Tổng Tài Daddy Bị Mẹ Bơ

CHƯƠNG 4: bạn học là nữ

/983


004 bạn học là nữ

“Mẹ, mẹ đã về rồi, phỏng vấn thế nào rồi ạ ?” Vừa nghe đến âm thanh mở cửa, điền bảo bảo liền biết điền kỳ kỳ đã về , liền gấp không chờ nổi mà chạy ra truy vấn kết quả, tự nhiên ipad của hắn trước sau không rời tay.

Một lòng tận dụng cơ hội , chuyện này hắn sớm đã đạt tới cảnh giới thượng thừa.

Điền kỳ kỳ vỗ vỗ khuôn mặt phấn nộn của điền bảo bảo , chậm rãi nói “Mẹ cũng không rõ ràng lắm, còn phải chờ thông báo nữa. Bất quá xem thái độ của bọn họ, mẹ con cũng không có nhiều khả năng lắm , chỉ hy vọng thôi.”

Điền kỳ kỳ có chút ủ rũ mà lôi kéo khuôn mặt của điền bảo bảo có hai ba phần tương tự khuôn mặt của mình , không hứng thú mà nói.

“Mẹ không sao cả. Liền tính lần này không được, còn có lần sau. Mẹ đem con nuôi lớn đến như vậy đã thực không dễ dàng gì , nên bây giờ là lúc con hiếu kính mẹ.” Dù sao cũng không trông cậy vào mẹ có thể nuôi sống con, điền bảo bảo trong lòng nghĩ.

Cặp mắt giảo hoạt giống như tiểu hồ ly kia khẽ chuyển động, hắn đem sự hiếu thuận biểu hiện tới cực hạn rồi.

“ Tiểu Bảo bối , tuy rằng con có khả năng như vậy mẹ thực vui mừng, nhưng là…… Nhưng là con như vậy, thực đả kích lòng tự trọng của mẹ .” Điền kỳ kỳ rầu rĩ không vui mà nằm xoài ở trên sô pha, có con trai xuất sắc xuất sắc như vậy làm cho cô hoài nghi là ông trời không cẩn thận đem toàn bộ những ưu điểm mà mình có truyền hết lại cho con trai mình, từ trong xương cốt cô không muốn thừa nhận gien của người đàn ông kia thực tốt .

Bất quá cô luôn có chút cảm giác thất bại.

“Mẹ là mẹ của con , mẹ thật vất vả mới có thể sinh ra một đứa con trai thiên tài như vậy , mẹ nên cảm thấy tự hào a.” Điền bảo bảo nói xong thì ipad vang lên âm thanh chiến thắng , cậu lại một lần nữa thay đổi thành tích chiến thắng.

Đối điền với Kỳ Kỳ , Điền bảo bảo nắm rõ trong lòng bàn tay , cậu vẫn là dùng đồ ăn ngon để bắt được tâm của mẹ cậu, làm mẹ đem cảm xúc chán nản trong cuộc phỏng quên đến không còn một mảnh.

“Mẹ, nếu không chúng ta ở lại Trung Quốc đi.” Dưới sự xúi giục của Giang Tố , Điền Bảo Bảo sau mấy ngày học tập dưới bầu không khí của Trung Quốc , liền làm quyết định này.

“Vì cái gì?” Điền kỳ kỳ nhận thấy tố chất giáo dục của Trung Quốc đều là giả tạo , nếu giáo dục tốt thì cô đâu bị nhiều năm hãm hại như vậy, mẹ của cô cũng đâu bị người ta bêu xấu , thật vất vả mới cho cô xong đại học. Cô không muốn Điền bảo bảo sẽ bị nhiễm tật xấu .

“Kỳ kỳ, cậu cũng không biết con trai bảo bối của cậu ở trường học khiến cho bao nhiêu người oanh động đâu .” lôi Tố vẫn luôn đi đến trường học đón Điền Bảo Bảo sau khi tan học , nhưng tâm trạng phấn khởi kia lại không có dừng lại.

