Tổng Tài Daddy Bị Mẹ Bơ

Chương 5:

/983


Chương 5: Editor: Heo cute 
Thân thể người đàn ông bị người kia ôm lấy, hô hấp càng lúc càng dồn dập. Bộ ngực mềm mại cọ nhè nhẹ vào ngực anh, động tác ái muội đến cực điểm, kích thích đến dục vọng nguyên thủy nhất của anh. Lâm Dật chịu không được mà rên lên một tiếng. Vào ngay thời khắc dục vọng được đẩy lên tới đỉnh điểm, tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên.
“Lâm Dật……đừng để ý…..tiếp tục đi…..” Phạm Thiên Du thở hổn hển, ôm lấy cánh tay anh, mục đích ngăn cản anh phân tâm. Vào những lúc như vậy, cô yêu cầu anh như vậy, anh có thể bỏ mặc cô hay sao.
Lâm Dật thở ra một hơi dài, giây lát sau, khuôn mặt vốn đang nhuốm vẻ tình dục, đã khôi phục lại vẻ lạnh lẽo thâm sâu ngày thường. Đối với sự bu bám của Phạm Thiên Du lúc này, anh khẽ nhíu mày, nhưng không đẩy ra, một tay đem thân thể đang loã lồ của cô ta dựa vào lồng ngực của mình, tay kia mò lấy điện thoại rồi ấn nghe.
Cơn kích tình của Phạm Thiên Du chưa lui, cô ả uốn éo người trên người anh tìm kiếm khoái cảm, muốn anh tìm lại ham muốn lúc nãy.
Có câu ” Chơi với lửa cũng có ngày chết cháy “, Phạm Thiên Du tự chuyển động trên thân hình cứng rắn ấy, chẳng những không khơi gợi được ham muốn tình dục của anh, ngược lại làm chính cô ta rơi vào hoàn cảnh tiến không được mà lui cũng không xong “A…a..aa~~…… Lâm Dật……”
“ Chú Lâm, ở chỗ của chú có người khác sao ạ? Có phải con đã quấy rầy đến chú không ?”
Điền Bảo Bảo không hề biết bên kia có sự tình gì, giọng nói vô cùng bình tĩnh.
“Không có.” Lâm Dật phủ nhận ngay lập tức, trong lòng tự nhiên cảm thấy quấn bách khó chịu, làm một cái khẩu hình miệng ” Đừng quậy.”, rồi cầm cái khăn tắm quấn quanh eo của mình, rời khỏi giường.
” Có việc gì sao?” Lâm Dật nói bằng giọng ôn hoà, là giọng điệu Phạm Thiên Du chưa bao giờ nghe qua, trong lòng liền sinh ra nghi hoặc, ghen ghét.
Anh bình thường cao ngạo, lạnh lùng , khuôn mặt mị hoặc biết bao nhiêu cô gái, lưu lại những dấu vết có vẻ như được nuông chiều từ bé. Bây giờ anh lại nói chuyện với ngữ điệu như vậy thì quá kì lạ. Biết được Lâm Dật không thích có người quấy rầy khi anh gọi điện thoại, cô ta đành phải lẳng lặng mà ngồi ở trên giường, dựng lên lỗ tai lên, cố gắng nghe nội dung trò chuyện của anh.
“ Con có thể thương lượng với chú về việc đi cửa sau không? ” Điền Bảo Bảo muốn tìm mọi cách để Điền Kỳ Kỳ chịu ở lại Trung Quốc.

“Ý cháu là gì?” Lâm Dật nghe câu nói của Điền Bảo Bảo qua điện thoại thì ngu ngơ không hiểu chuyện gì, hoàn toàn không đoán ra cậu nhóc đang tính kế gì.
“Là thế này. Mẹ con tới công ty của chú phỏng vấn chức trưởng phòng thiết kế, con hy vọng chú sẽ cho mẹ con một cơ hội. Nếu không mẹ con sẽ đi My, con cũng sẽ phải đi theo, chú không thể gặp con nữa. Hơn nữa mẹ con rất thông minh, có thực lực, con xin thề là chú nhận mẹ con về làm việc là việc làm đúng đắn nhất.”
Điền Bảo Bảo một bên dùng chiêu tình cảm, một bên lại dùng chiêu thực lực. Cậu nhóc đem ưu điểm của Điền Kỳ Kỳ để nói ra.
Lâm Dật không nghĩ tới ý của cậu bé là cái này. Anh cũng không có ý gì cả, nhưng cậu bé này cho dù chỉ số thông minh có cao đến mấy cũng không thể nghĩ đến cách này. Người có thể dự tính rồi lập kế hết tất cả mọi chuyện…. là mẹ của cậu bé này sao? Lâm Dật tỏ vẻ nghi ngờ.
“Chuyện này chú sợ không thể đáp ứng được con rồi. Nếu là có thực lực thật sự, công ty của ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua một nhân tài.”
Trong chuyện công việc, Lâm Dật là người có nguyên tắc.
“ Vậy có thể nhờ chú Lâm xem thử mẹ con có trúng tuyển không nha, nếu có thông tin sớm thì con có thêm thời gian để lo liệu.”
Kế hoạch không thành, Điền Bảo Bảo liền nghĩ ra cách khác. Dù sao cậu bé với mẹ nhất định phải ở lại Trung Quốc, cậu còn lời hẹn ước cùng với An Tiểu Mễ, cậu là nam tử hán tuyệt đối không thể nuốt lời.

