Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 13 - Chương 13

/16


Lethew im lặng quan sát sườn mặt của Thiều Y, có khả năng chính cô cũng chưa ý thức được tuy rằng vẻ mặt của cô rất bình thản nhưng một đôi mắt lại quá mức thành thực nên cuối cùng vẫn là bán đứng suy nghĩ của chủ nhân.

Nếu là vậy thì hiện tại cô đang trốn tránh cái gì?

Lethew ngồi xuống ghế sa lon đối diện Thiều Y sau đó lấy đồ ăn được làm riêng cho cô từ trong Không gian quang giáp ra rồi đặt trên bàn nhỏ.

Thức ăn đầy đủ màu sắc mùi vị đột ngột xuất hiện ở trước mặt làm Thiều Y kinh ngạc. Tuy rằng cô không biết tên của những món ăn này nhưng dựa vào mùi hương và hình thức thì rất giống thức ăn ở thế giới của cô hơn nữa còn có cơm trắng. Lethew tự mình bới cho cô một chén cơm.

Lethew phát hiện ra cô đang nhìn đồ ăn đến sững sờ thì nói: Đây là người máy căn cứ theo thực đơn để làm, trong lập trình của nó có tự điển món ăn của các tinh hệ trong vũ trụ, chỉ cần nhập chỉ thị vào là được. Thỉnh thoảng ăn thì mùi vị không tệ nhưng nếu ăn nhiều thì sẽ phát hiện nghìn bài một điệu.

Thiều Y nghe đến hồ gồ, người máy thì cô hiểu, chắc giống như những con rối do Mặc gia làm ra nhưng có lẽ là cao cấp hơn, không khác với người thật lắm. Nhưng lập trình là cái gì? Chỉ thị là cái gì?

Giọng nói của Lethew trầm thấp điềm tĩnh, trong ngữ điệu lại có chút lạnh lùng cứng rắn, phỏng chừng nếu nghe lần đầu sẽ không quá thích, cảm thấy quá cứng ngắc nhưng Thiều Y đã thấy qua dáng vẻ chật vật của anh, hơn nữa cô tin tưởng nếu hai người chỉ đánh tay đôi, không sử dụng bất kỳ vũ khí công nghệ cao nào thì cô có thể đánh thắng được anh từ xa và trong nháy mắt cho nên không có đặt ở trong lòng.

Cái gọi là bình tĩnh là biểu hiện của thực lực ở trên, sức bật, sức chiến đấu của Lethew cũng không tệ nhưng nếu bàn về độ linh hoạt và tấ công tầm xa thì cô tuyệt đối là tất thắng, cộng thêm điểm huyệt và ám khí thì có thể giết người trong vô hình từ khoảng cách trăm trượng.

Sau khi Lethew giới thiệu một cách đơn giản, hai người liền im lặng ăn cơm, Thiều Y là cổ nhân, ăn không nói gia quy của nhà là Thiều còn Lethew là người hoàng thất nên lễ nghi khi ăn cơm cực kỳ nghiêm khắc nên hiển nhiên cũng sẽ không làm ra những chuyện thất lễ.

Chỉ là khi ăn được một nửa thì Thiều Y đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn về phía Lethew.

Lethew dùng vẻ bình tĩnh hỏi cô: Sao


/16