Thiếu phu nhân vô lại full

Chương 599: Một bữa cơm, hai người nằm viện! (6 )

/1178


Chương 599: Một bữa cơm, hai người nằm viện! (6 )

Tịch Giản Cận đối tốt với cô, cô loạn sao, anh đều sẽ dung túng .

Thế nhưng hết lần này tới lần khác cô phạm sai lầm, anh liền sẽ giống như dạy dỗ trẻ nhỏ, giáo huấn cô.

Hết lần này tới lần khác cô không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ bộ dạng này của anh.

Sợ anh không để ý tới cô.

Cô lập tức sửa miệng lại, thông minh nói: "Sai tại, không nên không nghe lời anh nói, sai tại không nên rời khỏi phòng của anh!"

Tịch Giản Cận nhìn cô chấp nhận rất nhanh, nhất thời tức giận yếu một chút, liền chỉ nho trên bàn, tức giận đằng đằng nói: "Không phải muốn ăn nho sao? Ăn hết nho này cho anh!"

Nói xong, anh liền quay người rời đi, nghĩ một lúc, còn không quên đem cửa nhà ăn khóa lại.

khóa Bạc Sủng Nhi ở bên trong.

Để cho cô nhớ thêm chút!

Anh nói cái gì, cô đều không nghe!

Đều đã qua bảy năm, còn hồ nháo như vậy!

Bạc Sủng Nhi sững sờ ngồi ở trong phòng bếp, trừng mắt nhìn nho, cô tuyệt không muốn ăn nho, thậm chí, còn hận chết nho!

Đều là nho gây họa!

Cô bĩu môi, không cam lòng, nghĩ đến làm sao thuận lợi trốn qua một kiếp, liền cắn cắn môi dưới, mở tủ lạnh ra, con ngươi đảo vòng, liền có ý nghĩ.

Tịch Giản Cận ngồi ở trong phòng khách, vốn cho rằng có thể nghe được trong nhà ăn có tiếng truyền đến, ai ngờ rất an tĩnh, anh kỳ thật không phải thật sự phạt cô, chỉ là cho cô nhớ, cho nên liền cứng lòng, đi thư phòng.

Ước chừng qua hơn nửa giờ, Tịch Giản Cận nghe được trong phòng bếp truyền đến một vài tiếng động, anh nghĩ, cô khẳng định là không nhịn được, liền đạp bước chân, mở cửa, lập tức, cả người anh liền sững sờ tại chỗ.

Bạc Sủng Nhi nhìn lấy anh, mím môi cười nói: "Tịch, ăn cơm đi!

Tịch Giản Cận đầu tiên kinh ngạc, ngay sau đó nhìn theo ngó tay cô, lại phát hiện nơi đó bày ra ba đĩa đồ ăn, đen như mực.

Khó coi.

Tịch Giản Cận nhíu mày, nói ra: "Em làm?"

"Ừm." Bạc Sủng Nhi ngượng ngùng gãi gãi tóc rối bời, sau đó thận trọng nắm tay Tịch Giản Cận, phát hiện Tịch Giản Cận không có đẩy cô, cô liền thở dài một hơi, đem anh tới trước bàn ăn.

Cô biết mình làm chuyện sai, hành động cực kỳ nhanh chóng, bới thêm một chén cơm, đặt ở trước mặt anh, còn ân tình đưa lên một đôi đũa!


/1178