“Con muốn lo liệu chuyện gì?”
Lâm Dật rất tò mò đối với suy nghĩ của Điền Bảo Bảo, anh muốn nhìn xem đầu óc của thiên tài từ nhỏ là chứa cái gì. Dù anh đã rất thông minh rồi , nhưng chuyện một đứa trẻ bảy tuổi tìm việc cho mẹ, là lần đầu anh biết đến.
“Con tạm thời vẫn chưa nghĩ ra cách. Thực sự là con hy vọng mẹ con có thể ở công ty của chú làm việc, như vậy con cũng tương đối yên tâm.” Điền Bảo Bảo còn nhỏ nhưng miệng lưỡi như người lớn. Lâm Dật thấy nhóc là trẻ con mà nói chuyện dõng dạc, tự tin như vậy thì đôi mắt vô thức mà lộ ra một tia ý cười, anh có thể tưởng tượng ra bên đầu kia điện thoại, biểu cảm của Điền Bảo Bảo như thế nào. Khuôn mặt lạnh lùng liền trở nên nhu hoà.
“Chuyện này chú sẽ để ý. Con ngủ sớm đi.” Giấc ngủ đối với một đứa trẻ mà nói thìrất quan trọng, Lâm Dật nghiêm túc thúc giục cậu bé đi ngủ .
Điền Bảo Bảo vừa lòng mà dập điện thoại, cậu luôn tin tưởng năng lực thiết kế của mẹ cậu, nếu tập đoàn Điền Lâm thật sử tiến cử nhân tài , mẹ cậu có thể gia nhập công ty rồi . Nhưng nếu công ty còn kiểm trả cả EQ nữa, thì cậu nhóc không thể chắc là mẹ mình có thể vào được hay không.
“Là điện thoại của ai vậy anh?” Phạm Thiên Du đang thấp thỏm trên giường nghe lén. Lúc Lâm Dật ngắt điện thoại, cô ta chắc chắn một trăm phần trăm là không liên
. Lúc Lâm Dật ngắt điện thoại, cô ta chắc chắn một trăm phần trăm là không liên quan đến chuyện công việc. Hơn nữa cái ngữ điệu nói chuyện ôn hoà như vậy, còn kiên nhẫn nói chuyện với đối phương, Phạm Thiên Du thật sự ghen ghét với người bên kia điện thoại.
“Một tiểu bằng hữu.” Lâm Dật nhẹ nhàng trả lời bâng quơ, rồi cầm lấy quần áo của mình tmặc vào.
“Đêm nay anh phải đi sao ~~? ” Phạm Thiên Du có chút không cam lòng, cho dù bây giờ cô là bạn gái của anh, cũng không có ai biết đến chuyện này . Anh trước nay đều không cho phép truyền thông truyền đi bất cứ tin tức gì về cô. Nhưng cái làm chi cô ta khó chịu nhất chính là , cô ta bên cạnh Lâm Dật gần ba năm rồi, nhưng anh lại chưa từng qua đêm ở nơi này. Mỗi khi hai người họ quấn quít bên nhau, cô đều lo lắng rằng có phải giây tiếp theo anh sẽ rời đi hay không .
Cô là bạn gái anh, nhưng cô chưa bao giờ giữ được anh ở lại.
“Ừ, còn có một ít chuyện. Em ngủ sớm đi.” Lâm Dật đã chuẩn bị xong, khôi phục lại bản chất ưu nhã của anh, nhưng lại làm cho người khác cảm thấy xa cách.
“Dật, anh—— hay là anh ở lại đi, đêm nay ở lại chiều người ta đi!!” Phạm Thiên Du xưa nay đều cao ngạo, tự phụ , bây giờ lại hạ mình, lôi kéo ông tay áo của anh, làm ra vẻ mặt tội nghiệp, giống một người chịu uỷ khuất, lại càng giống một con hồ ly.
“Thực xin lỗi, thật sự anh còn có việc.” Lâm Dật vỗ vỗ tay nàng, hôn một cái nhẹ trên trán của cô ta. “Lần sau lại chiều em, được chứ?” Anh từ chối một cách ám muội.
Biết xụ mặt, mặt dày giữ anh ở lại cùng không thay đổi được gì , Phạm Thiên Du đành phải từ bỏ ý nghĩ này.
Vừa rời khỏi chung cư của Phạm Thiên Du, Lâm Dật liền gọi cho trợ lí Alan. Trợ lý Alan đối với việc anh gọi vài lúc đêm hôm khuya khoắt như vậy thì quen rồi nên cũng không trách “Giám đốc, có chuyện gì phân phó?”
“Cho tôi tra một chút, Điền Kỳ Kỳ có trúng tuyển hay không ?” Lâm Dật ngồi vào trong xe, ngữ khí thanh lãnh mà lành lạnh, phù hợp với tác phong thường ngày của anh.
Trợ lý Alan nhận được điện thoại nghe anh nói như vậy thì mù mịt, Điền Kỳ Kỳ là ai? Là người ra làm sao ?
“Lâm tổng, anh nói ai cơ?” Có thể làm giám đốc để ý đến người khác thì chắc chắn không phải hàng người hời hợt , trong lòng anh ta thoáng có chút cảnh giác.
“Tập đoàn thông báo tuyển dụng trưởng phòng thiết kế, người tên là Điền Kỳ Kỳ có đậu hay không?” Lâm Dật khởi động xe, hỏi lại. Anh lái xe chạy băng băng trên đường giữa đêm khuya.

