Tĩnh Nữ Truyền

Chương 65 - Chương 30

/222


Chủ nhân, nghe điện thoại..., chủ nhân, mau tới nghe điện thoại. . . . . .

Trên sân đấu võ, bởi vì một âm thanh đột nhiên tới này mà ngưng lại, chỉ nghe thấy giọng trẻ con non nớt tiếp tục không ngừng kêu: Chủ nhân, chủ nhân, có điện thoại, mau tới nhận. . . . . .

Tất cả mọi người hai mặt nhìn nhau, không biết cái âm thanh này là từ đâu tới, hơn nữa kèm theo giọng trẻ con, còn có một loại âm nhạc kỳ quái reng reng reng không ngừng vang lên.

Lúc này, chỉ thấy trên đài tỷ võ, gương mặt tuấn tú của Tĩnh Ảnh đột nhiên đỏ sậm lại.

Kèm theo tiếng kêu càng ngày càng cao, Phượng Tĩnh Xu ở dưới đài xì cười một tiếng, nghe thấy tiếng cười của Phượng Tĩnh Xu, Tĩnh Ảnh lập tức phục hồi tinh thần, vội vàng luống cuống tay chân sờ soạng ở trên người, Die nd da nl e q uu ydo n rốt cuộc móc ra chiếc điện thoại màu đen bằng kim loại vừa dày vừa nặng phát ra tiếng mau tới nhận —————— , sau đó nhấn xuống phím gọi.

Trong thoáng chốc giọng trẻ con đáng yêu biến mất, chỉ nghe được Tĩnh Ảnh alo một tiếng, sau đó lại im lặng.

Hoán Kiếm Huy bị tình trạng ngoại dự đoán này làm cho bối rối, nhìn thấy người trẻ tuổi của Túc Sa môn móc ra một hòn đá màu đen rồi nhấn xuống thì âm thanh đứa bé kia biến mất, sau đó người tuổi trẻ kia liền xoay người không để ý đến hắn nữa, này, đây là tình huống gì!?

Vì vậy hắn không thể không lên tiếng hỏi: Này! Ngươi còn muốn đánh nữa hay không!?

Nam tử trung niên chủ trì đại hội thấy Hoán Kiếm Huy lên tiếng hỏi thăm, vì vậy cũng đi tới bên cạnh Tĩnh Ảnh. Nhìn thấy hắn cầm một khối hòn đá màu đen đặt sát bên tai, khó hiểu hỏi: Vị hiệp sĩ này, xin hỏi ngươi còn muốn tỷ thí không?

Tỷ thí? Tỷ thí gì? Người ở đầu bên kia điện thoại nghe được câu hỏi của nam tử, khó hiểu hỏi.

Là tiểu thư, nàng đang tham gia đại hội võ lâm ở Xuyên Vân quốc! Tĩnh Ảnh cung kính trả lời .

Cái gì, Xu nhi ở Xuyên Vân quốc!? Người ở đầu bên kia điện thoại đột nhiên cất cao tiếng, sau một khắc, một giọng nói nữ nhân lập tức vang lên: Cái gì? Xu nhi xuống núi rồi sao!?

Tĩnh Ảnh vừa nghe, trong lòng thầm kêu hỏng bét, sao lại lỡ miệng nói rồi! Vì vậy hắn thừa dịp người ở đầu bên kia điện thoại cãi nhau quyết liệt, Die nd da nl e q uu ydo n vội vàng quay đầu lại nói với nam tử nói: Thật sự xin lỗi, ta có thể thỉnh cầu tạm thời dừng một lát được không?

Nam tử sững sờ, giống như chưa từng gặp qua tình huống như thế này!

Vừa muốn nói chuyện, chỉ nghe một số người ồn ào ở dưới đài nói: Tạm dừng gì chứ, như vậy sao được!

Đúng vậy, đúng vậy! Những người khác cũng chưa từng có tiền lệ này!

Đúng! Nếu không muốn đánh thì mau lăn xuống, đừng ở trên đó mà mất mặt xấu hổ!

Tiếng ầm ỹ càng lúc càng lớn, cũng càng ngày càng khó nghe.

Trong mắt Phượng Tĩnh Xu thoáng qua một tia khí lạnh, âm thầm liếc mắt nhìn mấy người nói năng lỗ mãng đó, tay phải nắm chặt, hơn mười cái bóng xanh thoáng qua, áp sát vào sau lưng những người đó, những người này còn đang khoái trá chửi mắng, không biết rằng, sau ngày hôm nay, bọn họ sẽ biến thành phế nhân, giờ vẫn còn đang ngu dốt nhạo báng chửi rủa.

Mặt trầm xuống, Phượng Tĩnh Xu đứng lên, mơ hồ phát ra khí lạnh, khiến người xung quanh run lên, cũng không nói câu nào nữa. dieendaanleequuydonn Dần dần, bầu không khí yên lặng truyền ra, chỉ chốc lát sau, trên sân đấu không còn người lên tiếng.

Phượng Tĩnh Xu đi tới trên đài tỷ võ, hỏi: Thế nào?

Tĩnh Ảnh khó xử nói: Vương gia gọi tới.

Phụ vương? Phượng Tĩnh Xu trầm ngâm vừa nghe, quả thật từ trong điện thoại của Tĩnh Ảnh truyền ra tiếng của Hiền vương Phượng Vu Dực và Hiền vương phi Giang Sở Nhi, nàng nghi ngờ nhìn Tĩnh Ảnh, lúc nào thì phụ vương có điện thoại di động? Không phải nàng chưa đưa cho bọn họ sao?

Hiểu rõ bây giờ không phải là thời gian đặt câu hỏi, vì vậy nàng gật đầu, nói với nam tử kia: Trận này chúng ta đổi người.

Nam tử hồi hồn, vội vàng nói: Vậy thì tốt, xin hỏi các ngươi phái ai tới tỷ võ đây?

Phượng Tĩnh Xu bĩu môi, nói: Để ta đi! Tĩnh Ảnh vừa muốn nói gì đó, Phượng Duy Tĩnh lập tức lên tiếng: Để ta đánh đi, Tĩnh nhi, kể từ sau khi nàng đi cũng chưa từng nói chuyện với phụ vương bọn họ, vì vậy trước khi tới đây ta đặc biệt đưa điện thoại di động cho phụ vương, cũng dạy người cách sử dụng, hiện tại, nàng trò chuyện với bọn họ đi!

Thì ra là như vậy! Phượng Tĩnh Xu gật đầu, xoay người trở về vị trí cùng Tĩnh Ảnh, một thân khí lạnh này cũng tản đi, người xung quanh cũng mở miệng nói chuyện lần nữa.

Bốn người trên đài ngay từ lúc Phượng Tĩnh Xu phát ra một thân khí lạnh liền kinh sợ, chỉ cảm thấy một luồng khí lưu cường đại ùn ùn kéo đến, giống như có một bàn tay khổng lồ bóp chặt cả người bọn họ, không thể nói chuyện, cũng không thể thở, chỉ có cổ họng có thể co cứng lại không nhúc nhích được. Cảm thấy hoảng sợ, cõi đời này lại có người có võ công cao cường như thế, hơn nữa, người này lại là một thiếu nữ mới gần mười lăm tuổi!

Cho đến khi người trên

/222