Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 99 - Chương 89

/156


Edit:..Lam Thiên..

Tuyết Tú nằm ở trên giường dần dần tỉnh lại, theo bản năng giật giật thân thể, lại liên lụy đến miệng vết thương trên mông, từ nơi nào đó truyền đến cảm giác đau đớn nhất thời khiến mặt nàng trắng bệch, trong cổ họng cũng bất giác ngâm ra tiếng.

Vũ Sam ngồi bên giường thấy thế vội vàng nói “Tuyết Tú, ngươi đừng nhúc nhích, sẽ làm rách đến miệng vết thương .”

Xem đối phương một bộ dáng đau đến hút không khí , trong lòng nàng cũng không quá tốt, nói như thế nào cũng đều là đã nhiều năm làm việc cùng nhau,Tuyết Tú càng là gọi nàng một tiếng ‘tỷ tỷ’, hiện tại lại biến thành bộ dáng như vậy.

Vũ Sam chỉ cảm thấy đến vạn phần bất đắc dĩ, Tuyết Tú làm sao lại không phân rõ chừng mực chọc giận thế tử phi như vậy.

Nàng dù có tâm nói vài câu, nhưng vừa nhìn thấy máu chảy loang lổ, đoán trước nàng nhất định bị thương không nhẹ, thiên ngôn vạn ngữ cũng chỉ có biến thành một tiếng thở dài “Tuyết Tú, ngươi chờ một chút, ta đi lấy ngọc lộ cao bôi cho ngươi.”

Dứt lời liền đứng dậy đi lấy dược cao.

Trên người truyền đến cảm giác đau rát, khiến Tuyết Tú lại một trận cắn chặt răng, hai mươi bản tử này, trời biết nàng là thế nào cắn chặt răng gắt gao nhịn qua được, mỗi một chút đau nhức đều thật sâu đánh vào đáy lòng nàng ,khiến đáy mắt nàng càng phát ra mãnh liệt.

Vũ Sam mang tới một hộp thuốc, mở nắp hộp ra, từ giữa đào ra một ít chất đặc trong suốt nói “Ngọc lộ cao này là vương phi thưởng ta lúc trước , đối với miệng vết thương vô cùng có lợi, ta giúp ngươi bôi lên, rất nhanh liền sẽ không đau .”

Nói xong liền nhẹ nhàng động thủ bắt đầu cởi bỏ vải khố, lại bị vải dệt vướng vào mà đau kêu ra tiếng.

Vũ Sam thấy vậy, vội vàng dừng động tác trên tay, nhìn máu đọng lại kết vào vải khố dính liền một chỗ, nàng cau mày nói “Tuyết Tú, ngươi kiên nhẫn một chút, không đem vải khố cởi ra, ta liền không thể nào bôi thuốc cho người được .”

Nếu như không bôi dược, vết thương không thể tốt lên, một cái làm không tốt, khả năng còn có thể bởi vì vậy mà lưu sẹo.

Nói vậy Tuyết Tú cũng là đã biết điểm này, run run môi, chịu đựng đau đớn cực hạn gật gật đầu, xem như đồng ý để Vũ Sam thực hiện.

Vũ Sam cực kỳ cẩn thận đem thúc khố một chút một chút cởi xuống, mỗi lần xé mở, vải dệt lại động tới vết thương, Tuyết Tú liền đau đến thân thể run rẩy, khớp hàm càng là gắt gao cắn chặt, trên trán cũng che kín một tầng mồ hôi lạnh, cả khuôn mặt bởi vì đau mà vặn vẹo lại cùng một chỗ.

Một hồi lâu sau, Vũ Sam rốt cục thành công cởi ra thúc khố của Tuyết Tú, vội vàng nhẹ nhàng đưa ngón tay lấy ngọc lộ cao bôi lên trên miệng vết thương, động tác thập phần nhẹ nhàng chậm chạp, cố gắng không làm đau nàng.

Một trận đau đớn qua đi, trên miệng vết thương truyền đến một trận cảm giác lạnh lẽo thoải mái, thân kinh của Tuyết Tú vốn buộc chặt nhất thời buông lỏng ra, thần sắc cũng không tiếp tục hiển lộ ra thống khổ như vậy nữa.

Vũ Sam thật cẩn thận bôi dược, sau đó lại lại nhẹ nhàng đắp lên một đoạn vải sa tanh, có thế này thở dài hỏi “Tuyết Tú, đang êm đẹp sao ngươi lại chọc giận thế tử phi vậy?”

Chẳng những bị giáng làm tỳ nữ bình thường, mà còn bị đánh hai mươi bản tử, nàng chỉ nghe vài cái tỳ nữ đưa Tuyết Tú trở về nói là nàng chọc giận thế tử phi nên bị trách phạt nhưng cũng không biết nguyên nhân đến tột cùng là vì sao.

Tuyết Tú nghe vậy chỉ cảm thấy một trận ủy khuất nảy lên trong lòng, sắc mặt ai oán nói “Tỷ tỷ không biết, buổi sáng khi canh giữ, ta làm rớt châu hoa . Ta bất quá là dẫn người đi tìm hồi thôi, lúc đi cũng đã phân phó hai tỳ nữ khác hảo hảo canh giữ, ai biết các nàng thế nhưng nhàn hạ, ngay cả tam thiếu gia cùng tứ thiếu gia vào phòng cũng không biết. Sau này trong phòng xảy ra chuyện, này rõ ràng đều là do lỗi của Ngân Hạ và Ngân Thu, nhưng thế tử phi lại thật sự đem ta định tội, đem ta giáng làm tỳ nữ bình thường còn chưa nói, thế nhưng lại còn để cho người ta đánh ta hai mươi đại bản, suýt nữa liền lấy mạng của ta. Ta thiếu chút nữa không thể trở về nhìn thấy tỷ tỷ .”

Một phen lí do thoái thác có thể nói là tình cảm dào dạt, Tuyết Tú một lòng cho rằng, nàng gặp phải cảnh ngộ như vậy nhất định có thể đổi lấy lòng đồng tình cùng căm phẫn của đối phương .

Không nghĩ, Vũ Sam cũng là cau mày vẻ mặt trách cứ nói “Tuyết Tú, đây là ngươi không đúng rồi. Ngươi là tỳ nữ có nhiệm vụ canh giữ ngoài cửa, làm sao có thể nửa đường dẫn người bỏ đi tìm kiếm châu hoa. Trách không được thế tử phi muốn phạt ngươi nặng như vậy , ngươi chớ không phải là đã hồ đồ đi, sao lại làm ra chuyện không có quy củ như vậy.”

Tuyết Tú bị nói như vậy, nhất thời cắn chặt môi dưới, bất mãn nói “Đó là châu hoa ta yêu thích nhất , tự nhiên bị rớt, ta tất nhiên là sốt ruột chờ không được. Huống hồ ta bất quá cũng chỉ là rời đi một chút, lúc trước thời điểm hầu hạ thế tử, hắn cũng chưa từng tự cao tự đại giống thế tử phi như vậy .”

Ở trong mắt nàng, thế tử cũng chưa từng nói qua nàng cái gì, như vậy thế tử phi lấy tư cách gì trách phạt nàng.

Vũ Sam nhất thời nhíu nhíu mi tâm, giọng điệu cũng không khỏi nghiêm khắc lên “Tuyết Tú,




/156