Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 105 - Chương 102

/106


Edit: Đào Sindy

Thì ra hôm đó Ngọc Nô không bị ngã đến xương cũng không còn, mà được Cự Mãng canh giữ ở phía dưới cứu, bởi vì Ngọc Nô bị trọng thương, cho nên Cự Mãng dẫn nàng đi Nam Vu tộc chữa thương, cho đến trước đây không lâu mới hoàn toàn hồi phục; mà Ngọc Nô bây giờ là vu nữ của Nam Vu.

Ngọc Nô vốn là đứa bé được Mộ Hoàng Tịch nhặt về, vẫn không biết cha nương nàng là ai, nhưng nàng trời sanh có năng lực thao túng tất cả độc vật, Mộ Hoàng Tịch đã từng hoài nghi nàng là người Nam Vu, nhưng không ngờ nàng thật sự phải, nhưng tiếc nuối chính là, đã không cách nào tìm được cha nương của Ngọc Nô rồi.

Vốn ta định đi Nam Vu, không ngờ lại gặp được em ! Mộ Hoàng Tịch mặc cho Ngọc Nô ôm mình làm nũng như một đứa trẻ, cưng chiều cười một tiếng nói.

Người đừng đi Nam Vu, sáng sớm ngày mai, chúng ta cùng đi Thần Y cốc!

Tại sao? Mộ Hoàng Tịch không hiểu: Thần y nói hắn chữa trị không được, trở về cũng vô ích!

Ngọc Phi Tình nhàn nhạt cười một tiếng: Chữa trị không được, hay còn có nguyên nhân khác, ngày mai chúng ta sẽ biết!

Ánh mắt Ngọc Nô thần bí hề hề nheo lại: Trước giữ bí mật, ngày mai sẽ nói cho người biết!

Mộ Hoàng Tịch bất đắc dĩ cười khẽ, mặc dù nói không biết bọn họ làm gì thần bí như vậy, nhưng nàng biết, nàng lại có hy vọng, không phải sao?

Ban đêm, vạn vật im lặng, là lúc ngủ ngon, nhưng Mộ Hoàng Tịch một chút buồn ngủ cũng không có, vén sợi tóc trên mặt Quân Mặc lên, mỉm cười ấn xuống một nụ hôn, liền vén chăn đứng dậy; đẩy cửa phòng ra, một vòng trăng sáng sáng ngời giắt phía chân trời, trúc ảnh lượn quanh, bóng dáng lốm đốm thưa thớt. Lẳng lặng đứng chắp tay, khóe môi giơ lên độ cong làm thế nào cũng không kéo xuống, đây coi như là ngày nàng vui vẻ nhất trong năm nay, không chỉ vì Quân Mặc được cứu rồi, còn vì có hắn trở lại; nhận thấy được hơi thở bên cạnh, Mộ Hoàng Tịch khẽ quay đầu, cười khẽ: Thế nào? Cũng học ta ra ngắm trăng à?

Vầng trăng này không phải của mình nàng, chẳng lẽ còn không cho người khác ngắm? Ngọc Phi Tình buồn cười nói.

Mộ Hoàng Tịch bất đắc dĩ nhún vai: Nói cũng phải, xin cứ tự nhiên!

Ngọc Phi Tình nhìn về phía Mộ Hoàng Tịch, giờ phút này nàng đắm chìm dưới ánh trăng, ánh trăng vì nàng dát lên một tầng hào quang màu trắng, nàng giống như một đóa thủy tiên nở dưới ánh trăng, yên tĩnh, an lành, dịu dàng, nhất là sợi tóc màu bạc bị gió thổi lên, càng khiến nàng như huyễn như tiên; trong một năm rời đi, trong mộng của hắn xuất hiện nhiều nhất chính là gương mặt này, không phải là không muốn quên, mà là không quên được.

Một năm này đi nhiều nơi chứ? Một đường phong cảnh tốt không? Giọng Mộ Hoàng Tịch không thành thật vang lên, giống như đến từ phía chân trời xa xôi, trống rỗng mà mờ ảo!

Ngọc Phi Tình ngẩng đầu nhìn về trăng sáng, thở dài nói: Ngay cả đi rất nhiều nơi, nhưng nhìn thấy đều cùng một vầng trăng, tơ vương phong cảnh cùng một chỗ, không phân biệt!

Vậy sao? Mộ Hoàng Tịch than nhẹ, nghe không ra một chút cảm xúc; mà Ngọc Phi Tình nhìn gò má Mộ Hoàng Tịch, trên mặt rỉ ra từng chút từng chút hối tiếc, hắn hiện tại hối hận nhất chính là ban đầu rời đi, nếu như xảy ra chuyện hắn có thể xuất hiện đầu tiên chạy tới bên cạnh nàng, nàng không phải một mình chịu đựng nhiều đau đớn như vậy? Lúc Quân Mặc ngã xuống, không phải nàng không muốn tìm nơi dựa vào, muốn có một người tin tưởng bên cạnh? Nhưng khi đó hắn cố tình không ở đây, khi nàng cần mình nhất, thế nhưng hắn lại không ở đây, bảo hắn làm sao không hối hận, làm sao không tự trách?

Những tâm tư này




/106