Alan nhanh chóng nảy ra một suy nghĩ trong đầu Điền Kỳ Kỳ chẳng lẽ rất có tài thiết kế sao?Nhưng cái tên này anh lại chưa từng nghe qua. ” Danh sách còn được chưa trình lên, ngày mai sẽ có một kết quả chuẩn xác. Bât giờ tôi sẽ đi hỏi phòng nhân sự……”
Mọi việc đều phải ứng biến thích hợp, đặc biệt là lúc giám đốc đột ngột đưa ra yêu cầu, đây chính là tố chất cần có của một trợ lí giám đốc.

“Thôi bỏ đi. Ngày mai rồi nói sau.” Lâm Dật nhất định sẽ không vì người nào mà phá vỡ quy tắc của mình. Điền Bảo Bảo, nhớ tới đứa bé lanh lợi thông minh này, anh trở nên ôn hoà trong chốc lát. Hắn duỗi tay ấn huyệt thái dương, trong lòng đau nhói. Y Ninh, em đã vô tình rời bỏ anh 7 năm, tại sao anh lại nhớ em đến như vậy? Nếu anh cả đời đều quên không được em, thì anh phải làm sao bây giờ? Em thật tàn nhẫn, sao em lại nhẫn tâm rời bỏ anh như vậy ? Em biết không, mỗi khi nhìn đến đứa bé kia, trong lòng anh luôn có một loại cảm giác không nói nên lời, không kiềm chế được mà muốn đối tốt với nó, không tự chủ được mà đáp ứng yêu cầu của nó. Đứa bé đó xuất hiện có phải là do em an bài không ? Nếu lúc trước em không rời đi, có lẽ con của chúng ta cũng lớn như vậy rồi. Con chúng ta nhất định sẽ giống ba thông minh và đáng yêu.
Trời đất tối tăm, Lâm Dật dẫm phanh xe, dừng xe trước cửa một quán bar.
“Lôi Tố, dẫn ta tới quán bar làm cái gì?” Điền Kỳ Kỳ nhìn toàn cảnh nơi xa hoa truỵ lạc này, đôi mắt hoa hết cả lên.
“Uống một chén, tao mời!” Lôi Tố biết Dịch Thần là khách quen ở chỗ này, cho nên cô cũng “ngẫu nhiên” tới, dần dàn cũng thành thói quen. Cô thích ở một góc hẻo lánh , không có kẻ nào đến quấy rầy, nhìn rất thanh lịch, không giống như Dịch Thần ở chỗ này cùng người cùng đẳng cấp , liền trở thành dân chơi , cao cao tại thượng, uống rượu say sẽ không giảm đi nét đẹp trai, mà còn tăng thêm phần mị lực mê người.
“Mất thời gian quá , tao không đi. Xin trai tao ở nhà sẽ lo lắng.” Điền Kỳ Kỳ bỗng nhiên nhớ tới Điền Bảo Bảo, liền lấy cậu nhóc ra làm cái cớ. Chiêu này ở nước Mỹ, lúc nài áo dụng cũng thành công.
“ Úi dời, mày ở trước mặt tao không cần bịa lắm chuyện. Con trai mày bảo là lúc ở nước Mỹ, lúc có người mời mày, nếu là soái ca thì mày sẽ vui vẻ đáp ứng, còn nếu là người mày chướng mắt mắt, liền lấy cớ về nhà trông con.” Lôi Tố không chút nể tình mad vạch trần cô, làm Điền Kỳ Kỳ đỉ mặt ngại ngùng.
Điền Bảo Bảo, cái đồ nghịch tử! Điền Kỳ Kỳ chửi thầm, không cam tâm tình nguyện, bị Lôi Tố kéo vào quán bar.
“ Người anh em, uống hai ly, cảm nhận cuộc đời . Yên tâm đi, tao đã báo trước với con trai mày rồi.
Đứa con trai vĩ đại anh minh của mày hoàn toàn đồng ý cho tao mang mày đi trải đời .” Lôi Tố đem một ly Vodka cho Điền Kỳ Kỳ, rồi nói chuyện với Kỳ Kỳ, thưc ra là gào thét lên trong quán bar đầy âm thanh này.
“Kỳ kỳ, mày xem đi, người kia chính là Lâm Dật, có thể là ông chủ của mày đó.” Lôi Tố chỉ vào một người dáng dấp cao lớn, lớn tiếng mà nói.


/983