THIỀU HOA VÌ QUÂN GẢ

Chương 7 - Chương 6.2

/24


Sắc mặt Đồng nương triệt để lạnh xuống, bóp trâm cài đầu cùng vòng tay trong tay, sắc mặt luân phiên xanh đỏ, mấy thứ này quả thực là bà ta lấy ra từ trong phòng tiểu thư, chuẩn bị cầm đến nhà mẹ đẻ cho mấy người họ hàng thân thích nghèo mở rộng tầm mắt, nhưng mà hiện tại nghe tiểu thư nói muốn nhìn tang vật, bà ta sợ Hồ Toàn không chuẩn bị, lúc này mới lấy vài thứ ra, trong lòng suy nghĩ, cũng chỉ là xem như cho tiểu thư nhìn thấy, mấy thứ này thì cũng chỉ là cầm muộn về nhà hai ngày, cũng không có gì vội vàng, tiểu thư mới bao nhiêu tuổi, làm sao có thể hiểu mấy thứ quanh quanh quẩn quẩn như này, tùy tiện lừa gạt một chút cũng qua được thôi.

Nhưng đột nhiên lời của tiểu thư vừa chuyển, tùy tiện cái gì vậy, đều thay mặt hai nha đầu kia, mắt thấy là muốn bảo vệ các nàng, Đồng nương sao mà đáp ứng cho được, tiền bà ta cũng đã nhận từ cô tẩu nhà chồng, Thủy Thanh cùng Thủy Tú cũng đều an bài tiến vào, nơi nào có thể bị hai nha đầu kia đá đi được? Lúc này bước lên một bước, lại mở miệng nói:

Tiểu thư, cũng không thể như vậy! Nô tỳ biết tiểu thư có tình cảm với hai nha đầu này, có thể sai lầm rồi thì bỏ qua cho xong việc, nhưng nếu tiểu thư bao che, chẳng phân biệt được phải trái trắng đen, thái thái ở dưới cửu tuyền sẽ không nhắm mắt được. Mau trở về cùng nô tỳ nhanh chút, nơi này là chỗ nào mà một tiểu thư đứng đắn có thể tới được?

Nói xong, Đồng nương liền muốn lôi kéo khuỷu tay Tiết Thần, lại bị Tiết Thần lui về sau một bước, sắc bén đảo qua Đồng nương, sau đó thanh âm thanh thúy liền vang lên:

Vô liêm sỉ! Ngươi là ai, mà dám đến giáo huấn bản tiểu thư? Thường ngày kêu ngươi một tiếng mụ mụ, đó là cho ngươi mặt mũi, ngươi còn thật cho rằng ngươi là mụ mụ của ta? Ta nói những thứ đó là ta đưa cho Khâm Phượng cùng Chẩm Uyên, tự nhiên chính là đưa, phải dùng tới mấy lời nói của ngươi sao? Thái thái đã đi, nhưng thái thái đi, chẳng lẽ đồ của ta liền biến thành đồ của ngươi? Nơi này là Tiết gia, ta là Tiết gia đại tiểu thư, không cần tới ngươi nói ta đứng đắn hay không, chỗ nào của Tiết gia mà ta không

/24