Tiểu Sư Muội Xinh Đẹp

Chương 86 - Chương 67

/88


Đường xá xa xôi, sau khi Băng Nhi cùng những thiếu niên quý tộc này trở nên quen thuộc, cũng không cảm thấy gian nan. Trên đường rượu ngon, món ngon, ca múa không ngừng. Huống chi những thiếu gia, công tử, tiểu thư này, mọi người ai ai cũng cực kỳ biết hưởng thụ. Kiếp trước Băng Nhi cũng là một tiểu thư nhà giàu, cùng nói chuyện với mọi người cũng rất là tùy ý tự nhiên. Trên đường không còn các sự kiện giết người, phóng hỏa chờ đợi, mọi người ai cũng hăng hái cỡi ngựa du sơn ngoạn thủy, cũng rất tự do tự tại.

Mấy ngày về sau, Băng Nhi cùng đám thiếu nữ quan hệ không tệ. Nữ tử luôn đối nghịch cùng với nàng lúc trước, nghiễm nhiên trở thành người hâm mộ nàng.

Nữ tử kia tên là Tần Ngọc, là công chúa Tần quốc cũng không hề được cưng chìu.

Mẫu thân của nàng là người Yến quốc, mà thuở nhỏ thân thể Tần Ngọc không tốt, liền bị đưa đến Yến quốc tịnh dưỡng một thời gian.

Ở Yến quốc, nàng có quan hệ cực kỳ tốt với vị huynh trưởng bị đưa làm con tin. Lần này theo huynh trưởng trở về Tần quốc, cũng là phải trở về thành hôn.

Nghe nói, phò mã tương lai của nàng chính là con cháu của Nhị thúc Trần gia. Cũng là một mỹ nam tử tài hoa hơn người, có chút danh tiếng.

Tần Ngọc ngồi bên cạnh Băng Nhi, ánh mắt nhẹ nhàng nói: “Lần này có thể quen biết được tỷ tỷ thật sự là quá tốt rồi. Không biết tỷ tỷ đã thành thân hay chưa?”

Băng Nhi không biết nên trả lời như thế nào về chuyện riêng bí mật giữa các thiếu nữ. Chuyện giữa nàng cùng đại ca không nên rêu rao. Mặc Nguyệt Nguyệt liền ngẩng đầu lên, trả lời thay nàng: “Tỷ ấy đã sớm có người trong lòng.”

Vậy thật sự là quá tốt, vốn là muội còn đang lo lắng thay Thược Dược, xem ra tỷ sẽ không trở thành tình địch của nàng.” Tần Ngọc ung dung nói.

Thược Dược là ai? Mặc Nguyệt Nguyệt kinh ngạc hỏi.

Thược Dược vốn là biểu muội của Trần Đại công tử, mẫu thân Thược Dược vẫn luôn muốn gả nàng cho biểu ca. Hơn nữa nàng từ nhỏ lớn lên cùng muội, còn nói muốn gả cho Đại biểu ca. Nhưng ngày đó nhìn thấy Băng Nhi tỷ đi gần Trần Đại công tử, cho nên trong lòng muội có chút không cam lòng, mới nói năng lỗ mãng, đắc tội tỷ tỷ.”

Sau này ngươi nên thu liễm tính tình một chút.” Băng Nhi cười lắc đầu. Những thiếu nữ này thật sự là rất thích “bất bình dùm” người khác.

Đúng rồi, Băng Nhi tỷ, năm nay tỷ bao nhiêu?” Tần Ngọc nghiêng đầu hỏi.

Ta 15 tuổi. Băng Nhi buông mắt xuống đáp.

Cái gì? Tần Ngọc cùng Mặc Nguyệt Nguyệt lập tức nghẹn họng nhìn trân trối. “Tỷ thế nhưng mới vừa vặn cập kê?”

Thế nào? Không thể? Băng Nhi ngước mắt, cười khẽ một tiếng.

Tần Ngọc cùng Mặc Nguyệt Nguyệt liếc mắt nhìn nhau. Mặc Nguyệt Nguyệt không thể tin nói: “Bọn muội cho là tỷ đã 17 tuổi. Hai người bọn muội cũng chỉ mới 16 tuổi. Không nghĩ tới tỷ làm việc thành thục như vậy, lại còn nhỏ hơn một tuổi so với bọn muội.”

Thôi, về sau chúng ta vẫn là để cho nàng làm muội muội tốt lắm.” Tần Ngọc mím môi cười một tiếng.

Đúng vậy! Chúng ta gọi nàng là tỷ tỷ bao lâu vô ích, bị nàng chiếm không ít tiện nghi.” Mặc Nguyệt Nguyệt


/88