Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 120 - Chương 110

/156


Mệnh lệnh của Tĩnh vương gia hạ xuống, Hứa thị xụi lơ trên mặt đất nhất thời run run đứng lên, đây là lần đầu tiên bà rõ ràng muốn gặp phải tử vong như vậy.

Hạ Thính Ngưng nghe vậy nghiêng đầu nhìn phía Bách Lí Dung Cẩn, hơi hơi giương mắt nhìn.

Bách Lí Dung Cẩn xem cũng chưa xem Hứa thị xụi lơ trên mặt đất liếc mắt một cái, chỉ vẫy tay chế trụ ám vệ sắp động tác, ngước mắt nói với Tĩnh vương gia “Phụ vương, đợi một chút. Mấy ngày trước đây con tra ra Hứa di nương ở ngoài không hề thiếu thôn trang cùng cửa hiệu mặt tiền. Cẩn thận tra tiếp, phát hiện bà ta nhưng lại luôn luôn đánh danh hào vương phủ, đe dọa công việc buôn bán của đối thủ, hoặc là mạnh mẽ nhập cổ phần vào cửa hàng của người khác. Chuyện như vậy ít nhất cũng có qua năm sáu lần.”

Vì tránh lưu lại uy hiếp cho vương phủ, hắn chỉ có thể phái Thanh Vũ tiến đến giải thích cùng những người bị hại, cũng cho bọn họ bồi thường cùng trấn an nhất định. Chuyện này cũng không thiếu tiêu bạc của vương phủ.

Đánh danh hào của ông làm buôn bán? Còn đem bạc kiếm được cầm đi trợ cấp Bách Lí phủ. Thì ra ông mười mấy năm qua, không chỉ là thay người khác nuôi nữ nhi, liên quan còn dưỡng gian phu Bách Lí Tuân kia.edit: voi còi

Tĩnh vương gia nguyên bản chính là trong cơn giận dữ, như vậy vừa nghe, thật sự là hận không thể tiến lên hung hăng đá cho hứa thị mấy đá. Chính là từ nhỏ dưỡng thành nhận thức, khiến ông không được động thủ đánh nữ nhân, chỉ có thể phẫn nộ nhìn chằm chằm Hứa thị quỳ rạp trên mặt đất, hận không thể theo trên lưng bà ta trọc ra hai cái động.

Bách Lí Dung Cẩn tiếp tục nhàn nhạt nói “Phụ vương, chúng ta phải làm đem cửa hàng cùng thôn trang thu hồi lại rồi xử lý, coi như là vương phủ giao đãi đối với người khác. Cũng đỡ phải mấy thứ này cuối cùng rơi xuống trong tay những người khác.”

Tĩnh vương gia thở nhẹ một hơi, ngực lúc lên lúc xuống, cường ấn xuống trong lòng lửa giận nói “Liền dựa theo lời của con mà làm, đem cửa hàng cùng thôn trang hết thảy thu hồi lại, nên thế nào bồi thường người ta liền bồi thường người ta như thế.”

Ông cùng Bách Lí Tuân từ nhỏ luôn luôn đối đầu, đối phương ỷ vào thân phận trưởng tử sao, không thiếu làm cho ông cùng nhị đệ ăn ám khuy. Hai người đã sớm thành thế nước lửa, không nghĩ bây giờ ông chẳng những bị Bách Lí Tuân cấp đeo nón xanh, thay lão ta dưỡng nữ nhi mười mấy năm không nói, càng là còn bị nương uy danh vơ vét của cải.

Những thôn trang cùng cửa hàng này một chút ông cũng sẽ không cho đối phương có cơ hội lây dính, tất cả đều phải thu hồi lại.edit: voi còi

Hứa thị ngẩn ngơ quỳ rạp trên mặt đất, vẻ mặt một mảnh dại ra, bà thật vất vả mới mở ra được mấy gian cửa hàng cùng vài cái thôn trang, nguyên bản là muốn cuối cùng lưu cho hiên nhi. Hiện tại, cái gì đều không có, cái gì đều, không có.

Hạ Thính Ngưng vươn ngón tay ngọc mảnh khảnh, nhẹ nhàng gợi lên một vài sợi sợi tóc rơi ở bên sườn mặt, lườm liếc mắt Hứa thị một cái nói “Còn có một chuyện, nhi tức cho rằng cũng nên nói cùng phụ vương nghe mới được. Khoảng thời gian trước, nhi tức ngoài ý muốn phát hiện nước thuốc mà mỗi ngày Dung Cẩn uống, có vấn đề rất lớn.”

Dừng một chút, quả nhiên nhìn thấy thân mình Hứa thị trong nháy mắt cương cứng, Hạ Thính Ngưng gợi lên tươi cười nhàn nhạt, có vẻ cực kỳ châm chọc nói “Nhi tức thử qua phương thuốc này mới biết, mỗi vị dược lượng dùng đều bị gia tăng vài lần, nếu là lâu dài dùng đi xuống, sẽ chỉ làm thân thể người dùng càng ngày càng suy yếu, nếu tiếp tục gia tăng lượng dược, qua không bao lâu, sẽ....” Lời nói không nói hết lại thập phần có ý tứ ám chỉ rõ ràng.

Tĩnh vương gia hiển nhiên cũng nghe đã hiểu, một đôi mắt không thể tin nhìn Hứa thị. Nơi này cũng không có ngoại nhân khác, nhi tức phụ sẽ không vô duyên vô cớ tại ngay lúc này nói ra chuyện này, giải thích duy nhất chính là, chuyện này cùng Hứa thị không thoát được có liên quan.

Quả nhiên, Hạ Thính Ngưng híp lại mắt nói “Mười ngày trước, Dung Cẩn tra được Vạn phủ y ở dược phòng kiếm tiền không rõ lai lịch, tỉ mỉ điều tra, phát hiện không ít dấu vết để lại. Hiện tại đã xác nhận là đối phương ở lúc nấu thuốc động tay chân. Căn cứ lời khai của ông ta, nói là Hứa di nương mỗi tháng cho ông ta hai trăm lượng bạc, để ông ta đi làm việc này.”

“Người đã bị con giam xuống dưới.” Bách Lí Dung Cẩn thản nhiên nói. Nhẹ nhàng vẫy tay, liền có ám vệ khác đem một nam tử khoảng hơn bốn mươi tuổi mặc một thân trường bào màu xám đi đến.

Người này đúng là Vạn phủ y. Từ lần trước sau khi phát hiện dược nước có vấn đề, Bách Lí Dung Cẩn liền phái người thời khắc nhìn chằm chằm dược phòng, sau mấy ngày ngồi xổm canh gác, rốt cục bắt đến Vạn phủ y này lộ ra dấu vết.

Vạn phủ


/156