Từ nhỏ cô đã tự xưng là học sinh xuất sắc, và cũng được giáo viên đặc biệt chiếu cố rất nhiều , nhưng là hôm nay nhìn đến Điền bảo bảo được các giáo viên tranh nhau đoạt lấy, cô mới lãnh hội được cái gì gọi là sức hút của thiên tài.

Điền kỳ kỳ bất quá là thông qua một người bạn làm giáo viên cho điền bảo bảo đi trường học nghe thử mấy giờ học, nhưng mà hôm nay đi đón bé tan học, Giang Tố mới biết được điền bảo bảo đã biểu hiện xuất sắc ở trong trường học.

Cô tiến văn phòng chuẩn bị cảm ơn một chút người bạn giáo viên kia , lại không nghĩ rằng các chủ nhiệm lớp, thậm chí các chủ nhiệm lớp cao đều yêu cầu đem điền bảo bảo tới lớp của chính mình học.

Bất quá Điền bảo bảo chỉ là một đứa trẻ 7 tuổi, dựa theo lứa tuổi đi học , bé nhiều nhất cũng chỉ học lớp 1 tiểu học , hôm nay lại có chủ nhiệm lớp 6 nói cho cô biết Điền bảo bảo có thể trực tiếp nhảy lớp.

Điền kỳ kỳ nghe xong Lôi Tố ba hoa khoa trương miêu tả , lại thấy Điền bảo bảo bễ nghễ , lại liếc mắt khinh thường một cái, “Bảo bối , mẹ đã dạy con bao nhiêu lần rồi, phải khiêm tốn một chút, ngàn vạn lần phải khiêm tốn .”

Nếu như là tình huống cứ như vậy phát triển đi xuống, ở cái môi trường đầy sự khoa trương này, thời thơ ấu của điền bảo bảo không phải là bị huỷ hoại?

Trong đầu của cô bỗng nhiên xuất hiện ra một câu trong thiên văn , đề mục gọi là 《 yêu thương lâu dài 》, nhưng mà cô không nghĩ điền bảo bảo đến cuối cùng cũng “ làm cho mọi người lo lắng rồi”.

“Mẹ, con mới không phải không muốn khiêm tốn . Là bởi vì giáo viên viết đề bài lên bảng con phản ứng quá nhanh, sau đó con làm bài thi 5 phút là xong . Con còn cho rằng đề mục đều là quá dễ dàng, ai biết có giáo viên trộm thay đổi bài thi lớp 6 cho con làm……” Điền bảo bảo một bên oán giận mà lải nhải dài dòng, một bên thực tự giác lấy ly kem từ trong tủ lạnh ra ăn.

“Kỳ kỳ, nếu tiểu bảo bối cũng thích ở tại trong nước , em cũng đừng quay về Mỹ nữa .” Lôi tố rèn sắt khi còn nóng.

“Bảo bảo, con không phải không thích ăn thạch xoài hay sao, con làm gì đem xoài đều nhét vào cặp sách của chính mình?” Điền kỳ kỳ đang ở suy nghĩ đề nghị của Lôi tố , lại liếc mắt một cái thoáng nhìn
hành vi khác thường của Điền bảo bảo.

“ Mẹ yên tâm đi. Con sẽ ngoan mà. An tiểu mễ thích ăn cái này, cho nên con muốn mang cho bạn ấy ăn.” Điền bảo bảo nói rất hơp lý hợp tình. Cậu sẽ không trực tiếp nhảy lên học lớp 6 như vậy đâu .

Mỗi người chỉ có một thơ ấu, cậu muốn chơi đùa vượt qua thời thơ ấu đó.

“Từ từ, an tiểu mễ là người ra sao?” cô nghe như thế nào lại có cảm giác có điểm không thích hợp, lấy đồ mẹ nó thích ăn đem đi lấy lòng một bé gái khác?

“Mẹ ——” điền bảo bảo làm nũng , kéo dài một tiếng, dùng bộ dáng dễ thương chạy đến bên cạnh kỳ kỳ nói “khi nào chúng ta rảnh , mời an tiểu mễ tới nhà chơi có được hay không?”

Điền kỳ kỳ lần đầu tiên nhìn đến bộ dáng hoa si của con trai như vậy , một cái hắc tuyến từ trên trán hạ xuống , “ Tiểu Bảo bối, cái người an tiểu mễ kia không phải là bạn học nữ của con đi?”

