Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 534: Chung Tình ghen 【3】

/1214


Chương 534: Chung Tình ghen 【3】

 

Dịch Giản yên lặng một chút, vươn tay, siết chặt cô vào ngực mình, anh chậm rãi nhắm hai mắt lại, ngửi mùi hương bạc hà nhàn nhạt của cô gái trong ngực, lòng vô cùng yên tĩnh.

 

Không muốn yêu, vậy thì không yêu.

 

Chỉ cần, chúng ta ở chung với nhau, vậy thì tốt rồi rồi.

 

==================================================================================================

 

Thiếu tướng phái người đi đón Chung hân.

 

Tất nhiên Chung Hân không dám không đến.

 

Thiếu tướng còn đặc biệt dặn dò, chỉ Chung Hân được tới.

 

Chung Hân cho rằng Chung Tình xảy ra chuyện gì, liền đưa con cho bà vú, không để ý tới việc giải thích cho Trác Nhiên, vội vội vàng vàng lên xe thiếu tướng phái tới, đi tới nhà họ Dịch.

 

Hôm nay thiếu tướng có chuyện nên vào quân rồi.

 

Dù sao trong mấy ngày kết hôn, anh chưa từng rời đi.

 

Chung Hân bị người đưa đến Cố Viên, từ xa đã nhìn thấy Chung Tình đang đứng ở dưới lầu chờ cô.

 

Chị em bọn họ gặp nhau, tất nhiên rất vui, ăn cơm trưa xong liền đi dạo trong vườn hoa nhà họ Dịch.

 

Thiếu tướng rất cưng chìu Chung Tình, cộng thêm đám cưới lần trước dạy dỗ hương ngọc, từ trên xuống dưới nhà họ Dịch ai lại không biết?

 

Bây giờ nhìn thấy Chung Tình và Chung  Hân đi với nhau, những người đó tự động đứng ra hai hàng, cúi đầu khom lưng với Chung Tình, một tiếng: "Thiếu tướng phu nhân... . . ." Bên trong còn có vô số hâm mộ.

 

Bây giờ là mùa hè, vườn hoa nhà họ Dịch cũng không nóng, mấy dì đang ngồi nói chuyện với nhau, thấy Chung Tình đi tới, nhất thời đứng lên, dì tư vẫy tay, lập tức cười nói: "Ai ô, đây không phải là cô dâu mới của chúng tôi sao? Mấy ngày không thấy, được thiếu tướng nuôi tốt quá! Da mềm mại thạt. Hơn nữa thiếu tướng từ trước đến nay không thường ở lại nhà họ Dịch, cưới vợ xong lại ngày ngày không thể bỏ được rồi"

 

Dì ba cũng tham gia náo nhiệt: "Nói đúng nha, dáng dấp Chung tiểu thư như hoa như ngọc, ai thấy không thích? Huống chi, có thể đoạt thiếu tướng khỏi tay Hà tiểu thư nhà chúng ta, dọn dẹp hoa ngọc lúc nào cũng chờ chực, nói gì nghe nấy, tất nhiên là có mấy phần bản lĩnh!"

 

Lời của dì ba ít nhiều cũng có chút ghen tị.

 

Dì năm nghe lời như vậy, lại cười: "Ai u, sao lời của dì ba cứ như dấu gai đấy, có phải cô ước gì thiếu tướng đặt Chung Tình bên người không ai hỏi han tới được mới cam lòng sao!"

 


/1214