Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ Đáng Yêu

Chương 10: chương 10: ngoan ngoãn chờ tôi trở lại

/977


chương 10: ngoan ngoãn chờ tôi trở lại

"biết sai rồi hả ?" Đáng chết , cái cô gái này không giờ khắc nào không khiêu chiến sự nhẫn nại của mình.

Nếu như không phải vì tấm hợp đồng kia, anh thề nhất định lập tức bóp chết cô gái ngu xuẩn trước mắt.

"Tôi không nên chà đạp thức ăn." An Chỉ Manh nói vô cùng thành kính, nhưng cô phát hiện khi cô nói xong, giống như sắc mặt tổng thống đại nhân càng thêm đen.

Chẳng lẽ mình nói sai rồi hả ? Không phải chính anh nói không thể lãng phí thức ăn sao?

Thấy sắc mặt anh âm trầm như ngày mưa dông tháng tám, để cho người ta trông thấy hoảng sợ.

Thấy anh từng bước một tới gần mình, thần sắc nghiến răng nghiến lợi, cô cam đoan nếu mình nói thêm một chữ, anh tuyệt đối sẽ không chút do dự bóp chết mình.

Lúc này, cô càng nên co cẳng chạy. Nhưng dưới uy thế của anh áp bức, cô rất không có cốt khí - run chân rồi.

Bỗng nhiên nhắm mắt lại."Tổng thống đại nhân, tôi sai rồi. về sau tôi cũng không tiếp tục làm càn, ngài nói cái gì tôi làm cái đó. Cầu ngài bỏ qua cái mạng nhỏ này của tôi đi! bên trên tôi có bà nội 70 tuổi, dưới có Tiểu Hôi Hôi gào khóc đòi ăn, tôi không thể chết được! Thường nói, sâu kiến còn sống tạm bợ. tôi tuy là dân chúng bình dân, tôi cũng có quyền lợi được sống... Ô ô ô... cuộc đời tôi phù du đáng thương, tôi mới 18 tuổi đã chết rồi. Tôi còn chưa có nói chuyện yêu đương, tôi còn chưa có sinh con, tôi còn chưa có nhìn con tôi lớn lên lấy vợ sinh con, con cháu đầy cả sảnh đường đâu? Ô ô ô..."

ngón tay thon dài của Cận Tư Hàn nhéo nhéo mi tâm, cô gái này không chỉ ồn ào thông thường.

"Tổng Thống tiên sinh, nước S lâm thời mời ngài đi tham gia phát biểu của quốc gia bọn họ." Người đàn ông cúi thấp đầu, bỗng nhiên cảm giác toàn thân lạnh lẽo, rùng mình một cái.

Cận Tư Hàn lạnh nhạt quét nhìn An Chỉ Manh còn đang ngao ô một chút, giọng lạnh vài lần."Chuyện gì?"

Người đàn ông hiển nhiên đã biết thói quen của tổng thống, lưu loát trả lời: "Là liên quan tới vấn đề ngài tuyển vợ khắp cả nước, thủ tướng bọn họ nói có lẽ bọn họ có cô gái thích hợp với ngài. Còn có..." mắt người đàn ông nhìn An Chỉ Manh.

mắt Cận Tư Hàn không có nhìn quỷ khóc sói ngao, nhưng vẫn là cô gái điềm đạm đáng yêu nhìn lấy mình.

Cảm giác hơi đau đầu."Đi."

"vâng , Tổng Thống tiên sinh." Người đàn ông nhanh chóng theo ở phía sau anh, ngẩng đầu nhìn phía trước thân ảnh to lớn mạnh mẽ rắn rỏi.

Cận Tư Hàn vừa đi, trong nháy mắt An Chỉ Manh điềm đạm đáng yêu khôi phục bản tính.

Hướng về phía bóng lưng anh rời đi khua đôi bàn tay trắng như phấn, biểu thị nội tâm mình hết mức không vui."Hừ, lần này bản tiểu thư đại phát từ bi tha thứ cho anh. Lần sau trêu chọc bản tiểu thư, thử coi tôi không đánh cho anh răng rơi đầy đất, để cho anh biết rõ tôi lợi hại, tôi là cao thủ Taekwondo đó."

"Há, thật sao?"

Giọng nói quen thuộc nhạt nhẽo, giống như đất bằng sấm dậy.

Vung vẩy đôi bàn tay trắng như phấn cứng ngắc trên không trung, nhìn trước mắt đột nhiên xuất hiện một người đàn ông tuấn mỹ phi phàm, triệt để ngây ngốc rồi.

"Ha ha... Ha ha... Tổng thống đại nhân, ngài... làm sao Ngài trở về rồi !" Cô cười đến mặt đều nhanh cứng đờ, người nào đến nói cho cô, cái này TM không phải ông trời cố ý đùa giỡn cô.

"Tôi không trở lại, làm sao lại biết người nào đó là cao thủ Taekwondo. Không bằng, tôi thỏa mãn nguyện ý của cô, để cho cô đánh răng rơi đầy đất." Mày kiếm chau lên, ánh mắt lạnh lùng thâm sâu như Hàn Băng.

An Chỉ Manh run một cái, đôi bàn tay trắng như phấn nhanh chóng biến thành hình cây quạt, nhón lên chân chó ở bên cạnh anh quạt có lẽ có gió."Nào có! Ngài nghe lầm rồi."

" A..., phải không?" Hơi hơi nhíu mày, nghiêng đầu nhìn cô liếc một cái.

"Đương nhiên, đương nhiên! Ngài trạch tâm nhân hậu như thế, còn mời tôi ăn tiệc cá sấu. Tôi cảm tạ tám đời tổ tông ngài còn không kịp đâu?"

tại sao Cận Tư Hàn nghe lời này đều không đúng, nhưng lại tìm không ra cái gì.

Bên cạnh ánh mắt cô gái linh động xoay chuyển, ngược lại lá gan cô gái này càng lúc càng lớn rồi.

"ở nơi này ngoan ngoãn chờ tôi trở lại. Nếu như tôi phát hiện, cô chạy trốn rồi. Tôi cam đoan, khiến cả đời cô hối hận đã sinh trưởng ở trên đời này."


/977