Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 96 - Chương 69.4

/147


Editor: Mộc Du

Mộ Lương nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng không có chút tinh thần, trong mười ngày này lần đầu hắn cảm thấy áy náy, lau khô người cho nàng sau đó ôm nàng đặt lên giường, yêu thương nhìn gương mặt mệt mỏi rã rời của nàng, thở dài.

Than thở cái gì? Hoa Khóc Tuyết buồn ngủ hai mắt mông lung nhìn hắn, âm thanh mềm nhũn, oa oa, nàng vẫn chưa có than thở thì hắn than thở cái gì?

A noãn, thật xin lỗi, là ta không biết tiết chế. Mộ Lương có chút không được tự nhiên sờ sờ lỗ mũi.

Không có việc gì, đêm nay đừng đụng vào ta là được. Hoa Khóc Tuyết trừng mí mắt lên, nhẹ nhàng cười, tính tình của nàng đã bị hắn mài đến không còn cạnh không còn góc rồi, từ ban đầu giãy giụa, đến bây giờ bình tĩnh, quá trình này, rất chua xót.

Mộ Lương thấy vậy, cảm giác tội lội càng dâng cao, lập tức ôm nàng chui vào trong chăn.

Hoa Khóc Tuyết vô lực trở mình một cái xem thường, nhắm mắt lại muốn ngủ, xem ra lời này của nàng hắn không làm được rồi, nàng ngủ trước, hắn thích làm gì thì làm.

Mộ Lương dịu dàng vuốt ve tóc của nàng, ngón tay thon dài trắng nõn đan xen vào mái tóc hơi ẩm ướt của nàng, một hồi tử quang xuất hiện, hong khô tóc cho nàng, cọ vào khuôn mặt nhỏ nhắn phấn hồng của nàng một cái, không nhịn được cúi đầu hôn một cái vào trán của nàng, vô tình nghe được tiếng ngáy nhỏ của nàng phát ra rất đáng yêu, hắn bất đắc dĩ cười cười, nhẹ nhàng ôm nàng, cũng chầm chậm ngủ.

Vì vậy, sau đêm tân hôn thứ 10, Hoa Khóc Tuyết như kỳ tích có được một giấc ngủ hoàn chỉnh ngon lành.

Hoàng thúc tại sao vẫn chưa ra? Ngày thứ mười một rồi! Mộ Lê sau khi lâm triều, thì đi tới Thánh vương phủ, liền thấy một đống người ngồi ở trong đại sảnh, uống trà, nhìn trời.

Mười ngày. . . . . . Kkhẩu vị của Mộ Lương ghê gớm thật, không biết người tiểu sư muội kia của ta có còn… hay là chỉ còn dư lại xương. Hoa Trảm Lãng lười biếng nói, Mộ Hỏa Nhân đi theo sau gật đầu.

May là hắn chưa nói bày tiệc nhiều hơn năm ngày nữa. . . . . . Bạch Thánh Vũ sâu kín mở miệng, trong lòng yên lặng tính toán thiệt thòi tổn hại mười ngày này, chợt cảm thấy vô cùng đau lòng, hắn là thương nhân, tại sao lại có thể chịu thua thiệt nhiều như vậy!

Vương gia thật là khốn kiếp, tại sao có thể giày vò tiểu thư như thế, tiểu thư có cường đại thế nào đi nữa thì cũng chỉ là một cô nương thôi! Lưu Nguyệt đột nhiên nhảy lên, lòng đầy căm phẫn rống to.

Lời này vừa nói ra, uống trà phun trà, muốn nói chuyện bị nước miếng sặc, mọi người như bị sét đánh.

Nói Bổn vương là khốn kiếp? Lưu Nguyệt, mấy ngày không thấy, lá gan ngươi ngược lại lớn ra. Mộ Lương chậm rãi mở miệng, không lâu sau liền thấy hắn một thân tử y (y phục màu tím) ôm lấy Hoa Khóc Tuyết toàn thân áo trắng đi ra ngoài, vốn là Mộ Lương muốn cho Hoa Khóc Tuyết nằm thêm một lát nữa, nhưng cô nàng này nói ở trên giường không có cảm giác an toàn, cho nên. . . . . . Hắn bồng nàng đi ra, điều này làm cho hắn có chút xấu hổ, thì ra là hắn có bản lĩnh như vậy, có thể làm cho A noãn nhà hắn chán ghét giường.

Khụ khụ, Lưu Nguyệt không có. . . . . . Lưu Nguyệt cười gượng hai tiếng, núp ở sau lưng Cảnh Duệ, không có nhìn thấy đáy mắt Cảnh Duệ ánh lên ý cười.

Sắc mặt hồng nhuận, quả nhiên là ăn uống no đủ. Bạch Thánh Vũ bĩu môi xuống kết luận.

Tuyết Tuyết. . . . . . Quả nhiên là tinh thần không tốt. Hoa Trảm Lãng liếc nhín Hoa Khóc Tuyết còn đang mơ mơ màng màng vẫn chưa tỉnh ngủ liếc mắt một cái, cũng kết luận.

Nghe vậy, trong phòng đầy ánh mắt mập mờ.

Còn nhìn nữa, ta không ngại móc mắt của các ngươi. Hoa Khóc Tuyết đột nhiên lạnh lùng lên tiếng, mắt vẫn không mở ra.

Nghe vậy, mọi người ngoan ngoãn thu hồi ánh mắt, Vương phi thiếu ngủ, phát hỏa là đúng rồi.

Mộ Lương nhíu mày, cười khẽ, sợ rằng cô gái nhỏ này tức nghẹn ở trong bụng, nhưng lại không nỡ phát giận với mình nên. . . . . . Mới vừa rồi, coi như




/147