Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 947: Thiếu tướng tính kế [60]

/1214


Chương 947: Thiếu tướng tính kế [60]

Editor: May

 

Cho nên, thiếu tướng anh xứng với tình cảm sâu đậm của chính mình, đổi lấy một kết cục trong sáng!

Thiếu tướng phu nhân, yêu cùng không thương, muốn cùng không cần, giờ này khắc này, là một chứng minh tốt nhất.

Có lẽ thiếu tướng bỏ lỡ, liền bỏ lỡ cơ hội cả đời này!

Đáy lòng thiếu tướng, tất nhiên cũng sẽ thấp thỏm, cũng sẽ bất an, cũng sẽ suy đoán, tương lai cả đời, xa xôi dài lâu như vậy, ai có thể đoán trước thiếu tướng sẽ vì cô có thật sự yêu chính mình, mà rối rắm đây?

“Thiếu tướng......... Mang theo thiếu tướng phu nhân đi gặp đại thiếu phu nhân nhà họ Trác đi......... Một ít đáp án, đáy lòng của ngài đều hiểu rõ hơn ai khác, ngài cái gì cũng không sợ, chẳng lẽ hiện tại liền sợ sao? Thà rằng biết, cô kết quả cô ấy với chính mình, còn tốt hơn nháo tiếp như vậy nữa, huống chi, cả đời xa xôi như vậy, cho dù ngài mang thiếu tướng phu nhân đi Anh quốc, cả đời không cho thiếu tướng phu nhân gặp mặt với đại thiếu phu nhân nhà họ Trác, ngài không cảm thấy như vậy, cũng là một loại mâu thuẫn, chen giữa hai người các người, ngăn cách thật sâu giữa các người ư?”

“Hơn nữa, tôi tin tưởng, ánh mắt của thiếu tướng ngài, người phụ nứ ngài yêu, tuyệt đối sẽ không làm cho ngài thất vọng, không phải sao?”

Có một số việc, không phải một người có thể đảm đương cả đời vì một người khác.

Đôi khi, bạn sẽ phát hiện, dù bạn trở nên rất mạnh, đều khó có thể ngăn cản vận mệnh .

Ánh mắt Dịch Giản hơi lung lay một chút, chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, như là đang thả lỏng phiền não nơi đáy lòng, hồi lâu, anh mới thản nhiên nghiêng đầu, nhìn thoáng qua Từ Ngang, sau đó nâng mắt lên, nói: “......... Tôi đi lên nhìn cô ấy.........”

Từ Ngang tất nhiên là không có giữ thiếu tướng lại.

Dịch Giản lên lầu, đứng ở cửa, trong đầu xoay chuyển mãnh liệt.

Anh tất nhiên là biết, trong nháy mắt kế tiếp này, chính mình sẽ gặp phải kết cục như thế nào!

Anh biết, khúc mắc nơi đáy lòng của người phụ nữ kia, sâu bao nhiêu!

Anh cũng biết, nếu người phụ nữ kia, thật sự không thương, có lẽ chính mình sẽ gặp cảnh giới ngã xuống phía trước một lần nữa! Lại phải cắn chặt răng, phụng bồi cô, mà phụng bồi này, chính là một đời một thế, không hề giống như trước vậy, còn có một đường hy vọng, có thể khiến cho cô động tâm.

...........................

Anh đứng một trận, vẫn là đẩy cửa vào, nhìn cô ngồi xổm trên đất, đáy lòng anh đau đớn một trận, sau đó chậm rãi ngồi xổm trước mặt của cô.

Thở dài một hơi, vươn tay, vuốt ve tóc dài của cô một chút, nói: “Anh dẫn em đi gặp cô ta.........”


/1214