Tổng giám đốc đoạt tình - giành lại vợ yêu full

☆, Chương 6: Bỗng nhiên gặp tai họa

/861


☆, Chương 6: Bỗng nhiên gặp tai họa

Hai ngày liên tiếp Cảnh Hảo Hảo không hề ra ngoài, đến ngày thứ ba, mấy dấu vết tên đàn ông kia để lại trên người cô mới dần biến mất

Trải qua này hai ngày nghỉ ngơi, cả người Cảnh Hảo Hảo cảm thấy tốt lên nhiều, lý trí cũng dần khôi phục.

Chuyện tối hôm đó, Cảnh Hảo Hảo vẫn cảm thấy kỳ quái, tửu lượng của cô vô cùng tốt, là hai chén rượu rất khó làm cho cô say, vậy mà tối hôm qua cô lại hôn mê, chắc chắn là có người bỏ thuốc.

Cảnh Hảo Hảo là nghệ sĩ hợp đồng của công ty giải trí TS thuộc Giang Sơn thị, 14 tuổi khởi nghiệp, chò tới bây giờ, tuy không xưng là kể tai to mặt lớn gì, nhưng cũng không phải kẻ suốt ngày chỉ đóng vai phụ, không có tiếng tăm gì, cô không được đào tạo chuyên nghiệp, cũng không được rèn luyện những biểu diễn kỹ, nhưng, cô trời sinh một cả người diễn cốt, như vì nghiệp diễn xuất mà sinh, cách diễn trò cực kỳ rộng rãi, diễn vai Tiểu Thanh Tân, tóm được Bạch Liên Hoa, thậm chí còn khống chế cả yêu cơ xinh đẹp ác độc.

Nhưng, Cảnh Hảo Hảo tuyệt đối không thích hợp sông trong vòng giải trí, cô không thích tranh dành, chỉ chú trọng quy luật của bản thân, diễn thật tốt các vai diễn, tự mình kiếm tiền.

Cho nên, cô ở vòng giải trí lăn lộn mấy năm, thủy chung không lên xuống gì, mãi vẫn duy trì tình trạng không nóng không lạnh, thậm chí từ lúc vào nghề đến giờ, cô ngày cả tin xấu cũng không có.

Vì vậy nên Cảnh Hảo Hảo ở trong vòng giải trí cũng không có đối thủ, rất khó tạo ra đối thủ.

Nhưng, đêm đó, nhất định là có người cố ý đem cô cho tên đàn ông kia, làm như vậy, sợ chỉ có duy nhất một lý do, muốn cô và Trầm Lương Niên chia tay!

Cảnh Hảo Hảo không tìm ra được đối thủ nhưng cô biết người muốn cô và Trầm Lương Niên chia tay, chắc chắn là Kiều Ôn Noãn.

Cảnh Hảo Hảo không tìm được kẻ thù, nhưng vẫn có thể tìm ra người muốn chia rẽ cô và Trầm Lương Lương, Kiều Ôn Noãn.

Cô ta từ trước đến giờ, đối với bạn trai cô Trầm Lương Niên tình ý sâu đậm.

 Đọc nhanh nhất truy cập : thích đọc t ruyện .com

Kỳ thực Kiều Ôn Noãn so với tuổi của cô, chính là so với 4 năm cô gia nhập công ty giải trí TS, nên Kiều Ôn Noãn gặp cô, cũng phải gọi một tiếng sư tỷ.

Cảnh Hảo Hảo nghĩ đến đây, nhịn không được nhăn mi lại.

Tuy rằng cô không xác định được phán đoán của mình đúng hay sai, nhưng, dù sao sự việc cũng đã xảy ra, cô cần phải đối mặt với nó.

Cô không muốn chia tay với Trầm Lương Niên, cũng không muốn dấu diếm anh, dù sao che dấu cũng che dấu không được, Cảnh Hảo Hảo nghĩ, cô nên tìm thời gian thích hợp, nói rõ mọi nhuyện cho Trầm Lương Niên.

Từ sâu trong đáy lòng Cảnh Hảo Hảo xuất hiện chút khẩn trương, nếu Lương Niên biết cô bị một tên đàn ông xa lạ đoạt mất trong sạch, có ghét bỏ cô không?

Nếu là tình yêu đích thực… Chắc là sẽ bỏ qua??

Cảnh Hảo Hảo đáy lòng không yên, đứng ngay ra đó một lúc, mới nuốt nước miếng, đứng dậy, sửa soạn đồ đạc, chuẩn bị đi tham gia tiệc sinh nhật chủ tịch đương nhiệm của công ty.

Cảnh Hảo Hảo đưa theo điện thoại di động, ví tiền, đồ trang điểm, còn mang theo một cây bút tùy thân, lúc để vào túi, cô nhìn thấy bên trong hé ra một tờ giấy.

Cảnh Hảo Hảo tò mò giơ tay, cầm ra, nhìn thấy tờ chi phiếu, quá mức kinh ngạc, 200 vạn.Đọc nhanh nhất truy cập : thích đọc t ruyện .com

Lúc Cảnh Hảo Hảo đang suy nghĩ xem tờ chi phiếu này từ đâu đến, nhìn thấy này ở phía dưới, mới ba ngày trước, chắc chắc là đêm ở lại khách sạn Tứ Quý kia, tên đàn ông cướp đi trong sạch của cô để lại.

Cảnh Hảo Hảo vô tình nhìn xuống chỗ kí tên, nơi đó có hai chữ rồng bay phượng mứa: Lương Thần

 


/861