THIÊN KIM HẠ PHỦ

Chương 79 - Thiếu Tướng Quân Uy Vũ

/100


Edit: hoacodat

Trước mắt bao người, nếu An ca ca đưa tay đón Mã Vân, Mã Vân lại giả vờ bị choáng váng, chuyện này có thể lớn cũng có thể nhỏ. Dù sao mình còn nhỏ, Mã Vân năm nay cũng đã mười lăm tuổi rồi, lại phát dục rất tốt, đúng là một quả đào tươi ngon, chỉ sợ sau khi tiếp nhận xong, sau này sẽ chọc ra nhiều chuyện phiền toái. Nhưng Mã Vân rơi từ cây thang xuống như vậy, An ca ca là một thiếu niên tướng quân, lại là chủ tử trong phủ, lý nào có thể bàng quan, tùy ý để Mã Vân ngã xuống đất. Nếu An ca ca không đón, vạn nhất Mã Vân bị ngã xảy ra chuyện gì, truyền ra ngoài, nói thiếu tướng quân phủ Tướng quân lòng dạ đen bạc, mặc kệ nha đầu chết sống linh tinh, nhưng cũng không ổn. Bất kể là nhận, hay là không nhận, đều khó xử.

Bất kể như thế nào, không thể để cho An ca ca đưa tay đón Mã Vân, Hạ Viên suy nghĩ xong xuôi, giả vờ sợ hãi, đưa tay kéo Tương Hoa An, muốn đẩy hắn ra. Lại thấy chân Tưởng Hoa An vừa nhấc, mũi chân đá lên, đem hai cái bồ đoàn vốn đặt ở trước chân bay lên, bồ đoàn mang theo tiếng gió, bay nhanh đi về phía trước, khó khăn lắm rớt xuống dưới lưng Mã Vân, nhác thấy Mã Vân sẽ rớt xuống đất, Tưởng Hoa An nhanh chóng thu cước, kéo vòng eo nhỏ của Hạ Viên lui ra phía sau vài bước, xoay người, cũng bắt đầu đá những bồ đoàn được bày trí dưới chân Tưởng Hoa Khoan và Trần Châu, đặt đến vị trí bồ đoàn lúc trước của mình. Chỉ nghe một tiếng “bụp” vang lên, Mã Vân ngã trên vài cái bồ đoàn kia.

Thân thủ Thiếu tướng quân thật tốt!

Thiếu tướng quân thật dũng mãnh phi thường!

Thiếu tướng quân thật khỏe mạnh uy vũ!

Một đám nha đầu bà tử thấy Mã Vân ngã xuống, còn chưa kịp phản ứng, đã thấy chân Tưởng Hoa An đá bồ đoàn đi đỡ dưới người Mã Vân, mọi người không khỏi cố ý khen tặng, hét lên: “Bồ đoàn này là đầu năm nay lão phu nhân bảo người ta làm, vừa lớn vừa dày, có nó chống đỡ, tự nhiên ngã không đến nỗi nào đâu. Nói xong, đã có hai cái bà tử đi tới đỡ Mã Vân lên, quả nhiên thấy nàng lông tóc không nguy, có điều trâm cài búi tóc đều tán loạn, làn váy nhiễm bẩn cả một mảng, bộ dáng rất chật vật.

Mã Vân đoán mình ngã xuống tất, tất sẽ ngã xuống đôi cánh tay cường tráng của Tưởng Hoa An, trong đầu không hề nghĩ tới lại ngã xuống trên một đống bồ đoàn, xấu hổ không nói, còn không có chuyện tốt lành gì. Lúc này trộm nhìn Tưởng Hoa An, lại thấy hắn đang trấn an Hạ Viên nói: Viên nhi, không làm muội sợ chứ? Lần sau lại có người ngã từ trên cao xuống dưới, muội phải thối lui thật nhanh, để tránh bị người chen lấn làm tổn thương. Năm trước trong phố xá sầm uất có một người cưỡi ngựa dạo chơi, con ngựa kia đột nhiên điên lên, hất chủ nhân ngã xuống. Có tiểu thương tránh né không kịp, bị nện một cái, gãy xương ngay tại chỗ, đúng là tai bay vạ gió.

