Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 128 - Chương 89.3

/147


Bội quan.

Quân đội Tước quốc đã đạt tới bội quan, Nguyên soái, quân ta có nghênh chiến hay không? Tiền tướng quân Tiền Lăng cung kính đứng trước mặt Cảnh Duệ, báo cáo tin tức, 35 vạn đại quân Tước Quốc , Mộ Quốc bọn họ có 30 vạn, bội quan mặc dù dễ thủ khó công, nhưng thắng bại vẫn không thể dự liệu.

Triệu tập binh mã, ở trước đại môn chờ, lúc nào cũng chuẩn bị nghênh chiến, Tiền tướng quân theo bổn soái . Cảnh Duệ suy nghĩ một chút, đứng dậy nói.

Cảnh Duệ, ta với ngươi cùng nơi đi. Lưu Nguyệt vỗ vỗ tay, muốn đứng dậy, lại bị Cảnh Duệ đè lại.

Nàng có thể đi theo ta , ta liền đã rất vui vẻ rồi, chiến trường quá nhiều máu tanh, ta không muốn làm nàng bị cơn ác mộng cả đời. Cảnh Duệ lắc đầu một cái, bày tỏ không đồng ý, Lưu Nguyệt tới chỗ này, rõ nàng đã nói lên rất quan tâm mình, hắn rất vui vẻ, nhưng nàng mặc dù có một chút thực lực, nhưng hắn thật không hy vọng đánh vỡ sự hồn nhiên của nàng.

Lưu Nguyệt đã giết Lưu tướng quân, nhưng hắn là bị trừng phạt đúng tội, nàng có thể không đau lòng cùng sợ hãi, nhưng trên chiến trường không như vậy? Không có người nào là có tội, thậm chí có thể nói tất cả mọi người là vô tội, Lưu Nguyệt giết bọn họ, trên lưng nhất định sẽ đau lòng cả đời, điểm này, hắn có thể đoán trước được.

Cảnh Duệ. . . . . . Lưu Nguyệt hiểu tâm ý của hắn, nhưng vẫn là không yên lòng để một mình hắn đi.

Ngoan ngoãn tại chỗ này đợi ta...ta sẽ hoàn hảo không chút tổn hại trở lại. Cảnh Duệ dịu dàng cười cười, thở dài, xoay người rời đi.

Lưu Nguyệt biết chuyện hắn đã quyết định chuyện tình, mình không thể nào thay đổi, chỉ có thể ngoan ngoãn ở tại chỗ này, chờ hắn trở về rồi, nhưng lo lắng, thì không thể tránh được .

Trạch Linh, Trạch Lương cùng Trạch Hàn ba người thấy vậy, cũng không có nói gì, đi theo sau lưng Cảnh Duệ , nhanh chóng rời đi.

Cuộc chiến của Bội quan cũng đã khai hỏa, hai bên tướng sĩ triển khai chém giết kịch liệt, Tước Quốc do Đông Phương Diệu lĩnh quân, Đông Phương Diệu về phương diện quân sự cũng được coi là một nhân tài, điều này làm cho Mộ Quốc ở đây ứng phó có chút phải cố hết sức.

Ba ngày sau.

Nguyên soái! Lương thảo phía sau bị thiêu rồi, chúng ta chỉ cứu được phân nửa lương thực! Sắc mặt của Tiền Lăng rất khó coi, lương thảo nguồn cơ bảnđể đánh giặc, các tướng sĩ không có cơm ăn, có hơi sức nơi nào mà đánh giặc, kho lúa bị thiêu, lòng quân cũng sẽ đại loạn nhé! Vẻ mặt Cảnh Duệ khẽ thay đổi, ngay sau đó lại khôi phục trấn định, Kêu các tướng sĩ không cần lo lắng, chuyện lương thảo bổn soái sẽ nghĩ biện pháp, bổn soái có thể bảo đảm, tuyệt đối sẽ không để cho các tướng sĩ đói bụng!

Tiền Lăng không dám có bất kỳ chất vấn nào, đáp ứng rồi rời đi.

Trạch Linh, ngươi đi đường thứ hai, đi tiếp ứng Bạch Thánh Vũ. Cảnh Duệ thấy Tiền Lăng rời đi, lạnh nhạt nói, Vương Gia đã sớm nghĩ tới Vân Tự sẽ sử dụng chiêu này, cũng biết trước hắn sẽ cho người đốt lương thảo của Bội Quan, cho nên đã sớm kêu Bạch Thánh Vũ chuẩn bị trước, qua một đoạn thời gian sau mới đưa tới , hôm nay lương thảo đã thiêu hủy, hắn không thể cứ chậm trãi như vậy nữa.

Được, ta đi tiếp ứng Bạch Thánh Vũ. Trạch Linh gật đầu một cái, nhìn về phía Trạch Lương cùng Trạch Hàn, Hai người đối địch, mặc dù không bằng ba người chúng ta nhưng như vậy cũng không thể phá nổi, đồng thời lực sát thương cũng sẽ không giảm bớt, không cần lo lắng.

Ừ, Trạch Linh ngươi mau đi tiếp ứng Bạch Thánh Vũ, không cần phải lo lắng chúng ta. Trạch Lương gật đầu một cái, nhìn Trạch Hàn một cái, nói.

Ừ. Trạch Linh cười cười, nhìn sắc trời một chút, lắc mình ra cửa, lên ngựa phóng về phía Dương Thiên thành.

Tên Gian thương Bạch Thánh Vũ này lần này coi như đã xuất đại huyết, nhưng Mộ Lương cũng cho hắn không ít chỗ tốt , hắn lúc này đang không lo lắng đi trên con đường nhỏ, dẫn đại đội nhân mã vận chuyển quân lương, trên đường đúng là có chút khó đi, nhưng dù sao đối với bọn họ mà nói, cũng không phải là không thể đi.

