Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 1000: Sinh tử gắn bó [ 37]

/1214


Chương 1000: Sinh tử gắn bó [ 37]

Editor: May

 

“Không thể vào lúc cuối cùng, phá bỏ hết thảy......... Con người của tôi, chính là có một khuyết điểm, đó là theo đuổi sự hoàn mỹ, từ đầu tới cuối, đều hoàn mỹ không chê vào đâu được.........”

Có thể, rất nhiều người sẽ cho rằng anh choáng váng.

Chính là, không có cách nào.

Có một câu, gọi là, tình ở......... Không thể tỉnh.

Nếu có thể, anh cũng muốn ích kỷ.

Chỉ đáng tiếc, anh không làm được, không thể buộc chính mình, cũng ích kỷ một chút.

==================================================================================================

Chung Tình bởi vì đã hoài thai, đêm nay chị hai phải đi, cô tất nhiên là muốn đi tiễn, chính là buổi chiều, biết phụ nữ có thai đi nhiều một chút, mới tốt cho đứa bé.

Cho nên, liền đi một vòng quanh Cố Viên.

Trên mặt của cô, đều mang theo một chút tươi cười ấm áp, có thể nhìn thấy đáy lòng của cô, rốt cuộc vui vẻ cỡ nào.

Cô vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve bụng chính mình, đáy lòng nghĩ, đứa nhỏ này, nếu trưởng thành, cô khẳng định giáo dục bé thật tốt, để cho bé vĩ đại như là ba của bé vậy.

Chung Tình vừa mới đi đến cửa Cố Viên, liền có người hầu nói với cô: “Thiếu tướng đã trở lại......... mới vừa tìm người đấy, ở trong thư phòng trên lầu.”

Chung Tình nghe lời nói như thế, mặt mày đều là nụ cười, cô gật gật đầu, vội vàng tiêu sái đi lên lầu.

Chung Tình đi tới cửa thư phòng, đẩy nắm cửa một chút, lại nghe được bên trong truyền đến một trận tiếng rống giận dữ: “Từ Ngang, chú nói cái gì?!”

“Chuyện tiêu diệt nhà họ Chung năm đó, không biết là ai, đã muốn có tiếng gió tiết lộ ra......... Ngài xem, có muốn......... Nếu không cẩn thận, rơi vào trong tai thiếu tướng phu nhân, sợ là.........”

Tịch dương vừa mới xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu lên trên người Chung Tình, màu đỏsáng ngời, đúng lúc chói lọi một mảnh, biến trước mắt  thành từng mảnh từng mảnh mơ hồ.

Chung Tình đứng ở cửa, nghe được giọng nói của Từ Ngang, như là một loại khủng bố đến từ trong địa ngục, khiến cho cao thấp toàn thân cô đều tràn ngập một trận ác hàn.

Chuyện nhà họ Chung bị diệt, rốt cuộc người phía sau là ai, cô cũng chưa bao giờ biết được......... Mà hiện tại, ý tứ trong lời nói của Từ Ngang, có phải hay không, chính là.........

“Chuyện tiêu diệt nhà họ Chung năm đó, không phải đã muốn hạ lệnh đẩy mọi người đi rồi ư? Sao hiện tại có người sẽ lộ ra tiếng gió chứ?”


/1214