Mã Vân thấy mình quăng ngã được một lúc, Tưởng Hoa Am cũng không thèm để ý, chỉ một lòng sợ Hạ Viên bị kinh hách, âm thầm cắn răng, vừa tức vừa hận, hốc mắt đỏ lên, lại nức nở.

“Các ngươi dìu Vân tỷ tỷ vào đi, lại sai người thỉnh một vị đại phu đến nhìn xem, tuy nói không té, chỉ sợ là bị dọa.” Hạ Viên nhìn thấy Mã Vân ngã xuống xiêm y không ngay ngắn, lúc này đang dấu mặt nức nở, thân mình run rẩy, dáng vẻ điềm đạm đáng yêu, nếu mình là nam tử, chỉ sợ trong lòng cũng sẽ bị gợi lên tấm lòng thương tiếc, đành phải phân phó hai bà tử đỡ nàng ta trở về. Vừa bối rối, trong phủ này những nha đầu khác có tâm tư hay không thì không biết, Mã Vân này thực sự nhìn ra rất rõ ràng, nếu còn dùng những thủ đoạn nữa, nếu để nàng ta ở trong phủ, chỉ sợ khó lòng phòng bị. Cho dù Tưởng Hoa An vô tâm, cũng sợ một người không để ý lại bị gài bẫy, đến lúc đó không tốt xử lý. Đợi lão phu nhân và phu nhân trở về, nghĩ biện pháp hợp tình hợp lý, sớm mang Mã Vân gả cho người là đúng đắn, vài cái bà tử cho rằng là điềm xấu, đi tới nói với Hạ Viên: Thiếu phu nhân, Mã Vân đang êm đẹp lại té ngã rơi từ cây thang xuống dưới, chỉ sợ là do ông trời nhìn thấy không đủ thành tâm mới ra mầm tai vạ này, vẫn nên yên lặng thành tâm khấn cầu một lúc nữa. Một bà tử nói xong lại ối dào thêm một câu nói: Lão phu nhân và phu nhân mới xuất phủ, ở đây bụng Thượng ma ma và Tuệ Hương liền đau, tối hôm qua Cố ma ma và Thượng ma ma lại xảy ra náo loạn, thiếu chút nữa ra cả mạng người. Lúc này Mã Vân lại ngã xuống tới, từng cái từng cái, đều là. . . . . . Một bà tử khác nghe nói tới mức này, lặng lẽ chọc chọc bà tử đang nói say sưa kia, thấy nàng ta biết dừng lại, thế này mới thu tay về.

Hạ Viên vừa nghe, trong lòng biết đây hẳn là bà tử tâm phúc của Cố ma ma, vì mình quản gia, các nàng không phục, có điều mình lại không có sai lầm gì, lúc này Mã Vân sáp hương nến bị ngã xuống, lấy cớ đổ thành chính mình cầu ông trời không thành tâm. Nàng ta còn chưa nói xong, phía sau có một giọng nói thanh thúy vang lên: “Rõ ràng các ngươi không phục thiếu phu nhân quản gia, cố ý gây chuyện làm khó xử nàng, lúc này còn nói cái gì thành tâm với không thành tâm. Trời ở trên, người nào thành tâm, người nào không thành tâm, tất nhiên nhìn thấy rõ ràng. Thượng ma ma và Cố ma ma không giúp đỡ thiếu phu nhân quản lý gia sự, lúc này còn đấu đá nhau, thiếu phu nhân còn phải đi trấn an rồi lại thỉnh đại phu, thế này còn chưa đủ sao? Nếu phu nhân ở nhà, các ngươi còn




/100