngay.

Trong thiên hạ, nữ nhân thân thuần âm chính là đối tượng được mọi nam nhân tranh nhau mơ ước, nhưng hiện tại nàng mạnh như vậy, ai dám mơ ước đoạt lấy nàng?

Hiện giờ, Tạ Thiên Dạ cảm thấy có chút bội phục Tô Mặc.

Hắn đường đường là thái tử của Thiên Không Thành, không dễ khâm phục ai, nhưng nữ nhân này lại là một trường hợp thật đặc biệt.

Nghĩ đến việc thân thuần âm có thể hỗ trợ tăng thực lực, không biết Hoa Tích Dung có thật lòng hay không? Ngu Nhiễm liệu có thật lòng với nàng không? Tâm tình của Tạ Thiên Dạ có chút phức tạp, lúc hắn nhìn nàng, toàn thân vô tình phát ra khí thế cao ngất trời như Thiên đế giáng thế, không ai dám xem thường sự hiện diện của hắn, khiến cho Tô Mặc rất mất tự nhiên.

Hắn làm nàng cảm thấy tựa như rất gần gũi mà lại rất xa lạ, thái tử gia Thiên Không thành như hắn đương nhiên luôn ngồi tít ở trên cao, khiến cho người ta phải ngước nhìn, không dám đoán mò, không thể kháng cự.

Tô Mặc liếc mắt, không nghĩ Tạ lão đại lại ở bên ngoài.

Lại còn để hắn thấy được mình mặc nữ phục, nàng biết không thể giấu diếm hắn được nữa.

Dưới ánh mắt sắc bén mạnh mẽ của hắn, cả người nàng lại cảm thấy không thoải mái.

Rõ ràng đã quen với bộ dáng tự cao tự đại, coi trời bằng vung của nam nhân này, nhưng nàng vẫn chưa thích nghi được.

Nàng tựa vào người Hoa Tích Dung, ôm cánh tay hắn. Tô Mặc luôn thích đi chân trần trong phòng, chân của nàng giẫm lên mu bàn chân Hoa Tích Dung, cách lớp giày mỏng, Hoa Tích Dung có thể cảm nhận được cái đôi nhỏ nhắn, trắng trẻo mĩ lệ của nàng, nàng giẫm lên mà hắn lại như đang được xoa bóp, tê tê dại dại, rất thích thú.

Tạ Thiên Dạ luôn cảm thấy Tô Mặc cho hắn cảm giác vô cùng quen thuộc, thậm chí làm hắn nhớ lại những chuyện đã xảy ra trong mơ. Thuộc hạ của hắn đưa tới một nữ tử thân thuần âm giống như Tô Mặc. Dù hắn không cần dùng thân thuần âm để tăng thực lực, nhưng sau khi gặp nàng, hắn lại có cảm giác muốn chiếm hữu, muốn cùng nàng đời đời kiếp kiếp, đó chính là cảm giác vừa thấy đã yêu.

Tạ Thiên Dạ vốn là một nam nhân biết tự kiềm chế, hắn không đam mê nữ sắc, cũng sẽ không làm chuyện như cưỡng đoạt thê tử kẻ khác.

Trong mộng, hắn là nam nhân đầu tiên của nàng, đương nhiên sẽ không từ bỏ ý định, chắc chắn sẽ không tặng nàng cho người khác.

Trong thực tại, lúc hắn biết nàng là hoa có chủ, hắn tất nhiên không thể nào tiếp tục dây dưa, quấy rầy nàng.

Tạ Thiên Dạ hắn xưa nay luôn là người phân chia rất rõ ràng thực tại và mộng tưởng.

Nhưng tại sao nàng lại ở chung với Hoa Tích Dung mà không phải là Ngu Nhiễm?

Đương nhiên hắn sẽ không cho rằng nàng là một nữ nhân lẳng lơ.

Lúc này, hắn không nhịn được lên tiếng hỏi: Các ngươi thành thân?

Hoa Tích Dung cười nói: Đương nhiên, nàng là trái ớt nhỏ, con ngựa hoang nhỏ của gia, thật ra gia đã thành thân với nàng được mấy ngày rồi.

Ồ? Vậy thì chúc mừng hai vị. Tuy Tạ Thiên Dạ cảm thấy mình không nên hỏi nữa, nhưng hắn vẫn không nhịn được: Vậy còn Ngu thế tử thì sao?

Trong mộng, thế tử Vô Song thành là người cùng nàng đồng sinh cộng tử, sống chết có nhau, cứ như không thể nào tách rời.

Nếu Vô Song thành và Ma giới xảy ra xung đột vì một nữ nhân, như vậy chẳng phải là sẽ dẫn đến phát sinh rất nhiều mâu thuẫn hay sao?

