Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 9 - Chương 9

/16


Sau khi Thiều Y dùng cục đá đánh lui một con dị thú tới gần bên dòng suối thì không khỏi cân nhắc nhìn cục đá trong tay sau đó đột nhiên sinh ra nghi vấn đối với những dị thú mà mình đã gặp phải khi mới tới thế giới này.

Không hề nghi ngờ rằng những thứ được gọi là dị thú Tinh Không đó -- chắc hẳn là những con dị thú cao cấp có cánh và có khả năng bay nên mới có thể di chuyển được trong vũ trụ, nếu tinh hạm bình thường gặp phải chúng nó thì chỉ có thể chạy trốn. Mà việc tấn công Hành tinh Vaer ngày đó chính là do hai dị thú Tinh Không khổng lồ cầm đầu, chỉ huy dị thú sinh hoạt ở trên Hành tinh Vaer, cuối cùng dẫn đến thú triều bạo động.

Dị thú Tinh Không và trùng tộc là kẻ địch của loài người trong toàn vũ trụ!

Loài người, dị thú Tinh Không và trùng tộc hình thành một vòng tuần hoàn, loài người săn bắn trùng tộc và dị thú Tinh Không sau đó lấy tài nguyên từ chúng nó còn dị thú Tinh Không và trùng tộc lại thích máu thịt tươi sống của loài người nên mới kết bè kết đội tấn công hành tinh có con người. Ngoài ra giữa dị thú Tinh Không và trùng tộc cũng có chiến tranh, sau khi cắn nuốt đối phương thì bọn chúng có thể thăng cấp.

Mâu thuẫn giữa ba bên là mâu thuẫn không thể nào giải quyết được.

Hiện tại đã không phải là chiến tranh giữa loài người với nhau mà là chiến tranh giữa các chủng tộc.

Sau khi Thiều Y được giải thích một cách đơn giản thì đột nhiên phát hiện thế giới tương lai quá nguy hiểm, tuy cô có võ công nhưng thật sự có thể đánh thắng được dã thú và trùng tộc sao? So với việc loài người có thể sử dụng các loại máy móc khổng lồ để chiến đấu thì cô còn kém xa lắm. Không được, cô phải tiếp tục rèn luyện mới được!

Nghĩ thế, Thiều Y lập tức nhảy lên trên một thân cây sau đó tiện tay hái một lá rồi phóng ra ngoài, ngay lập tức một con dị thú đang nấp ở gần đó kêu lên một tiếng sau đó trực tiếp ngã xuống đất.

Giết chóc quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến thiên nhiên hơn nữa phần lớn những con dị thú này đều là những con dị thú nhỏ yếu sống trong rừng rậm biến dị nên Thiều Y không định lấy đi tính mạng chúng nó, vì vậy cô chỉ đánh chúng nó ngất đi, đợi sau khi bọn nó tỉnh lại thì tất nhiên sẽ sợ hãi bỏ đi.

Sau khi liên tục dùng mấy chục cái lá đánh ngất những con dị thú kia thì Thiều Y cũng không có tâm tình đùa giỡn nữa. Vũ khí của cô ngoại trừ trường tiên thì chính là ám khí, đáng tiếc bởi vì lúc trước cô tu luyện trong phạm vi của gia tộc nên ám khí chỉ mang theo Mai Hoa Châm, hơn nữa trước khi tới thế giới này thì đã dùng gần hết, chỉ còn lại mấy cây. Khi đến thành thị loài người thì phải mua thêm một ít mới được -- nhưng thành phố tương lai sẽ có thứ này sao?

Thiều Y bay qua nhảy lại trong rừng cây, né tránh sự tấn công của thực vật biến dị kia, sau khi hái được khá nhiều hoa quả mà Lethew bảo là có thể ăn được thì nhanh chóng quay trở về sơn động.

Lethew vẫn ngồi bên dòng suối hành hạ một đống máy móc mà Thiều Y không biết như cũ. Đột nhiên anh nghe thấy trong rừng rậm truyền đến tiếng động khác thường, Lethew cảnh giác nhìn qua thì lập tức nhìn thấy một bóng màu xanh đang di chuyển giữa đám cây cối giống như không có trọng lượng. Một đám thực vật biến dị vật đang tấn công liên tục ở sau lưng Thiều Y nhưng không hề khiến cô bận tâm.

Điều này làm cho Lethew có chút giật mình, anh phát hiện sức bật của cô rất tốt, thậm chí có thể mượn lực từ những phiến lá để di


/16