Tình Yêu Cấp 2

Chương 1: CHAP 1 :

/161


Hắn , nó và cô đã học chung với nhau 3 năm r . Tình cảm giữa nó và hắn ngày càng lớn , nhưng nó lại kh nói ra . Cô đối với hắn cũng vậy , mối tình tay 3 này , không b’ có kết cục như thế nào !!!!!

– Ya thằng chó điên kia , trả cho tao ly nước . 5k của tao đó

Tiếng hét của nó chắc cả trường đều nghe , trong lớp ai cũng ngán ngẩm nhìn nó ,

– Tao kh trả đó , làm gì nhau

Quay lại hắn , lớp càng thêm nhức đầu , hắn là lớp trưởng mà lại đi ghẹo 1 con lớp phó như nó , trả ra hệ thống gì cả !

– Đừng có chạy nữa coi , 2 đứa bây là con nút lên 3 à . Thằng trường trả ly nước cho con Như lẹ !!!!

Tiếng của Nhân , bạn than của nó . Cũng đúng thôi , lớp thỳ làm bài , chỉ có nó và hắn là chạy vòng vòng để giành ly nước . Ngày nào cũng thế , 2 đứa nó lúc nào cũng đùa giỡn như vậy .

– 2 đứa bây là bồ bịch à ! Công khai đi !

Tiếng của thằng Tuấn Anh , ngồi kế nó nói . Nó dường như nghẹt thở vì câu nói đó . Ai cũng nhìn nó , nó lại càng thêm hồi hộp , nó muốn đứng lên và nói nó yêu hắn . Nhưng nó kh thể vì hắn có yêu nó đâu . Nghĩ tới nó lại bật cười , chỉ có nó yêu đơn phương thôi

– Mày có điên à , có tin là tao qua bốp mỏ may kh ?

Tiếng hắn vang lên , có lẽ hắn b’ nó đang suy nghĩ gì . Hắn kh muốn nó tổn thương . Tiếng anh văn , thật sự thì trình độ của nó là qua nước ngoài sinh sống cũng được nen đối với nó , những bài này kh là gì cả . Ngồi kế cửa sổ , gió thổi khiến mái tóc màu bạch kim của nó bay bay . Lúc nhỏ mới sinh , nhiều người kh nghĩ nó là con ba mẹ nó . Kh ai trong dòng họ có mía tóc bạch kim như nó . Khi sinh thì bác sỹ nói nó bị đột biến gen , đến đôi mắt cũng v . Nó ngồi nhìn ngoài cửa sổ , suy nghĩ , khung cảnh xung quanh nó thấy khá là huyền bí . 1 người con gái có mái tóc bạch kim , mắt tím ngồi kế cửa sổ , giống như những cuốn tiểu thuyết .

– Như , lên làm câu 5

Tiếng cô Châu vang lên , nó không nghe thấy , cứ đắm chìm trong suy nghĩ rieng của mình .

– Như , như , như….

Tiếng thằng Tuấn Anh làm nó giật mình ,!

– Dạ , câu 3 phải kh cô ?

Nó ngơ ngác hỏi , làm cả lớp bật cười . Nó quay lại nhìn hắn , hắn đang cười lăn lộn cùng cô . Điều đó làm nó phát bực , nó kh thích thấy hắn và cô bên nhau chút nào .

– Em trên mây mới xuống à , lên đây !

Nó bước lên , nhìn xuống lớp . Nó lại đưa mắt nhìn hắn , đôi mắt màu tím buồn , gặp phải đôi mắt màu xanh của biển . Nó bị hắn bắt gặp lúc đang nhìn hắn . Nó quay qua chỗ khác , mặt ửng đỏ lên . Hắn chợt suy nghĩ ” Nhìn mình à ? ” .

– Giờ lớp muốn phạt Như gì đây ?


/161