Thiển Hạ Vi Lương

Chương 71 - Chương 68

/80


Tối hôm qua, Lâm Thiển Hạ ăn được một nửa bánh trôi liền chạy vào phòng ngủ, sau đó sáng sớm ngày hôm sau thu dọn xong mọi thứ bỏ nhà đi.

Trần Cố Cần làm điểm tâm xong nhìn đồng hồ treo trên tường đã 8 giờ rưỡi, liền chạy tới gõ cửa kêu Lâm Thiển Hạ rời giường.

Kết quả trong phòng ngủ không có một chút động tĩnh nào.

Trần Cố Cần nghi hoặc, không nhịn được liền mở cửa. Kết quả, trên giường không thấy người đâu, chăn được xếp ngay ngắn .

Trần Cố Cần nhanh đánh thức Lâm Đông Quan, kêu ông bấm điện thoại cho Lâm Thiển Hạ hỏi một chút cô đang ở đâu.

Lúc nha đầu Lâm Thiển Hạ giận dỗi là không tiếp điện thoại Trần Cố Cần, nhưng điện thoại của Lâm Đông Quan, cô không dám không tiếp.

Khi Lâm Đông Quan gọi điện thoại tới, Lâm Thiển Hạ sửng sốt mấy giây sau, vẫn không dám không tiếp, chính là giọng nói có chút tâm không cam lòng tình không muốn.

Sáng sớm đã đi đâu ?

Thiếu chút nữa Lâm Thiển Hạ muốn nói quay về nhà Tập Vi Lương, may mắn phanh lại đúng lúc, sau đó nói dối: Quay về trường học. Sau đó Lâm Đông Quan còn hỏi chút gì đó, quyết đoán cúp điện thoại, sau đó tắt máy.

Vừa đến nhà, Lâm Thiển Hạ dùng điện thoại bàn gọi cho Vương Mộng Khuê.

Đúng lúc Vương Mộng Khuê đang nghỉ trưa, vừa mới ăn trưa ở phòng ăn trong công ty xong.

Vừa nghe Lâm Thiển Hạ vì cãi nhau với cha mẹ, liền bắt xe đến nhà Tập Vi Lương luôn, Vương Mộng Khuê nhịn không được trêu ghẹo nói : Người ta thì cãi nhau với chồng chạy về nhà mẹ đẻ, cậu thì ngược lại, trực tiếp làm phản.

Lâm Thiển Hạ Hừ hừ hai tiếng, không nói.

Vương Mộng Khuê lập tức điều chỉnh tốt giọng nói, nghiêm mặt nói: Vậy cuối cùng cậu đã nghĩ ra sau khi tốt nghiệp mình muốn làm những thứ gì? Ba mẹ cậu nói cũng đúng, bây giờ lo không sớm. truyện_edit_tạii_diễnn_đàn_lê_quý_đônn Cậu xem chứng chỉ gì cậu cũng không thi, chuyên ngành của chúng ta ra ngoài, người ta đều chỉ muốn tuyển nam, bình thường nữ cuối cùng đều làm việc không đúng với chuyên ngành đã chọn.

Lâm Thiển Hạ nói, mình muốn mở một thẩm mỹ viện.

Vương Mộng Khuê do dự một lúc, rốt cục nhịn không được nói: Mở thẩm mỹ viện không chỉ mạo hiểm, hơn nữa cũng rất vất vả, làm sao cậu có thể muốn mở thẩm mỹ viện hả?

Kỳ thật Lâm Thiển Hạ cũng không xác định được đến tột cùng là ý định mở thẩm mỹ viện của mình sai chỗ nào, nhưng cô chỉ quan tâm đến chăm sóc da, đương nhiên đã nghĩ mở một thẩm mỹ viện.

Buồn bực tắt điện thoại, Lâm Thiển Hạ rơi vào trầm tư. Rốt cục cô nhịn không được lo lắng về cuộc sống sau này, thật sự cô đúng là không rõ ràng sau này cuối cùng mình sẽ làm gì.

Buổi tối Tập Vi Lương khi về đến nhà, thấy trên giường trong phòng ngủ có người nằm, mừng rỡ.

Nha đầu, tại sao về sớm như vậy?

Lâm Thiển Hạ cọ cọ lồng ngực ấm áp rắn chắc của Tập Vi Lương, ủy khuất nói : Em cãi nhau với ba mẹ.

“Ừ? Nói đi, là chuyện gì?

Lâm Thiển Hạ giơ lên đầu, nghiêm mặt nói: Vi Lương, anh hi vọng sau này em làm gì?

Tập Vi Lương sửng sốt, sau đó nói sự thật: Anh hi vọng về sau em ở nhà, anh nuôi em.

Bà nội trợ? Lâm Thiển Hạ nhịn không được trở mình xem thường. Làm sao cô có thể chịu được cuộc sống buồn tẻ của bà nội trợ chứ.

Thấy biểu tình buồn bực của Lâm Thiển Hạ, Tập Vi Lương biết câu trả lời của mình làm vợ anh rất bất mãn, bởi vậy nhanh chóng bổ sung nói: Em không cần lo không tìm được việc làm, cùng lắm thì cuối cùng vào công ty của Ngụy Lễ Quần làm nhân viên văn phòng cũng được.

Nếu em mở thẩm mỹ viện thì sao? Lâm Thiển Hạ cẩn thận thử hỏi.

Mở thẩm mỹ viện? Tập Vi Lương hình như cũng không phải tán thành lắm. Như vậy rất vất vả, áp lực cũng rất lớn, em chịu nổi không?

Chắc là có thể. Lâm Thiển Hạ không chắc chắn lắm nói.

Nếu em nhất định phải mở, anh giúp em. Mở thẩm mỹ viện cần tiền vốn, nhưng mà chồng em có tiền, em không cần lo lắng.

Tập Vi Lương nói như vậy, Lâm Thiển Hạ rất vui vẻ, lập tức liền tiến vào giấc mộng ngọt ngào.

Vài ngày kế tiếp, Lâm Thiển Hạ đều đi điều tra thị trường. Kết quả phát hiện, chỉ trong một năm, không biết mấy thẩm mỹ viện đóng cửa, hơn nữa tìm chỗ thuê tiệm, trang trí, còn dụng cụ đồ dùng chăm sóc da, phải tiêu tốn một số tiền rất lớn, Lâm Thiển Hạ lúc này đánh lui trống lớn*.

(*đánh lui trống lớn: từ bỏ giữa chừng.)

Tuy chồng cô có tiền, nhưng tiền không phải từ trên trời rơi xuống. Nếu cô lỗ vốn tổn thất nhiều tiền như vậy, có lẽ Tập Vi Lương không đau lòng, nhưng lòng của cô đau đến co rút vì số tiền như vậy suốt mấy tháng.

Lâm Thiển Hạ nói với Tập Vi Lương, cô đã từ bỏ ý định mở thẩm mỹ viện. Tập Vi Lương cười cười, nói nếu em thật sự làm mấy thứ này, mặt của anh cho em chơi đùa.

Trong lòng Lâm Thiển Hạ ngọt ngào mắng anh một câu, sau đó liền thật sự bắt đầu quyết định công việc trong tương lai.

Thi nhân viên

/80