Thiếu Tướng Ngài Khoẻ Không

Chương 4: Quân khu thứ sáu được thông qua

/81


Chương 4: Quân khu thứ sáu được thông qua

Chương này bị lập lại từ chương 3, mời các bạn bấm chương 5 để xem tiếp nội dung truyện

Hoắc Thiệu Hằng hơi hơi khom người, hướng về phía Mike trên bục giảng nói: “Đúng, ngài không biết cũng là đúng rồi quân khu thứ sáu là từ trực thuộc quân bộ tổ chức hành động đặc biệt mở rộng mà có, vốn cũng không phải là vật biểu tượng dưới ánh mặt trời , mà là người bảo vệ quang minh chính đại , chỉ sinh tồn ở trong bóng tối tại chức quyền phân chia bên trên, ngoại trừ năm đại quân khu quản hạt địa khu cùng công việc trở ra, cái địa khu khác cùng công việc tất cả thuộc về quản hạt của quân khu thứ sáu “.

Đây là kết quả năm đại quân khu cùng quân bộ trung ương chung nhau thỏa hiệp, Hoắc Thiệu Hằng chính là bị quân bộ trung ương điều ra, đặc biệt tiến hành xây dựng công việc quân khu thứ sáu.

“À? Hoắc thiếu không tính sai chứ ? Theo tôi được biết, năm đại quân khu đã đem cả nước đều bao gồm đến, một tấc đất cũng không có còn lại xin hỏi các ngươi rốt cuộc quản lý nơi nào?” Một kẻ khác bốn mươi mấy tuổi, lại bụng phệ cùng nữ nhân mang thai năm tháng một dạng nghị viên càng nghi ngờ, nắm bút gõ lên trước mặt bàn, nhìn lấy Hoắc Thiệu Hằng giao lên phần báo cáo chi tiền kia lắc đầu một cái.
“Tại sao lại không còn chứ?” Hoắc Thiệu Hằng cầm gậy laser điều khiển lên trên bục giảng, xoay người, sau lưng hắn là màn hình điện tử cực lớn bên trên liền dựa theo mức độ tốt , xuất hiện toàn bộ bản đồ đế quốc .

Hoắc Thiệu Hằng dùng gậy laser điều khiển chỉ cái bản đồ trên màn ảnh kia , vòng quanh lãnh thổ quốc gia vẽ một tuyến vòng tròn, bình tĩnh nói: “Nhìn thấy không? Khu vực địa phương này trở ra, tất cả thuộc về quản lí của quân khu thứ sáu “.

Các nghị viên ngạc nhiên ngồi thẳng người: “Nhưng là, Hoắc thiếu tướng, ngươi không tính sai chứ ? Vậy đây cũng là lãnh thổ nước khác? ”

“Đối với”trên mặt Hoắc Thiệu Hằng lộ ra vẻ hờ hững hư hư thực thực mỉm cười, “Phàm không thuộc về lãnh thổ đế quốc , tất cả thuộc về hạt quản quân khu thứ sáu quân khu thứ sáu là quân đội của đế quốc, chỉ tuân theo luật pháp cùng trật tự đế quốc “.

Nói một câu rất đơn giản, năm đại quân khu không thể làm, nhưng lại phải làm chuyện, đều do chúng ta tiếp quản quân khu thứ sáu cùng tổ chức hành động đặc biệt trước kia cùng một dạng, không cần hướng quốc hội báo cáo công việc, chỉ hướng quân ủy quân bộ cao nhất báo cáo công việc” Hoắc Thiệu Hằng gật một cái điều khiển cây gậy laser trên tay, tắt đi bản đồ lãnh thổ đế quốc trên màn hình điện tử cực lớn phía sau.

Hoắc Thiệu Hằng chắp hai tay sau lưng, hai chân đứng thắng , lấy lối đứng tiêu chuẩn của quân nhân đang đứng bên trên bục giảng , khí độ cực kỳ dũng mãnh.
Trên người hắn có một cổ khí phái quân nhân không tầm thường có, đó là một loại khí phách chân chính trải qua đại quy mô máu tanh giết chóc , hơn nữa chính bản thân thường xuyên trải qua chiến trường mới có khí xơ xác tiêu điều.

