Tiêu Dao Vương Tuyệt Sủng Hãn Phi

Chương 10 - Phát Truyền Đơn

/125


Trong nháy mắt, nửa tháng lướt qua, Thương Lung Tình mỗi ngày đều vùi đầu rèn luyện. Hoàn hảo là thân thể này khá mềm dẻo, rèn luyện một đoạn thời gian như vậy, năng lực phản ứng cùng các phương diện đều so trước kia tốt hơn rất nhiều, khiến Thương Lung Tình rất hài lòng. Mặc dù không có nội lực, nhưng có thể công kích gần người, còn có dược liệu phòng thân, ít nhất là hiện tại không có nhiều người làm nàng bị thương được.

Hôm nay cũng là ngày tửu lâu được tân trang, bọn họ liền đi về hướng tửu lâu, Thương Lung Tình mặc bộ bạch y, toàn thân bộc lộ khí phách cuồng ngạo, từ trong xương toát ra tao nhã đạm mạc, giơ tay nhấc chân đều tản một cỗ khí chất làm người ta mê muội.

Công tử đã đến rồi, ngài xét xem có hài lòng hay không? Hai người chủ tớ Thương Lung Tình vừa đi vào trong tiệm, Lưu chưởng quỹ liền đi lên nghênh đón, cung kính nói.

Thương Lung Tình nhìn chung quanh một vòng, vừa lòng gật gật đầu: Không sai, quả thực làm rất xa hoa. Tên quán là ‘tửu lâu Thiên Tình’ Nhanh chóng cho người chuẩn bị tốt để treo lên đi. Còn có, lầu một làm nơi chiêu đãi khách qua lại, lầu hai làm khu tiền thính, vui chơi múa hát, lầu ba làm sương phòng VIP. . .

Thương Lung Tình đem ý tưởng của mình đều nói cho mấy người Lưu chưởng quỹ, cũng làm cho bọn họ đi thi hành. Cuối cùng xuất ra một tờ truyền đơn, đưa cho Lưu chưởng quỹ, nói: Các ngươi chép ra nhiều bản, tầm hơn một ngàn tờ, sau đó phân phát cho những người đi ngang qua, bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ!”

Vâng, cái này… Lưu chưởng quỹ tiếp nhận nhìn vào, mắt choáng váng, điều này có thể thực hiện được không?

Chỉ thấy trên đơn là chữ viết chi chít:

Thứ nhất, trong thời kì khai trương, vào quán tiêu phí trên 150 lượng, sẽ được tặng 20 điểm. Vào quán lần sau sẽ dùng số điểm này trừ tiền ăn uống.

Thứ hai, tiêu phí trên 1000 lượng, được làm khách VIP, tặng 10 tấu khúc riêng do mình chỉ định, miễn phí xếp hàng.

Thứ ba, tiêu phí trên 5000 lượng, ngoài trở thành khách VIP Hoàng kim, mỗi tháng còn được miễn phí thưởng thức một lần thức ăn mới của tiệm, hưởng thụ đãi ngộ ưu tiên.

Thứ tư, tiêu phí 10000 lượng trở lên, trở thành khách VIP Chí Tôn, dụng cụ đồ ăn là duy nhất, có tiểu nhị phục vụ riêng, hưởng đãi ngộ ưu tiên tốt nhất, được tự do chọn người tấu khúc riêng nhưng không được có hành động thất lễ.

Thứ năm, ngày đầu tiên mỗi tháng quán mở cửa, phàm là người đầu tiên tiến vào tửu lâu, đều được miễn phí thử thức ăn tân phẩm do bổn điếm làm.

...

Người đã từng hay chưa từng đến quán, mời vào xem thử một lần, thỉnh các vị thứ tự xếp hàng trước sau, đa tạ phối hợp!

Chú ý: Bản tửu lâu một lời nói đáng giá ngàn vàng, nếu như vẫn chưa hiểu rõ, đến trưởng quầy giải đáp thắc mắc.

Như thế nào, có cái gì không đúng sao? Thương Lung Tình nhìn biểu cảm ngốc lăng của Lưu chưởng quỹ, tưởng có gì không ổn, liền hỏi.

Công tử, chúng ta đây là mở tửu lâu, thế nào còn có người đàn tấu hát khúc nha? Kia không phải cùng. . . Lưu chưởng quỹ có chút khó xử nói không nên lời, hắn muốn nói, kia không phải là cùng kỹ viện giống nhau?

Nga? Đương nhiên không giống rồi! Cô nương chỗ chúng ta đàn tấu hát khúc, đều là bán nghệ không bán thân, nếu ai dám ở trong này dám khinh bạc họ, các ngươi đều đánh đuổi ra ngoài. Còn có, ta nghĩ muốn tạo ra một nơi ăn uống cùng thưởng thức được tiến hành cùng lúc. Một bên có thể hưởng thụ mĩ vị, một bên có thể hưởng thụ ca khúc, hai loại hưởng thụ, không phải rất tốt sao? Đương nhiên, nếu các ngươi còn có ý kiến tốt hơn, có thể đề xuất. Thương Lung Tình câu môi cười nói. Phải biết rằng chuyện này ở hiện đại là cực kì bình thường, nhưng trong thời đại này, chắc chắn sẽ trở thành đợt sóng mới!

Như vậy a, ta đây an tâm. Chính là điều này bất đồng nơi kia là tốt rồi. Lưu chưởng quỹ yên tâm gật gật đầu.

Uh, không vấn đề gì, nhanh đi phát truyền đơn đi. Thương Lung Tình phất phất tay, nhắm mắt trầm tư.

/125