Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 3 - Chương 3

/16


Hai vầng trăng tròn vành vạnh treo trên chân trời đang chìm vào hoàng hôn khiến không trung như được mạ một lớp ánh sáng màu vàng nhạt đồng thời cũng giống như đang cười nhạo cô ngu ngốc.

Một lúc sau, vẻ mặt của Thiều Y trở về bình thản, cô bình tĩnh thu hồi tất cả khiếp sợ lại.

Thiều Y xuất thân từ Thiều gia, là một danh môn thế gia võ lâm, năm năm tuổi, sau khi được trưởng bối tôn kính trong nhà sờ gân cốt và cho rằng cô là kỳ tài võ học thì ngay lâp tức cô được đưa tới nơi rừng sâu núi thẳm để tu luyện trong niềm vui sướng của phụ mẫu rồi sau đó trải qua cuộc sống nghèo khó còn không bằng cả hòa thượng và ni cô—— phụ thân già của cô nói đây cũng là một loại rèn luyện. Cô vừa đi là đi liền 18 năm, thẳng đến năm cô 23 tuổi rốt cuộc võ công cũng có thành tựu nên sau khi đập cho phụ thân già một trận tơi bời và được gia tộc cho phép thì cô mới đi lịch lãm —— theo cách nói của người nhà cô là nên cho cô đi để gây tai họa cho võ lâm, đỡ phải gây tai họa cho người nhà mình.

Tuy rằng cô sắp bị thế giới xa lạ này làm cho phát điên nhưng do tâm lý mạnh mẽ và năng lực tự chữa khỏi rất nhanh làm cho cô bình tĩnh tiếp thu tất cả mọi thứ.

Nếu nói theo lời của đệ đệ Thiều Quang thì nhất định là cô có bệnh gì đó ở mặt vì bất luận xảy ra chuyện gì cô đều trưng ra dáng vẻ bình tĩnh làm cho người ta cực kì nổi giận, rất muốn đánh cho mấy quyền. Kỳ thật cũng không phải cô quá bình tĩnh mà là do ở trong núi mười tám năm cộng thêm phương thức rèn luyện của phụ thân già quá hung tàn, bảo cô xông qua hang rắn, lao vào bầy sói, tiến vào nghĩa địa, nhảy qua vách núi, vượt qua biển khơi... Dần dà làm cho cô cảm thấy trong thiên hạ không có chuyện gì có thể khiến cho cô thay đổi sắc mặt được nữa.

Nhưng sau khi đi tới nơi kì lạ này thì cô mới phát hiện hóa ra trên thế gian còn có rất nhiều điều có thể làm cô thay đổi sắc mặt, nếu để đệ đệ Thiều Quang biết, nhất định sẽ nó sẽ rất vui mừng. Ừm, cô cũng vui mừng, nhất định là do kiến thức của mình quá ít, hai mặt trời, hai vầng mặt trăng thì có cái gì, nhất định là do hai năm qua cô đi qua quá ít nơi cho nên lần này quả thật đã làm cho cô tăng thêm kiến thức (=v=)

Trong lòng đột nhiên được thả lỏng, Thiều Y dùng nhánh cây khêu củi lửa để lửa cháy càng đượm hơn.

Chỉ có điều lúc cô giơ tay liền truyền đến cảm giác đau đớn rát buốt, Thiều Y nghiêng đầu nhìn thì phát hiện trên tay áo cô cũng có rất nhiều vết cắt hòa lẫn với vết máu. Sau khi nhớ lại thì hẳn là những vết thương này có do bị những thực vật kia tấn công sau khi tiến vào rừng rậm, lúc trước tinh thần cô vẫn luôn căng thẳng hơn nữa lại bởi vì vết thương không phải trí mạng cho nên không có chú ý, bây giờ đã an toàn ngược lại lại cảm thấy đau.

Sau khi Thiều Y xem xét vết thương trên người thì phát hiện đây có lẽ là ngày cô bị




/16