Tổng Tài Daddy Bị Mẹ Bơ

Chương 72

/983


Chương 72

 

Edit by Mioumin

Beta By Heo

 

 

Tác phẩm thứ hai là của Rebecca, Điền Kỳ Kỳ nhẹ nhàng thở ra. Tuy rằng bản thiết kế này Điền Kỳ Kỳ đã xem qua, nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy thành phẩm.

Mọi người đều không chớp mắt nhìn lên đài, sợ hơi mất tập trung một tí thì sẽ bỏ lỡ những tác phẩm tuyệt vời. Rất có khả năng, những tác phẩm này sẽ dẫn dắt một thế hệ thời thượng kinh điển.

Mỗi một tác phẩm đều giống như là một phong cảnh tuyệt thế, mỗi người một ý tưởng, một sáng tạo riêng, làm cho những trang sức rực rỡ này đều rất đặc biệt, không cái nào giống cái nào. Lại giống như là xuyên từ thời cổ đại qua, khiến người xem có một cảm giác cổ xưa, mang theo hơi thở điển nhã. Kết hợp với một chút hiện đại, hai yếu tố này hòa quyện lẫn nhau, tạo ra kiệt tác mà không ai có thể ngờ tới là có thật trên đời. Giống như câu nói “Chỉ cần bạn muốn thì không gì là không thể.” Mỗi một chi tiết, dù là nhỏ bé thế nào cũng đều là công sức của nhà thiết kế đã vất vả làm ra, với hy vọng mọi người có thể chiêm ngưỡng nó, chấp nhận nó. 

“Thế nào?” Rebecca đẩy mắt kính trên mũi lên, nhìn người ngồi bên cạnh – Lâm Dật đang chăm chú nhìn lên đài, hỏi.

 

“Cái gì thế nào? Cô nói là những người mẫu có dáng người xinh đẹp sao?” Xem ra tâm tình Lâm Dật rất tốt, mới có nói giỡn.

“Lâm tổng, anh cần phải cẩn thận nói chuyện, lỡ may có người gắn máy nghe lén ở đây thì sao?” Rebecca làm như có thật mà kề sát tai anh, đùa dai nhắc nhở.“Bộ dáng này của cô mới khiến người ta nghi ngờ á. Đừng dựa đến gần tôi như vậy, nguy hiểm.” Lâm Dật lúc chuẩn bị đi đến đây, anh thật không nghĩ tới sẽ có nhiều truyền thông như vậy, xem ra lần này rắc rối rồi đây. Ở trong nước thì anh còn có thể áp chế truyền thông, nhưng đây là Milan, anh cũng không muốn mạo hiểm, sẽ rất phiền toái. 

Tuy rằng khó thấy được bộ dạng vui vẻ của Lâm Dật, nhưng mà cũng không hoàn toàn xa lạ. Nhìn khóe mắt anh hơi lộ ra ý cười, Rebecca cũng rất là vừa lòng. Cô quả nhiên không có nhìn lầm Điền Kỳ Kỳ, tài hoa của cô ấy vốn dĩ nên được nhiều người chú ý. Tài hoa của cô ấy vốn dĩ nên để cho mọi người bàn tán, ngưỡng mộ. Tuy rằng đây chỉ khởi đầu trên con đường dài của cô ấy, cũng không được tính là thành công quá lớn nhưng cô tin vào ánh mắt mình, cô ấy nhất định có thể cất cánh bay rất xa. Mà Rebecca, tuyệt đối đã đến thời điểm giương cánh bay lượn, giới châu báu vì cô mở ra một mảnh trời tươi thắm.

Một lần lại một lần rung động vượt quá sức tưởng tượng, mọi người đều gật đầu tán thưởng. Rốt cuộc là người như thế nào, xuất sắc như vậy, làm giới thiết kế


/983