Điền kỳ kỳ ngạc nhiên, chẳng lẽ thiên tài chỉ số thông minh cao, liền EQ cũng trưởng thành sớm sao? Điền kỳ kỳ nhíu nhíu mày, mà Điền bảo bảo lại có “Dung mạo như tiên , khí chất như ngọc”, mang đến bao nhiêu là tai họa a .

“Không phải.”

Điền kỳ kỳ vỗ vỗ bộ ngực định nói vậy là tốt rồi, kết quả điền bảo bảo lại nói bổ sung thêm một câu làm điền kỳ kỳ hít thở không thông, “Con muốn bắt đầu theo đuổi bạn ấy.”

Tiểu gia hỏa kia bộ dáng nghiêm trang nói làm điền kỳ kỳ không thể không hoài nghi, chẳng lẽ bảo bối thật sự động xuân tâm ? Cô có hay không ngăn cản hành vi yêu sớm của con trai?

Điền kỳ kỳ cuối cùng vẫn là quyết định lấy thái độ thận trọng nói cho rõ ràng.

Từ nhỏ đến lớn, cô cũng liền nói qua một hồi luyến ái, lại còn có thất bại như vậy . Cô thật đúng là không có dậy tốt Điền bảo bảo .

Lôi tố tuy rằng đối với các hành vi của điền bảo bảo đã tập mãi thành thói quen, nhưng giờ phút này cô vẫn không thể không bội phục điền bảo bảo có dũng khí dám làm dám chịu. “ Tiểu Bảo bối , không có việc gì. Mẹ nuôi ủng hộ con! Con nói cái cô bé an tiểu mễ kia có phải hay không có mái tóc xoăn xoăn, cái mũi cao cao giống búp bê tiểu công chúa Tây Dương tiểu a?

“Dạ đúng ạ .” Điền bảo bảo vội gật đầu không ngừng.

Lôi tố khen ngợi mà giơ ngón tay cái lên nói , “Tiểu bảo bối của mẹ , ánh mắt thật là không tồi.”

“Cái gì không tồi. Vừa nghe cậu miêu tả liền biết là cái tiểu hoa bình. Con trai , con cũng không thể vì sắc đẹp mà bị mê hoặc a.” Điền kỳ kỳ bỗng nhiên sinh ra một loại cảm giác thân là gia trưởng phải có chức trách , xem ra liền tính điền bảo bảo là một thiên tài, thì giáo dục cùng nhân sinh vẫn cần phải chỉ bảo , cô thấy gánh thì nặng mà đường thì xa.

“Mẹ, mẹ không phải là muốn trở thành một bà già ác độc cầm gậy đánh uyên ương giống phim truyền hình đi?” Điền bảo bảo nghé đầu nhỏ, đôi mắt kia giống như đá quý lóe sáng mà thông thấu , thế nhưng lại có khí thế mà người khác khiếp sợ , làm điền kỳ kỳ đột nhiên liền nhớ tới đêm hôm đó , con ngươi của người đàn ông xa lạ kia lạnh thấu xương mười phần , thế nhưng lại kêu cô đừng căng thẳng.

Người đàn ông kia chỉ cần liếc mắt một cái liền lại không thể quên được . Đẹp như vậy , liền phảng phất như yêu nghiệt rơi xuống nhân gian , có thể nói làm thần người ghen ghét .

Cô không thể không thừa nhận, mấy năm nay cô nhìn điền bảo bảo từng ngày trưởng thành, thì bóng dáng của người đàn ông kia cũng càng ngày càng hiện lên trên người điền bảo bảo, làm cô mỗi lần nhìn đến điền bảo bảo, sẽ cố ý vô tình mà nhớ tới hắn .

Đôi mắt của cô luôn luôn bị một loại ngây thơ mê ly che kín, tựa hồ là hơi thở của hắn đang ở tới gần, xuyên qua ý thức không kiên định của cô .

“Mẹ, mẹ đang suy nghĩ cái gì?” Thấy điền kỳ kỳ đang ở trạng thái ngây người , điền bảo bảo liền ở trước mắt cô đong đưa.

