Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 144 - Chương 115

/275


“Cút ra ngoài!” Thanh Linh tức giận gầm lên, tay thầm vận nội lực, chưởng phong đánh ra phía sau lưng.

Những người tới sau đột nhiên nghe thấy tiếng quát của nàng, vẫn chưa hiểu có chuyện gì đang xảy ra liền cứ như vậy bị chưởng lực đánh bay ra ngoài.

Gió tựa dao sắc, ly kỳ thổi tới, cuốn cả đám rơm rạ khô héo công kích người. Mắt mở không được, gió quất qua mặt cảm thấy rất rát.

Trong đại lao lấy đâu ra gió, gió đột nhiên thổi tới, lại hết quỷ dị khiến bọn họ cảm thấy sợ hãi.

Trong căn phòng giam, Hoán Y không một mảnh vải che thân nằm trên một lớp rơm khô, tóc tai tán loạn, tư thế khó có thể nhìn thẳng, nhìn nàng giống như một miếng vải rách bị người ta bị vứt bỏ. Thân thể trắng như tuyết hiện lên chi chit những dấu vết xanh tím dữ tợn.

Nàng lẳng lặng nằm đó, không khóc nháo, không tức giận. Ánh mắt nàng mở lớn, tối tăm, bên khóe miệng còn vệt máu chưa khô.

Thanh Linh nhanh chóng cởi áo khoác, bước chân lảo đảo lại gần phòng giam, đập vỡ khóa nhà tù.

“Đều lui ra đi!” Bạch Nhiên quát lên, ngắn không cho người của Thuận Thiên phủ đi vào, những người đó vốn cũng đã bị gió to thổi đến không mở được mắt, lại thấy có kẻ cầm kiếm chắn ngang, không dám dừng lại quá lâu liền ba chân bốn cẳng chạy hết ra ngoài.

Thanh Linh mở cửa phòng giam, run lẩy bẩy bước tới gần Hoán Y, càng đến gần, tứ chi nàng càng cảm thấy lạnh lẽo, cuối cùng nàng gần như phải dùng tất cả lý trí vọt tới bên cạnh Hoán Y nhỏ giọng gọi: “ Hoán….Hoán” thanh âm nghẹn ngào run rẩy không còn nghe thấy rõ.

Thanh Linh vội vàng trùm áo khoác lên người Hoán Y, đột nhiên, nàng nhìn thấy dòng chữ như được khắc bằng dao sau lưng Hoán Y.

Một chữ ‘ Tiện’ rất lớn, cơ hồ bao trùm cả phần lưng trắng nõn. Ninh Túng xuống tay rất nặng, chữ ‘ Tiện’ này khắc rất sâu, đến bây giờ máu vẫn còn rỉ ra từ miệng vết thương.

“Ninh Túng!!!!” Thanh âm nàng tàn nhẫn, trong mắt chỉ còn lại sát ý.

Tầm mắt Thanh Linh dừng lại trên vết máu khô nơi khóe miệng, nàng cạy mở hàm răng Hoán Y, phát hiện bên trong có một đoạn đầu lưỡi bị đứt.

“Hoán Hoán…..không…!!!” Thân thể nàng cứ như vừa được vớt từ trong hầm băng, tay chân thoáng chốc đã trở nên lạnh lẽo.

Tay nàng run rẩy bắt mạch Hoán Y, đau lòng cùng thất vọng đồng thời dâng lên, Hoán Y không còn mạch đập.

Nàng…đã chết.

Trong một khoảnh khắc, lòng Thanh Linh giống như bị lăng trì, tựa như có người đang cầm đao cứa từng vết từng vết vào tim, đau đến tê tâm phế liệt. Nước mắt nàng không khống chế được tí tách rơi xuống, càng ngày càng nhiều.

Nàng trầm thống (trầm mặc và bi thống) nhắm chặt mắt lại, đợi đến khi đôi mắt ấy mở ra, ngoại trừ bi thương, ân hận, tuyệt vọng còn có sát ý nồng đậm.

“Hoán Hoán, để muội đưa tỷ về.” Thanh Linh bao chặt áo khoác , ôm lấy Hoán Y đi ra khỏi phòng giam.

Trong lúc đó, Lữ Kinh mang theo một nhóm cung thủ bày trận trong hành lang đại lao.

Bên ngoài có một nhóm binh linh tay cầm trường thương dàn quân.

Mà tầng lầu đối diện cửa đại lao không xa, Hách Liên Dực một thân ám hắc cẩm y, khuôn mặt tuấn dật tuyệt luân hiện rõ vẻ căng thẳng, hai mắt sắc bén nhìn chằm chằm.

Hắn cũng cầm một bộ cung tên, nhìn cửa đại lao không chớp mắt. Nếu bên trong Lữ Kinh không ngăn được Diệp Đàm mà vẫn để hắn trốn thoát, hắn sẽ tự mình ra tay bắn chết Diệp Đàm.

“Người nào?!” Hắn nghe thấy tiếng bước chân nhỏ nhẹ truyền tới từ phía sau, quay đầu lại ngoài ý muốn thấy Ngạo Nguyệt bạch y, tóc vấn đang bước đến.

“Không ngờ Hoàng huynh cũng ở đây.” Ngạo Nguyệt cười yếu ớt, trong mắt lại chỉ có một mảnh thanh lãnh bao trùm.

“Làm sao muội biết mà tới đây?” Hiện tại đã rất khuya, Ngạo Nguyệt xuất hiện ở đây làm hắn cảm thấy rất kinh ngạc.(MTLTH.dđlqđ)

“Huynh nhất định phải giết chết Diệp Đàm?” Ngạo Nguyệt không trả lời mà hỏi ngược lại, lý do nàng ở đây là bởi vì nhận được tin Diệp Đàm cướp ngục, mà vừa vặn tối nay nàng lại bị mất ngủ, định tới xem một chút, ai ngờ lại nhìn thấy Hách Liên Dực.

“Đúng thì thế nào?” Hắn không cần thiết phải lừa nàng.

Trong đám cung thủ kia có hơn mười người là sát thủ do hắn an bài, hắn đã sớm xem tên Diệp Đàm kia không vừa mắt, Diệp Đàm cùng Tần Liễm khá thân thiết, giữ lại Diệp Đàm


/275