Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 616: Thiếu tướng, ta có! 【55】

/1214


Chương 616: Thiếu tướng, ta có! 【55】

 

                "Biết, này đều là ta không có gả cho Dịch gia thời gian chuyện tình rồi." Tứ di thái quá sảng lãng cười cười, đối với những việc này chuyện lại không thèm để ý chút nào: "Hắn thích đi sông Hoài, rất háo sắc, vậy sẽ ta đương đầu bài thời gian, hắn không ít lật bài của ta tử... . . . Hắn người kia, ở sông Hoài một ít mang, ngược lại rất Phách Vương, rất không phải là một món đồ. Về phần hắn những chuyện khác, ta cũng không phải là quá rõ ràng, ngươi cũng biết, làm chúng ta chuyến đi này, chính là người ta đưa tiền, chúng ta phục vụ, về hắn chuyện khác, cũng không phải là quá để ý."

 

                Chung tình đi theo cũng cười cười: "Tứ di thái quá, những thứ này liền đủ rồi, thật là cám ơn ngươi."

 

                "Nói chi vậy, đây coi như là bao nhiêu một ít chuyện đâu."

 

                "Vậy ta sẽ không quấy rầy Tứ di thái quá  , sắc trời không còn sớm, ngài sớm một chút nghỉ ngơi."

 

                "Ừ, ta đưa tiễn ngươi." Tứ di thái quá theo chung tình đứng dậy, chung tình ôm Tiểu Hoàn, cùng Tứ di thái quá cũng vai, hướng bên ngoài đi tới, đi tới cửa, Tứ di thái quá đột ngột đang lúc lên tiếng, hỏi: "Ngươi cùng Thiếu tướng, có phải hay không náo loạn chút mâu thuẫn gì?"

 

                Chung tình thiển thiển cười một tiếng, vẻ mặt cũng là có chút dừng lại, vuốt ve Tiểu Hoàn đích ngón tay cũng đi theo hơi run rẩy hạ xuống, không có lên tiếng.

 

                Tứ di thái quá thấy chung tình như vậy bộ dạng, cũng sáng tỏ vài phần, há miệng, muốn khuyên chung tình mấy câu, nhưng là nhưng không biết từ nơi nào khuyên lên.

 

                Chung tình trầm mặc một chút, ngược lại bất động thanh sắc ngẩng đầu lên, nhìn một chút Tứ di thái quá, nhẹ giọng nói một câu: "Ta đi trước."

 

                Cũng không đợi Tứ di thái quá gật đầu, chung tình trực tiếp mục đích bản thân xoay người, hướng vô biên vô hạn trong đêm tối, đi vào.

 

                Vốn là, chung tình lại là bởi vì đụng phải gì yên tĩnh viện cữu cữu, một lòng cũng nhớ lại con của mình, hiện tại bị Tứ di thái quá như vậy nhắc tới, liền nghĩ tới Thiếu tướng.

 

                Nàng cả người tâm tình, cũng đi theo không giải thích được thấp rơi xuống.

 

                Bước nhanh trở về cố hương, thấy nơi xa sáng đèn, nàng còn tưởng rằng là Thiếu tướng trở lại, bước chân đi theo cũng nhanh.

 

                Nàng đi vào cố hương trong phòng, thấy xe đậu ở chỗ đó, đáy lòng của nàng dũ phát tin là thật là hắn trở lại.

 

                Ôm Tiểu Hoàn, đẩy cửa ra, hướng trên lầu, vội vội vàng vàng liền đi vào.

 

                Nàng trước phải đi phòng ngủ, đẩy cửa ra, kêu một tiếng: "Thiếu tướng... . . ."

 

                Chung quanh nhìn lại, nhưng không có dịch giản bóng dáng.

 

                Sau đó, nàng liền xoay người đi   thư phòng, ngay sau đó lại đi một người khác phòng ngủ, cũng không có dịch giản bóng dáng.


/1214