Tìm Em

Chương 3 - Lời Nói Lay Động Trái Tim Em (Phần 1: Bất Ngờ Nảy Sinh)

/23


*Sau cái ôm siết chặt của Len, thì rốt cuộc cậu ấy muốn nói gì với Ed?* Chương 3: Phần một

Len...Len, cậu rốt cuộc có nghe tớ nói không? Tớ khó thở quá... - Tôi vùng vẫy mãi. Cuối cùng cậu ấy cũng nới lỏng ra, nhưng cậu ấy vẫn im lặng. Tôi nhanh hỏi: Lúc nảy...Ưm...Cậu muốn nói gì với tớ thế hả? -Mặt tôi sao nó cứ đỏ ửng và tôi thấy khá ngượng khi nhìn chàng trai tuấn mĩ, cao ráo cùng gương mặt ấm áp rất rất đẹp đang ngồi ngay trước mặt mình. Sáng chói quá!

Ed, thật ra thì tớ...Tớ rất........ - Cậu ấy cứ ấp úng trong gương mặt đáng yêu đang đỏ ửng ấy. Như đứa trẻ vậy.

Sao thế? Cậu cứ nói đi, tớ có thể giúp cậu mà Len! -Tôi vừa nói vừa nghĩ, thật thì ý nghĩ khá đen tối: Nếu mình nói mình giúp cậu ấy thì chắc chắn lời đề nghị giúp mình tìm tên mặc áo đen dễ hơn, dù gì cậu ấy cũng là con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn công nghệ hàng đầu. Nhờ cậu ấy dùng dữ liệu quét cái tên kia chắc dễ rồi. Dù gì cũng là bạn rất thân với nhau mà. Hehehe! Có qua có lại mới toại lòng ta! . (Tại sao Ed độc quá nhỉ?)

Ơh! Sao cậu ấy lại cứ im ắng như thế, chẳng giống một Len quậy nghịch mình biết mọi ngày. Tôi hỏi gấp: Xin cậu đấy Len, nói đi...! -Tôi chỉ còn cách 'trưng' bộ mặt cún con lay động bao người kể cả Len trong đó để thuyết phục cậu ấy nói. Vừa nhìn thấy bộ mặt đó của tôi, mặt cậu ấy đỏ như trái cà chua vậy. Cậu ấy vội lấy cái gối che mặt tôi lại: Đủ rồi Ed, cậu chơi xấu. Cậu biết điểm yếu của tớ....

Không biết điểm yếu của nhau thì đâu phải bạn thân hả tên đại ngốc kia? -Tôi nói và dỗi

Được rồi! Tớ...Tớ sẽ nói, nhưng xin cậu. Hãy cho tớ câu trả lời từ tận đáy lòng cậu...Ed -Tôi thấy mình có một cảm giác rất rất bất ổn ở đây, trái với sự mong đợi thú vị ban đầu của tôi. Chúa ơi! Con hy vọng con sẽ ổn.

Len hít một hơi thật sâu. Làm tim tôi lại loạn nhịp kinh khủng. Thật hồi hộp quá.

Ed, hãy nghe đây. TỚ THẬT SỰ RẤT YÊU CẬU, yêu từ rất lâu rồi! -Len nói lớn, tiếng vang âm khắp căn phòng đêm khuya. Cậu ấy cúi mặt.

Thôi xong tất cả rồi, cái mặt của mình. Có chỗ nào cho Ed đây chui xuống không đây??? Thật mà bình tỉnh nói, nó đúng là điều tồi tệ nhất đêm nay rồi. Không như tôi đã suy nghĩ. Tệ quá rồi. Không. Mình phải bình tỉnh để giải quyết vấn đề lớn ở đây, phải đối mặt với nó thôi. Phải đối mặt với Len...Bình tỉnh -Tôi cố trấn an mình.

Ed. Hãy suy nghĩ về lời tớ vừa nói, xin cậu...Hãy cho tớ câu trả lời từ trái tim cậu, tớ muốn hỏi...

Đủ rồi mà, Len. Tớ...Tim tớ loạn cả rồi, cậu đi về phòng ngay cho tớ! -Tôi la lớn lên.

Tớ đã có thể làm Tim cậu loạn nhịp cả rồi -Len nói

Len cậu ấy đã cười, nụ cười cùng bờ môi cong quyến rũ ấy. Mĩ Nam có khác nhỉ, biết cách làm loạn nhịp tim người khác quá ha? Đáng ghét. Đáng ghét. Tại sao lại ''trưng'' cái bộ mặt hạnh phúc vỡ oà cho tôi xem chứ.

Được rồi. Tớ về nhé, ngày mai tớ sẽ qua đón cậu đi shopping. Mà trước khi tớ về.... -Len lại gần tôi.

Chụt... -Cậu ấy hôn lên môi tôi một cái: Hehe! Môi của Ed ngọt như kẹo ấy! Tớ về đây, ngày mai...Chúng ta sẽ nói tiếp chuyện đó -Cậu ấy...

Đi Ngay -Tôi đỏ cả người. Cạch. Cái tên đáng chết bầm đó, tự dưng...Ít ra hắn về rồi. Cạch (tiếng mở cửa): Tớ về thật đấy, cậu không nhớ tớ sao? Đêm dài lắm đấy Ed!

Ngươi Biến Ngay Cho Taaaaaa! -Len đáng chết, đáng chết, đáng chết. Tim mình nổ luôn rồi. Mà nổ thì mình đâu có sống. Haizzzz! Oái, tiếng cười của hắn. Khuya lắm rồi về phòng mà còn cười sao? Okay. Ngày Mai ta đây đổi phòng.

Nhưng mà, tại sao mình lại vui và...HẠNH PHÚC như thế? Cảm giác lạ quá. Ngày mai ta đây cho ngươi biết tay, chuyện này sẽ chấm dứt!

Hãy đợi đấy...Len Akizawaaaaa -Mở cửa sổ rồi la lớn đúng nhẹ nhàng hơn!

Nhớ tớ sao Ed? -Len...Chưa ngủ?

Hừm...Hừm...Đi chết ngay........

.............Còn Tiếp............

Chương 4: Lời nói lay động trái tim em (Phần 2: Nếu Anh Xuất Hiện?)

*Hạnh phúc ấy...sẽ tồn tại bao lâu đây? Có phải anh xuất hiện...Sẽ là lúc hạnh phúc đó chấm dứt?*

-Lời tác giả: Chương 4 sắp ra lò mọi người ơi. Chương 4 sẽ kịch tính hơn hẳn bởi có sự xuất hiện của nhân vật mới. Người đó là ai nhỉ? Hãy cùng chờ đón nhé các đọc giả thân yêu! Và đừng quên kết bạn Nick *VinyA Tịch Nam* để xem được chương sớm nhất nhé. Đừng quên bình luận cho tác giả lời ủng hộ đấy! ILoveU

*VinyA*


/23