Nhưng Lam tinh đã hơn bảy mươi năm chưa từng xảy ra chiến dịch B10aDUHy với quy mô lớn , vị Hoắc thiếu này đem sát khí trên người là từ đâu tới?Trong phòng đại quốc hội phát ra một mảng tiếng xì xào, các nghị viên trố mắt nhìn nhau, châu đầu ghé tai, cũng đang thảo luận cái này đột nhiên nhô ra quân khu thứ sáu.

“Nói tóm lại, chúng ta đem sứ mệnh của quân khu thứ sáu tuân theo tổ chức hành động đặc biệt sứ mệnh, bảo vệ lợi ích công dân đế quốc ở Lam tinh mặc dù thành viên chủ yếu chỉ có sáu người, nhưng là sau lưng mỗi người đều có hậu trường ủng hộ tính bằng đơn vị hàng nghìn chúng ta mỗi một lần hành động, đều cần điều động số lớn tài nguyên, cùng nước khác đan chéo hành động càng ngày càng nhiều, cho nên cần phải xây dựng quân khu chính thức “.

Các nghị viên nghĩ ngợi một lúc lâu, đều có chút ngầm hiểu lẫn nhau, biết quan hệ này đế quốc càng ngày càng lấy lợi ích khổng lồ từ nước ngoài.
Rất nhanh, từng cái nút ấn đồng ý chi tiền rốt cuộc san sát mà sáng lên.

Thượng viện quốc hội đế quốc tổng cộng 100 người, chín mươi tám nhóm tán thành, hai nhóm bỏ quyền,nghị án mười lăm quân phí cho quân khu thứ sáu được Thông qua.

Cuối cùng thành công!

Khuôn mặt Hoắc Thiệu Hằng có chút động, quân tư hắn ngay thẳng, hai chân chuẩn bị nhấc lên rời đi, cho các nghị viên động tác quân lễ, sau đó ung dung theo đại sảnh quốc hội rời đi.Hắn vừa ra, đã nhìn thấy lính công vụ của hắn lập tức nói: “Bóng xám chuẩn bị xong, liền ở bên ngoài bãi đậu máy bay chờ chỉ thị “.

Hoắc Thiệu Hằng gật đầu một cái, sãi bước đi ra ngoài.Nữ thực tập sinh của Quốc hội thượng viện nữ kích động phải chết, cũng không dám đuổi theo, chỉ sau lưng hắn nhộn nhịp nắm quả đấm hô to: “Hoắc thiếu thật quá tuấn tú rồi!”

“Hoắc thiếu! Tôi là của fan não tàn của anh! Anh có mở blog sao?”
Mặt Hoắc Thiệu Hằng trầm như nước, nhanh chân đi ra khỏi cao ốc quốc hội, đối với những tiếng hò hét của nữ thực tập sinh quốc hội làm như không nghe thấy.

Đợi hắn ngồi vào bên trong chiến đấu cơ bóng xám tốc độ siêu âm dơi thức kiểu mới nhất , lông mày của hắn đã nhăn thành một đoàn.Lính công vụ không dám hỏi hắn đã xảy ra chuyện gì, chẳng qua là nhanh chóng ngồi ở bên cạnh hắn, đội nón an toàn lên, cho Hoắc Thiệu Hằng ngồi kế bên người lái.

Bóng xám rất nhanh bay lên bầu trời đêm, phát ra bạo âm thanh giống như hạn lôi bình thường , cơ hồ là trong nháy mắt, ở đó phía sau thân phi cơ bóng xám quỷ dị, xuất hiện bức tường mây âm thanh trắng như tuyết

Giống như một con dơi mới vừa từ thiên quốc hoa trong tầng mây bay ra ngoài, trong nháy mắt ở trong trời đêm biến mất dạng.Lính công vụ khẩn trương ngồi bên mình Hoắc Thiệu Hằng, nhìn chằm chằm tầng mây hay thay đổi phía trước ở thân phi cơ bên sưu sưu mà qua, tốc độ nhanh làm người ta hoa mắt choáng váng đầu.

