Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 124 - Chương 88.2

/147


Editor: Mộc Du

Nếu như không quan tâm thì cũng sẽ không ghen, A Noãn nàng phải biết chuyện này chứ. Mộ Lương hừ nhẹ, đặt nàng ở trên giường, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt nàng dỗ dành: Nàng ngoan ngoãn ở đây nghỉ ngơi một lát, ta đi xem trận đồ một chút, ngày mai Huyễn trận sẽ tự động mất đi, hai ngày trước nàng đi tìm dược liệu mệt mỏi rồi đúng không?

Vậy mà chàng còn không biết tiết chế như vậy! Hoa Khấp Tuyết có chút ủy khuất, hiện tại trên người nàng đoán chừng là không có một chỗ nào tốt cả, còn nói nàng mệt mỏi, chẳng phải hắn là đầu sỏ gây nên sao sắc lang.

Nhìn nàng hiện tại có tinh lực như vậy, không bằng. . . . . . Mộ Lương nguy hiểm híp mắt, ngay sau đó nhỏ giọng ở bên tai nàng thì thầm. . . . . .

Chàng mau đi đi, đánh giặc không phải là chuyện đùa. Hô hấp của Hoa Khấp Tuyết cứng lại, trên mặt nóng lên liền đẩy hắn ra.

Ta đi một chút sẽ trở lại ngay, nàng ngoan ngoãn nghỉ ngơi. Mộ Lương dịu dàng cười, cũng không có ý định dây dưa cùng nàng nữa, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán nàng, lưu luyến đứng dậy rời đi.

Hoa Khấp Tuyết nhìn cửa phòng chậm rãi đóng lại, tự nhiên bật cười lên rồi bỗng sững lại hình như gần đây nàng cười càng ngày càng nhiều. . . . . . Nếu như là nàng của một năm trước, nàng nghĩ cũng không dám nghĩ tới bản thân sẽ có thể cười ở bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu.

Nghĩ như vậy, Hoa Khấp Tuyết chậm rãi nhắm mắt lại, nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Vương gia, thám tử hồi báo, mười lăm vạn đại quân của Phong Quốc đã tiến đến Trầm Bích Quan, ban đầu chi viện đến nơi đóng quân của Phong Quốc là vạn đại quân. Vương Khôi bộ mặt nghiêm túc.

Ba mươi lăm vạn? Mộ Lương nhíu mày, cười như không cười nói: Nhiều hơn so với trong tưởng tượng của ta năm vạn.

Vương gia, chúng ta chỉ có hai mươi vạn đại quân. . . . . . Vương Khôi lo lắng mở miệng, những người khác ở bên cạnh cũng là khuôn mặt lo lắng.

Lưu phó tướng, Bổn vương lệnh cho ngươi mang theo năm vạn nhân mã đi mai phục trên núi ở bên hông Kim ghềnh, lần này, Bổn vương không muốn phải nhìn thấy nơi này lại xảy ra chuyện bị quân địch chiếm đóng nữa. Mộ Lương lạnh nhạt nói mang thần sắc lạnh lùng, lại làm cho lòng người rung động, cuộc chiến Kim ghềnh vào bốn năm trước, chính là bị quân địch chiếm đóng ở nơi ngọn núi cao và hiểm trở kia vậy nên tánh mạng của Vương gia mới gặp nguy hiểm. . . . . .

Vâng, Vương gia! Lưu phó tướng trầm giọng lên tiếng, nắm bội kiếm xoay người rời đi.

Vương Khôi, lấy độc trong đó bôi lên đầu mũi tên. Mộ Lương chỉ một vào cái vò không lớn ở cạnh cửa, trong mắt xẹt qua tia sáng không rõ.

Mặc dù ôn dịch ở Trầm Bích Quan là kiệt tác của Vân Tự nhưng mà Vân Tự lại đang ở thành Dương Châu xa xôi, hắn không thể đáp lễ, vậy thì trước tiên để cho Phong Vụ Niên nếm mùi một chút.

Chuyện này. . . . . . Đây không phải là làm điều thừa sao? Một mũi tên bắn ra nếu như bắn trúng người thì người nọ cũng đã không còn lực chiến đấu rồi, cần gì còn phải thoa độc dược lên nữa?

Hửm? Mộ Lương lạnh lùng nhìn về phía Vương Khôi.

Vâng, mạt tướng tuân lệnh! Dù ở trên sa trường Vương Khôi đã trải qua nhiều mưa máu nhưng khi bị Mộ Lương lạnh lùng liếc nhìn một thì cả sống lưng cũng không nhịn được mà lạnh toát.

Ngươi cho rằng, ôn dịch ở Trầm Bích Quan này, thật sự là ôn dịch sao? Thấy Vương Khôi đi tới bên cửa, Mộ Lương lạnh nhạt nói.

