Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 125 - Chương 88.3

/147


Editor: Mộc Du

Chân mày Cảnh Duệ nhăn lại thật sâu, tay phải ngưng tụ huyễn lực cường đại chậm rãi giơ lên nhưng khi thấy chuyện xảy ra kế tiếp động tác liền cứng lại, ánh mắt cũng biến thành ngốc trệ. . . . . .

Trầm Bích Quan.

Lưu Nguyệt! Hoa Khấp Tuyết vốn đang ngủ say đột nhiên mở to hai mắt, trong ánh mắt là sát ý lạnh lẽo không cách nào che giấu, chỉ thấy nàng cứ như vậy nằm ở trên giường, chậm rãi nâng lên đôi tay, song chưởng hội tụ huyễn lực màu trắng, dùng bạch quang tạo nên một vòng ở ngay trước mắt, bàn tay trắng nõn hướng trong khe hở duỗi một cái, hai ngón tay khép lại tạo thành hình kiếm, vung lên phía trước trong không trung thoáng qua một đạo bạch quang.

Hoa Khấp Tuyết thản nhiên nhìn bạch quang biến mất, híp mắt, giơ tay lên thu hồi vòng sáng lại, chậm rãi ngồi dậy, bóp bóp vòng eo còn có chút bủn rủn, thở ra một hơi.

A Noãn? Mộ Lương bưng một mâm cơm đi vào, thấy Hoa Khấp Tuyết mang vẻ mặt lạnh lẽo ngồi ở trên giường, có điểm chột dạ kêu một tiếng, ánh mắt rất nhanh lóe lên, biểu tình này của A Noãn là sao đây, không lẽ là do chuyện buổi sáng kia làm cho nàng xấu hổ và tức giận?

Thu hồi ánh mắt kia của chàng. Trong nháy mắt hắn bước vào phòng Hoa Khấp Tuyết đã biết, quay đầu lại nhìn thấy ánh mắt chột dạ kia, nhịn không được liền bật cười.

Khụ khụ, A Noãn sao nàng không ngủ thêm chút nữa? Mộ Lương sờ sờ mũi, sau khi đặt đồ ăn xuống liền đi tới bên cạnh Hoa Khấp Tuyết ngồi xuống, nhíu nhíu mày.

Ta đã truyền vào trong cơ thể của Lưu Nguyệt một đạo lực lượng, nếu như nàng gặp phải nguy hiểm đến tánh mạng thì ta sẽ cảm ứng được, mới vừa rồi Lưu Nguyệt gặp phải phiền toái. Hoa Khấp Tuyết dựa vào trong ngực của hắn, lạnh nhạt nói, mày đẹp không nhịn được nhíu lại.

Mộ Lương khẽ vuốt thẳng chân mày của nàng, nhíu mày: Hửm? Với bản lĩnh của Cảnh Duệ còn không thể bảo vệ được Lưu Nguyệt sao? Không thể nào, bản lĩnh Cảnh Duệ hắn biết rõ.

Nàng mới vừa rồi đang tỷ võ, Cảnh Duệ vẫn chưa kịp nhúng tay. Trong đầu Hoa Khấp Tuyết hiện lên hình ảnh mới vừa nhìn thấy: Không biết vì nguyên nhân gì, lại để cho nàng và người khác đánh nhau, nhìn cách ăn mặc của người đó thì chắc phải là một Tướng quân. Lực lượng nàng truyền vào trong cơ thể Lưu Nguyệt chỉ có thể dùng được một lần, nếu còn có lần sau nữa thì nàng cũng không thể giúp được, hi vọng Cảnh Duệ có thể bảo vệ nàng cẩn thận.

Nếu ta nhớ không lầm, chủ soái ở Bội quan là họ Lưu, chỉ sợ là Cảnh Duệ cùng hắn đối mặt. . . . . . Nhưng mà, tại sao không phải là Cảnh Duệ cùng với tên họ Lưu đánh nhau a, làm sao lại biến thành Lưu Nguyệt? Còn quấy nhiễu đến giấc ngủ của A Noãn nhà hắn.

Hoa Khấp Tuyết lại xoa bóp cái eo, chu môi làm nũng: Mộ Lương, ta đói rồi. . . . . . Mặc kệ là bởi vì sao mà Lưu Nguyệt lại cùng với nam nhân kia đánh nhau, nàng mới vừa ra tay nam nhân kia chắc chắn sẽ mất mạng, an nguy của Lưu Nguyệt nàng tạm thời không cần lo lắng.

Ừ, đói bụng rồi cứ từ từ ăn. Mộ Lương bưng một chén vằn thắn, tranh công cười cười.

Ta tự mình ăn. Hoa Khấp Tuyết vội ho một tiếng, nhận lấy vằn thắn.

Mộ Lương gật đầu một cái, khó được không dính lấy đòi đút cho Hoa Khấp Tuyết, mà là lặng lẽ đặt tay ở bên hông của nàng.

Chàng làm gì đấy? Thân thể Hoa Khấp Tuyết cứng đờ, nguy hiểm nhìn tới Mộ Lương.

Sắc mặt Mộ Lương tối sầm lại, có chút nghiến răng nghiến lợi nói: Hoa Khấp Tuyết, nàng nghĩ ta là sắc quỷ sao? Ta chỉ là muốn giúp nàng xoa xoa eo! Nữ nhân không có lương tâm này, do hắn nhìn thấy nàng một mực xoa bóp eo nên mới muốn giúp nàng a, rõ là. . . . . .

Ừ. Hoa Khấp Tuyết cúi đầu cái miệng nhỏ ăn vằn thắn, liếc nhìn sắc mặt thối của hắn, Mộ Lương ở bên cạnh buồn bực không lên tiếng, liến đưa tay đẩy hắn một cái giải thích: Ta...ta đó là theo phản ứng bản năng. . . . . .

Hừ, nam nhân của nàng trong mắt nàng lại có hình tượng như vậy? Mộ Lương liếc mắt nhìn nàng ăn đến chén sạch bóng, hừ nhẹ một tiếng, đưa tay cầm chén.

Mộ Lương. . . . . . Hoa Khấp Tuyết nặn ra một nụ cười tươi như hoa, giơ tay lên ôm cổ của hắn, hôn lên cằm của hắn năn nỉ: Đừng tức giận nữa.

Mộ Lương cảm thụ xúc cảm mềm mại trên cằm, trong bụng rất vui mừng nhưng ngoài mặt thì làm bộ hừ lạnh một tiếng: Ngủ thêm một lát nữa đi, ngày mai đoán chừng là phải đánh giặc.

Vậy. . . . . . Chàng cười lên một cái? Hoa Khấp Tuyết nhìn không quen nhất là dáng vẻ này của hắn, nếu như mà là trước kia nàng nhìn thấy dáng vẻ này nhất định cho là hắn cố tình gây sự, liền làm mặt lạnh, bỏ mặc hắn, nhưng hiện tại. . . . . . Nàng lại cảm thấy bộ dáng này của hắn thật đáng yêu, a, đúng là điên rồi.

Mộ Lương chợt nhíu mày, ngạc nhiên nhìn nàng một cái, giơ tay lên xoa mặt nàng, sau khi xác định nàng vẫn là nàng, mới cười híp mắt nói: Ta lần nữa lại cảm thấy, lần bị thương này của mình rất đáng giá, nhìn một chút


/147