“Không…… Không có gì.” Điền kỳ kỳ chột dạ phủ nhận, lại không có tránh khỏi ánh mắt của Lôi tố . Một tầng tâm tư lại nổi lên trong lòng.

Mà từ lâu ở trong lòng của điền bảo bảo đã có tính toán, nếu cậu muốn ở lại Trung Quốc, trước tiên phải đem vấn đề ở chỗ mẹ dàn xếp thật tốt.

Xem ra, buổi tối còn cần thiết lại phiền toái ông chú kia , hỏi thăm một chút mấy ngày hôm trước tình huống phỏng vấn của mẹ . Nếu thật sự là không xong, chỉ có thể để cậu chịu ủy khuất một chút đi cầu xin ông chú kia mở cái cửa sau.

“Kỳ kỳ, cậu đang sợ hãi cái gì?” Cơm chiều qua đi, lôi tố liền lấy danh nghĩa đi dạo phố tiếp khách, đem điền kỳ kỳ lừa đi ra.

“Tố Tố , cậu nói cái gì nha? Mình không hiểu ý tứ của cậu cho lắm .” Thình lình Lôi tố xảy ra vấn đề làm điền kỳ kỳ cảm thấy có chút không thể hiểu được.

“Kỳ kỳ, cậu lừa không được mình đâu . Cậu không nghĩ sống ở trong nước , có phải hay không sợ đối mặt với cái gì? Trước nay cậu đều không có nói qua sự tình cha ruột của bảo bảo ……” Lôi tố đều không phải là là muốn khai quật bí mật của cô, chỉ là điền kỳ kỳ luôn luôn đơn thuần, rõ ràng là thực yếu ớt, rồi lại luôn là ra vẻ kiên cường, thật sợ cô ấy đem chuyện gì đều để ở trong lòng, một ngày nào đó sẽ khiêng không được.

“Tố tố , mình còn không nghĩ sẽ nói tới vấn đề này. Cậu yên tâm, một ngày nào đó mình nhất định sẽ nói cho cậu .” Điền kỳ kỳ nói mà có chút bài xích vấn đề này.

Những năm gần đây, cô vẫn luôn cố tình muốn quên mất đi cái đêm 7 năm trước . Chỉ có quên đi , cô mới có thể bảo đảm điền bảo bảo sẽ vẫn luôn bên cạnh cô , điền bảo bảo chỉ thuộc về mình cô thôi.

Nhưng mà chỉ cần điền bảo bảo tồn tại, cô lại không quên được ký ức đau lòng đêm hôm đó , cái này làm cho cô luôn là ở trạng thái rối rắm cùng mâu thuẫn.

Đặc biệt là quay trở về nước , loại cảm giác này tựa hồ lại tăng thêm vài phần, làm cảm giác an toàn của cô lại biến mất vài phần.

“Tốt . Chính là mình còn là hy vọng cậu có thể ở lại trong nước . Cậu ở bên ngoài một mình, chúng ta đều không yên tâm.” Lôi tố vẫn chưa bức bách cô , cô muốn điền bảo bảo cứ hồn nhiên ngây thơ như vậy, điền kỳ kỳ đem bảo bảo giáo dục đến tốt như vậy, cô hẳn là còn không có làm được như vậy đi.

“Yên tâm đi. Mình sẽ suy xét thật kỹ , huống hồ mình sẽ ở trong nước một thời gian sẽ không hồi nước Mỹ sớm đâu.” Điền kỳ kỳ lời thề son sắt mà cam đoan nói.

************** chiều hôm.

Thành thị, .

Ở một góc khác của tòa thành thị có một đôi nam nữ đang ở trong dục vọng kêu gọi lẫn nhau . Âm thanh thở dốc, làm cho không khí cả đêm đều loãng vài phần. Thân thể tương đối trần truồng , trình diễn một màn làm người khác mặt đỏ tim đập nhanh.

“Lâm dật —— ách ——” cô gái cầm lòng không được kêu gọi, đau cũng vui sướng. Nhìn vòng tay ôm lấy thân thể cường tráng hắn , khao khát cầu hắn ban cho thật nhiều .


/983