Cùng lúc đó, bên kia Cửa ải Trầm Bích, lần nữa khai chiến, giống như Mộ Lương nói, hai người họ đối đầu với Phong Vụ Niên, đánh lui quân đội Phong Quốc quân lính cũng tan rã, hoàn toàn bị đánh bại triệt để, nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu cho chiến sự đã kết thúc, liên tiếp đó, hai bên cũng không ngừng triển khai tất cả chiến dịch lớn nhỏ.

Bạch Thánh Vũ, Vân Tự đã đốt lương thảo, tốc độ của chúng ta phải thêm nhanh! Một ngày trước Trạch Linh đã chạy tới, đã chậm rãi đi một ngày rồi, trong lòng không ngừng được gấp gáp, Ta nói ngươi đi nhanh lên một chút được không!

Hắc, ngươi là một đại nam nhân, thế mà bộ dáng lại giống như một vị cô nương như vậy chứ, ta đã nói rồi, đường này không dễ đi, đi nhanh một chút nữa, sẽ rất nguy hiểm! Bạch Thánh Vũ cau mày, mặc dù tốc độ này không nhanh, nhưng cũng may đường này ngắn, mặc dù bọn họ đi chậm, cũng có thể rất nhanh sẽ tới chiến trường.

Ngươi! Ngươi mới là cô nương! Trạch Linh nghẹn lời không thốt nên lời, một gương mặt trẻ con kìm nén đến đỏ bừng, hắn đương nhiên là biết đạo lý này , nhưng hắn chính là nóng lòng, oán trách đôi câu không được sao?

A, ta nơi nào giống như cô nương, ngược lại là ngươi, môi hồng răng trắng còn mặt trắng nõn như tiểu bạch kiểm. . . . . . Ai? Trạch Linh đâu, mấy ngày không gặp, thế nào càng trở nên thanh tú rồi, bảo dưỡng thế nào vậy? mắt Bạch Thánh Vũ tinh cực kì, ngày hôm qua đã phát hiện thân thể Trạch Linh có biến hóa, hôm nay cuối cùng không nhịn được mượn cơ hội này hỏi ra.

Trạch Linh Nhất sững sờ, đột nhiên giận tái mặt , buồn bực không lên tiếng, không nói thêm gì nữa, ánh mắt có chút mơ hồ, không biết đang nghĩ cái gì.

Bạch Thánh Vũ vừa nhìn vẻ mặt này của hắn, thì biết rõ chính mình đã cười giỡn quá lố rồi, liền có chút áy náy, Trạch Linh, vừa rồi ta chỉ là đùa giỡn, không phải cố ý. . . . . .

Câm miệng. Trạch Linh lạnh lùng nhìn hắn một cái.

Bạch Thánh Vũ bị hắn trừng mắt, miệng luôn biết ăn nói cũng không biết làm sao, nhả không ra được một chữ , nhìn dáng vẻ của hắn buồn buồn, trong lòng cũng khó chịu theo. . . . . .

Bạch Thánh Vũ đột nhiên trừng lớn cặp mắt, tại sao không vui Trạch Linh, lại ảnh hưởng đến tâm tình của hắn? Đây là chuyện gì chứ? Chỉ là bởi vì bọn họ là huynh đệ?

Bạch Thánh Vũ còn muốn tiếp tục suy nghĩ, lại thấy Trạch Linh phía trước chạy không nhìn đường, ngựa đang hướng chạy về phía vũng vùn ngay sườn núi trước mà đi, lập tức tối mặt, liền đuổi theo.

Chuyện chỉ xảy ra trong nháy mắt, Trạch Linh cùng Bạch Thánh Vũ chỗ bùn sườn núi liền bị xuất hiện một mảng đất lỡ xuống thân núi, đẩy hai người rơi thẳng xuống đồi, hai người rơi xuống trong bùn, căn bản không kịp vận Huyễn Lực để rời đi, liền theo dòng bùn rơi xuống.

Phó tướng, mang theo quân lương tiếp tục gấp rút mà lên đường, không cần phải lo lắng chúng ta! Bạch Thánh Vũ lập tức rống to, một phát bắt được có Trạch Linh, tận lực làm cho hai người không bị bùn nhão chôn xuống.

Đạp thân thể của ta, mượn lực đi lên! Trạch Linh đứng ở dưới, cho nên hãm tương đối sâu, căn bản không có thể mượn lực rời đi, nhưng Bạch Thánh Vũ thì không như vậy.

Muốn ta bỏ ngươi lại , nằm mơ! Bạch Thánh Vũ không chút suy nghĩ liền rống lên, lời vừa ra khỏi miệng, hai người đều ngây ngẩn cả người, Bạch Thánh Vũ thiếu chút nữa không có quất hai tay vào người mình, hắn đây là đang nói những gì, tại sao lại mập mờ như vậy?

Trạch Linh cũng là sững sờ, bị bùn nhão sặc một hớp, không ngừng khạc bùn, vùng vẫy được không được.

Ngươi ngu a, muốn ăn bùn? ! Bạch Thánh Vũ phục hồi tinh thần lại, liền thấy miệng Trạch Linh đầy bùn, lập tức vừa tức giận, vừa buồn cười, kéo hắn đi tới một chút, bắt được một gốc cây bên cạnh, mặc dù nó rất nhanh sẽ đứt, nhưng ít nhiều vẫn là mượn một chút lực, làm cho hai người từ trong bùn bay ra,

/147