Hắn quả không hổ danh thái tử Thiên Không thành, tầm mắt đúng là nhìn xa trông rộng.

Tô Mặc có chút xấu hổ, nàng vén tóc, đôi mắt phản chiếu bóng dáng cao quý của nam nhân đối diện, nghĩ đến Ngu Nhiễm, khuôn mặt nàng đỏ ửng lên. Không biết vị Diệp lão đại này từ đâu mà biết được chuyện nàng và Ngu Nhiễm? Nàng dù muốn phản bác lại vài câu, nhưng chuyện này thật khó diễn giải.

Diệp lão đại không biết điểm đặc biệt của Tiểu Mạch rồi, nàng có bảy khế ước, Ngu Nhiễm là người thứ hai, Cơ Bạch là thứ tư, gia là người thứ năm. Hoa Tích Dung không hề thấy xấu hổ chút nào, sắc mặt không thay đổi, lòng còn tràn đầy vui mừng.

Ngu Nhiễm? Cơ Bạch? Hai nam nhân kia đều là phu quân của nàng sao!

Tạ Thiên Dạ nhíu mày, vẻ mặt mông lung, bảy khế ước là sao?

Hắn là thái tử Thiên Không thành, không gì không biết, không gì không hiểu, nhưng cũng chưa từng nghe nói đến bảy khế ước.

Tô Mặc nhàn nhạt cười, đôi mắt quyến rũ như mèo con, kéo tay Hoa Tích Dung đi vào phòng, thấp giọng nói: Chuyện của ta và Hoa công tử cũng không đến phiên công tử quan tâm, nếu Diệp lão đại có hứng thú, lần sau có thể đến uống một ly rượu mừng.

Nàng đã nghiêm chỉnh hạ lệnh đuổi khách, Tạ Thiên Dạ hơi gật đầu, không dừng lại, xoay người rời đi.

Hoa Tích Dung theo Tô Mặc chậm rãi tiến vào trong phòng, phát hiện xung quanh đều là bày trí như đêm động phòng hoa chúc, nến đỏ long phượng trên bàn cháy rực rỡ, thân nến dán mấy chữ Hỉ thật to. Hoa văn trang trí trên giường là long phượng màu vàng, đệm dệt gấm đỏ thẫm trải bên trên, nhìn xa hoa lộng lẫy như giường phượng chỉ hoàng hậu mới có.

Hoa Tích Dung mặc y phục đỏ, Tô Mặc cũng mặc một hỉ phục đỏ. Nhìn vào trong gương, hai người đều là yêu nghiệt tuyệt thế độc nhất vô nhị, quả nhiên trời sinh một đôi.

Nàng nâng bình rượu trên bàn lên, rót một chung cho Hoa Tích Dung, chung rượu điểm xuyết hổ phách màu vàng kim óng ánh, đậm đà thanh tao.

Tiểu Mạch muốn làm gì? Hoa Tích Dung nhếch môi hỏi, sau khi biết mình dễ say rượu, Tô Mặc uống rượu rất ít, sao bây giờ lại chủ động như thế?

Gia, đây là rượu giao bôi. Tô Mặc cười mị hoặc.

Rượu giao bôi? Hoa Tích Dung giật mình, đêm tân hôn sao thiếu rượu giao bôi được? Hắn nâng ly rượu lên, cánh tay hai người giao nhau, chậm rãi uống hết một ly rượu, mùi rượu ngon thấm đượm tình yêu nồng nàn.

Tiểu Mạch, trái ớt nhỏ, chúng ta có phải nên nghỉ ngơi rồi không? Hoa Tích Dung lúc này đã rất khẩn trương.

Ừm, tướng công lớn nhất, chàng nói gì ta cũng nghe. Tô Mặc hiếm khi nhu thuận như vậy. Nàng khoát tay lên vai Hoa Tích Dung, được hắn kéo ôm vào ngực.

Uống rượu rồi, nàng cảm thấy cả người như được ánh mặt trời sưởi ấm, đầu óc cũng trở nên trống rỗng, làm nàng rất lười suy nghĩ, liền nhắm hai mắt lại mơ mơ màng màng. Hoa Tích Dung đương nhiên không cần phải nói, hắn rất vui vẻ, vui tới mức không thể tự kìm nén được cảm xúc, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng. Đêm động phòng tốt đẹp thế này ngay cả Cơ Bạch cũng không có mà hắn lại chiếm được, sao không vui mừng chứ?

Hắn không biết, Tô Mặc theo hắn đến nơi này đã đạt được rất nhiều lợi ích, nàng vừa vui sướng lại vừa cảm thấy không ổn, tuy nàng rất thích tiền nhưng cũng không phải người lạnh bạc, không đến




/222