Thiếu phu nhân vô lại full

Chương 311 : Tới mài dũa “Kỹ thuật “ một chút ? 【20】

/1178


Chương 311 : Tới mài dũa “Kỹ thuật “ một chút ? 【20】

"Không có a... . . . " Bạc Sủng Nhi lắc đầu, vẻ mặt trong nháy mắt ảo não lên: "Đúng đấy, hơi khó làm, bản thân người ta hy vọng bị sỉ nhục... . . ."

"Có khó lắm không? " người trong điện thoại hiển nhiên là mang theo vài phần khinh thường, nhưng ngữ điệu vẫn mơ hồ cất giấu mấy phần hứng thú: "Có cần ta hỗ trợ hay không?"

"Không cần! " Bạc Sủng Nhi nghĩ cũng không có nghĩ liền cự tuyệt, nếu thật để cho y ra mặt hỗ trợ, không biết y sẽ giúp thành dạng gì đây!

"Ồ! " người trong điện thoại quả nhiên không có phản ứng quá lớn, chẳng qua là nhẹ nhàng cảm thán.

Mạn bất kinh tâm như thế làm đôi môi đỏ mọng khả ái của Bạc Sủng Nhi khẽ cong lên, gằn từng chữ, mang theo vài phần nũng nịu: "Thân ái phản ứng thật là lạnh đạm! Người ta mất hứng!"

"Là bảo bối không cần ta hỗ trợ, Đại tiểu thư, ta bị bảo bối của ta ruồng bỏ như thế, nên khổ sở chính là ta đi!"

"Kia thân ái giúp người ta thế nào?"

"Ừ... . . . Nếu như bảo bối thích, bản thân ta có thể đem hắn trói lại cho bảo bối chơi đủ... . . . Bao nhiêu ngày cũng không sao, ta lập tức phân phó người đi làm? " ngữ điệu của người trong điện thoại rõ ràng là mang theo vài phần lười biếng, tuy nhiên lại loáng thoáng tiết lộ ra mấy phần chăm chú.

Bạc Sủng Nhi bĩu môi, cô biết, Bạc công tử nhà bọn họ làm việc, rất là phách lối và bá đạo!

"Bảo bối cảm thấy ta nói thật là bá đạo phải không? Nếu để cho ô chú Lý Niệm biết, sợ là sẽ trực tiếp cầm lấy súng chỉ trán của hắn buộc hắn phải kết hôn! " người trong điện thoại không đợi đến Bạc Sủng Nhi mở miệng, lại một lần nữa dễ dàng theo ý nghĩ đáy lòng cô nói.

"Không cần! Người ta không mấy người hỗ trợ! " Bạc Sủng Nhi trong nháy mắt gấp lên, cô biết bọn họ nói được, tất nhiên là có thể làm được, nếu bọn họ làm như vậy, sẽ chỉ làm Tiểu Tịch càng ghét cô hơn!

"Chuyện của người ta người ta có thể tự mình giải quyết, không cần các người hỗ trợ, hơn nữa, nguời ta muốn cam tâm tình nguyện!"

"Vậy cũng tốt, ta sẽ tạm thời cố không giúp bảo bối! " quả nhiên người trong điện thoại đáp lại cực kỳ miễn cưỡng, Bạc Sủng Nhi lúc này mới yên tâm, vừa muốn mở miệng nói cúp điện thoại, thì người ở đầu giây bên kia đã mở miệng, chậm chạp nói: "Nhưng mà... . . . Nếu như hắn ta dám để làm bảo bối khổ sở... . . . Bảo bối cũng biết hậu quả... . . ."


/1178