Ghi chép số liệu phi hành hành máy phát ra tiếng gào chi chi nha nha, một phòng nghiên cứu ở một chỗ bí ẩn dưới đất của đế quốc theo dõi số liệu phi hành bóng xám các nhân viên kỹ thuật kích động đến toàn thân phát run.

Quả nhiên không hổ là ông vua bầu trời của đế quốc bọn họ.Cái số liệu phi hành của bóng xám này trong tay Hoắc Thiệu Hằng liên tục tăng lên, đã vượt ra khỏi dự kiến của bọn họ trước đó!

“Thành công”.

“Thành công”.

“Thành công”.

Thời điểm cho thấy bóng xám đã hạ cánh hạ cánh , nhân viên kỹ thuật không kịp chờ đợi theo những thứ này nhảy cỡn lên ghế ngồi, hoan hô, âm thanh như muốn dung chuyển toà nhà, đem tất cả những đồ vật gì mình sở hữu có thể ném đều vứt lên giữa không trung.
Mang điện thoại di động có chức năng tai nghe Bluetooth tự động bấm số điện thoại của Trần Liệt.

“Trần Liệt,hiện tại cậu ở nơ nào?”

“Hoắc thiếu? Anh đã đến rồi? Quá tốt! Tôi quả thực không có biện pháp, anh mau tới đi! Tôi không thể tự mình ra quyết định” Trần Liệt đối với điện thoại di động như trút được gánh nặng, “Ở C thành ở chỗ phòng cứu thương “.

Hoắc Thiệu Hằng quẹo thẳng đi, hướng phòng cứu thương trên lầu nhỏ đi tới.

“Hoắc thiếu trở lại?!”.

“Hoắc thiếu”.

“Hoắc thiếu”.

Chỗ ở mọi người đều có thói quen gọi hắn là Hoắc thiếu,thời điểm khi hắn thay chế tổ chức hành động đặc biệt, hắn cũng không phải thiếu tướng, người nơi này với hắn rất quen thuộc, tiếng xưng hô Hoắc thiếu này kêu lên có cảm giác như người một nhà.

Hoắc Thiệu Hằng gật đầu một cái, chân mày hơi giãn ra, bước nhanh tới tới phòng cứu thương trên lầu nhỏ tầng hai.Trần Liệt từ trong nhà ra đón, hắn là người trẻ tuổi mập mạp có hơn hai mươi tuổi, vóc người không cao, mang một ánh mắt màu đen, ánh mắt tròn trịa, mũi tròn trịa, ngay cả miệng cũng tròn trịa.

Trong cơ thể mập tròn của một quái y,trên mặt tròn trịa đỏ bừng, lúc này cái trán cùng trên mặt đều là mồ hôi.Trần Liệt cầm khăn tay xoa xoa mồ hôi trên mặt , chỉ chỉ trong phòng: “Niệm Chi ở bên trong anh mau đi xem một chút, anh là người giám hộ, anh đã đến rồi quyết định mới tốt “.

Hoắc Thiệu Hằng từ trước tới nay chưa từng gặp qua Trần Liệt kinh hoàng bất an như vậy, lại còn dáng vẻ lúng túng bất đắc dĩ.

Hắn mấp máy môi, đi nhanh vào trong phòng.Cố Niệm Chi bị trói giống như một cái bánh chưng, co rúc trên ghế sa lon ở trong góc phòng.

Ý thức của cô đã hoàn toàn mơ hồ, chỉ cảm thấy vô số mảnh lông chim toàn thân cao thấp không ngừng nhẹ phẩy trên chính người cô, cô đói khát không dứt, trong cổ họng phát ra thanh ngâm run rẩy , giống như thú nhỏ một dạng lung tung lộn xộn không có mục đích.

Nghe cái âm thanh kiều tích kia đến ra nước, Hoắc Thiệu Hằng lại có cảm giác da đầu tê dại, quay đầu lạnh lùng nhìn lấy Trần Liệt, “Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nếu không có giải dược, không thể để cho cô bé cường ngạnh vượt qua sao?”


/81