Vương Khôi sững sờ, trong mắt là hiểu rõ vậy ý của Vương gia, ôn dịch này nhưng thật ra là độc, Vương gia là muốn đội quân của Phong Quốc cũng bị hạ loại độc này!

Mộ Lương thản nhiên nhìn bên ngoài cửa sổ, bố trí Trầm Bích Quan cũng coi như là đã hoàn thành, không biết Cảnh Duệ và Trảm Lãng bên kia thế nào rồi.

[email protected]&.q#y.d%n

Bội Quan (tên 1 thành giống như Trầm Bích Quan)

A, đây chính là Bội Quan a, thật là hoành tráng! Lưu Nguyệt đeo bọc nhỏ hành trang, cảm thán.

Ừ. Cảnh Duệ gật đầu một cái, nhận lấy hành trang trong tay Lưu Nguyệt, xoa xoa đầu của nàng dặn dò: Đi theo ta, đừng có chạy lung tung.

Cảnh đại nhân!

Binh lính trong thành nhìn thấy lệnh bài trong tay Cảnh Duệ, cùng nhau khom gối hành lễ.

Đứng lên đi. Cảnh Duệ thản nhiên liếc mắt nhìn bọn họ, trên mặt là uy nghiêm tự có, đi theo Mộ Lương lâu như vậy, ít nhiều gì cũng nhiễm phải một chút hơi thở của hắn rồi.

Vâng, Cảnh đại nhân!

Lưu tướng quân, kể từ hôm nay, ta là chủ soái, tối nay hãy giao ấn soái lại cho ta. Cảnh Duệ nhìn một gã tướng lĩnh ở bên cạnh, lạnh nhạt nói.

Đây chính là thuộc hạ người của Vân Tự, không cần thiết phải khách khí.

Vâng, Cảnh đại nhân. Vẻ mặt Lưu tướng quân không cam lòng lên tiếng.

Cảnh Duệ biết được hắn không phục, trong lòng cười lạnh nhưng không nói gì, chỉ là lôi kéo Lưu Nguyệt đi đến phía trước.

Ha ha, đại nhân, phụ nữ không thể nhập ngũ, điểm này đã có quy định từ trước? Lưu tướng quân nhìn thấy Lưu Nguyệt, ánh mắt tối sầm lại, Cảnh Duệ này cũng thật khó lường a, ra ngoài đánh giặc lại còn mang theo một tiểu mỹ nhân.

Đây là hoàng thượng đặc biệt cho phép đấy! Lưu Nguyệt không vui nhìn về phía hắn, nhìn thấy ánh mắt hắn quan sát mình mang theo vẻ mờ ám, càng cảm thấy ghê tởm.

Ngươi! Sắc mặt Lưu tướng quân trầm xuống, ngay sau đó cười lạnh nói: Trong quân doanh này ngoại trừ quân kỹ thì cũng chỉ có nam nhân, hoàng thượng không khỏi cũng quá xằng bậy đi!

Hoàng thượng muốn làm cái gì, không phải là việc ngươi có thể phỏng đoán, lời này của Lưu tướng quân không phải là quá phận rồi sao! Sắc mặt Cảnh Duệ trầm xuống, kéo Lưu Nguyệt qua, hắn không cho phép bất luận kẻ nào nhục nhã Lưu Nguyệt.

Cảnh đại. . . . . . Lưu tướng quân còn muốn nói điều gì, lại bị Trạch Linh ở phía sau cắt đứt.

[email protected]&.q#y.d%n

Cảnh đại nhân? Lưu tướng quân, ngươi nên gọi hắn Nguyên soái thôi thì đúng hơn. Trạch Linh lạnh lùng nhìn hắn.

Lưu tướng quân bị một câu nói của hắn chặn họng làm cho sắc mặt vừa đỏ vừa đen, mọi người bình thường đều nhìn thấy Lưu tướng quân là một bộ dạng làm mưa làm gió nay bị như vậy, ở trong bụng liền âm thầm hoan hô, mặc dù bọn họ đều là thủ hạ của Vân Tự đưa vào trong quân đội nhưng là những cao quan này chỉ biết chèn ép bọn họ, hôm nay rốt cuộc đã có người vì bọn họ lên tiếng rồi!

Đúng, ta là nữ nhân thì thế nào, còn sợ ngươi không đấu lại? Lưu Nguyệt tức giận nhìn Lưu tướng quân, bàn tay nhỏ siết chặt kiếm làm kiếm rung động.

Lưu Nguyệt. Cảnh Duệ nhíu mày lại, kéo nàng ra sau lưng, lạnh lùng nhìn Lưu tướng quân.

Chỉ là một nữ tử nhỏ nhoi mà giọng điệu lại lớn như vậy. Lưu tướng quân giận đến không nhẹ, cũng không để ý Cảnh Duệ ngăn trở, liền muốn bắt lấy Lưu Nguyệt.

Lưu tướng quân, Lưu Nguyệt không phải là người


/147