Tĩnh Nữ Truyền

Chương 66 - Chương 31

/222


Tối nay, khách trong viện đặc biệt nhiều, mùi phấn son tràn ngập trong không khí, hun đến người cũng không chịu nổi.

Chỉ thấy trong viện mấy sư tỷ sư muội nối thành một hàng, y phục đủ màu phất phới, đỏ ửng như gấm, người người thẹn thùng e lệ, đôi mắt như nước ẩn tình, dào dạt sắc xuân. Chỉ tiếc, hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình, Phượng tiểu vương gia vốn không muốn ném một chút tình ý nào cho tỷ muội người ta hết, cứ thế dính vào sau lưng Phượng Tĩnh Xu, vì vậy Phượng Tĩnh Xu cũng bị không ít sát khí mang theo vẻ xem thường bắn tới, đối với lần này, Phượng Tĩnh Xu coi như không thấy, vẫn bình chân như vại làm chuyện của mình.

Sau khi trận đấu bán kết kết thúc Tĩnh Ảnh đã rời đi, Hiền vương gọi tới, bảo hắn đi điều tra một ít chuyện, phụ thân cho gọi, Phượng Tĩnh Xu không thể làm gì khác hơn để Tĩnh Ảnh đi.

Mặt trời chiều ngã về phía tây, trong viện mới rốt cuộc thanh tĩnh lại.

Ba người ra khỏi viện, nhàn nhã cưỡi ngựa đến Đông Bình thành, hôm nay là ngày họp chợ, quan phủ quy định, vì là ngày họp chợ nên sẽ kéo dài thời gian đóng cửa thành đến giờ hợi, thế nên lúc này trong thành vẫn náo nhiệt.

Ánh chiều tà dần tắt, đám người nhốn nha nhốn nháo, thỉnh thoảng nghe tiếng la của người bán hàng rong, khói bếp lượn lờ trong không trung, không ít người đã bắt đầu chuẩn bị cơm tối.

Phượng Tĩnh Xu và Phượng Duy Tĩnh tựa như một đôi tình lữ bình thường, mười ngón tay đan xen, tay nắm tay chen lấn đi trong đám người đông đúc, Tuân Thư đi ở bên cạnh cũng kéo chặt tay Phượng Tĩnh Xu, ba người đi sóng vai, một tổ hợp kì lạ dẫn tới không ít người chú ý, chỉ thấy một vị thiếu nữ tướng mạo bình thường dưới con mắt mọi người lôi kéo tay của nam nhân, Die nd da nl e q uu ydo n hai người nam nhân này, một tướng mạo tuấn mỹ, toàn thân áo trắng bồng bềnh, giống như tiên, một người khác thì vẻ mặt hồn nhiên, một thân y phục lửa đỏ làm nổi bật lên gương mặt đáng yêu càng thêm đỏ thắm. Trên đường cái, có không ít người âm thầm mắng nữ tử kia không có quy củ, không biết liêm sỉ, cũng không ít phụ nhân ở sau lưng khạc nước bọt.

Chỉ là, Phượng Tĩnh Xu cũng không thèm để ý đến ánh mắt và suy nghĩ của mọi người, dắt Tuân Thư tò mò đi dạo quanh một vòng đường cái, thu hoạch được không ít, nào là mứt quả, mặt nạ, trống bỏi, diều giấy, dù sao chỉ cần là đồ chơi của




/222