Top Comment Weibo

Chương 414 - Chia Tay, Un-Crush Ly Kỳ Truyện

/419


Chia tay, un-crush ly kỳ truyện.

1. Nhớ lúc cấp Ba, mỗi ngày phải dậy sớm nửa tiếng để có thể đi học cùng cậu ý, kiên trì được hai ngày thì không chịu được nữa. Thật xin lỗi chàng thiếu niên xưa.

2. Lúc trước tui có thích thầm một cậu bạn, chơi bóng rổ nhìn đẹp trai lắm cơ. Kết quả, lúc nghỉ ngơi giữa trận, bởi người khác bóp vai, bóp cơ cho thoải mái quá nên cậu í thả quả bom cực to. Bái bai.

3. Bạn tui kể ẻm nhìn thấy anh lớp trên mà ẻm thích gãi cúc hoa, tưởng tượng thôi đã vỡ vụn hết cả hình tượng rồi.

4. Có ai giống tui không? Vì ngón chân crush xấu, trong tích tắc đã chia xa không?

5. Lúc cấp Hai, trong lớp có một bạn nam đẹp trai lắm luôn, chạy cũng nhanh, nhưng mà... vào cái lúc tui vừa có tí cảm nắng cậu ý, ha ha ha, tận mắt chứng kiến hai hàng nước mũi của cậu í phun trào. Từ đó, vẫy tay xin chào...

6. Tui thích chàng lắm, trước giờ chỉ dám từ xa ngóng trông. Một ngày kia, chàng bước đến gần tui, tui chợt nhận ra móng tay chàng rất dài, ngón tay cũng đen thùi. Tui không thừa nhận mình từng mắt mù, núi sông cách trở, vậy là từ biệt tại đây thôi...

7. Lớp tui ở lầu hai, dõi mắt nhìn xuống là sân bóng rổ, có một anh khoá trên ngày nào cũng ra đó chơi bóng. Tui để ý ảnh cả năm trời, lúc gom hết can đảm đi tỏ tình mới phát hiện, chỉ có mỗi cái góc chỗ tui ngồi nhìn xuống sân trường thì ảnh mới đẹp trai (góc cúi đầu thần thánh đây sao?). Mẹ nó, lừa người, quá lừa người...

8. Thời cấp Ba, tui cùng em trai lớp dưới hẹn hò. Lần đầu hôn nhau, ẻm ợ hơi một cái, một luồng hơi vị củ cải từ cái ợ đó truyền đến miệng tui, tui lúc đó suýt chút nữa đá bay ẻm. Sau đó, ẻm nói mới vừa ăn canh củ cải nấu xương. Từ đó, tình chị em cùng canh củ cải để lại bóng ma sâu đậm trong tui.

9. Bạn của tui đi gặp bạn trai, hẹn nhau ở rừng cây nhỏ trong trường. Bạn trai nó học thanh nhạc, cổ họng dạo này lại đau, kêu nó coi hộ xem sao. Vừa mở miệng đã thổi một luồng khí vào mặt nó. Nó nói, mẹ kiếp, sắp chết ngạt bà rồi. Tối đó về kí túc xá chia tay luôn.

10. Lý do chia tay với bạn trai thời cấp Ba của tui là thế này: Có một lần thực hiện nghi thức kéo quốc kì, vừa hay tui đứng phía sau cậu ý, ngẩng đầu nhìn lên, thấy phía sau ót cậu ý toàn ngấn thịt. Ngay buổi chiều đó, tự tay kết thúc tình yêu.

11. Một cậu chàng 185, có cơ bắp, tính cách còn sáng sủa, cho 8 điểm cũng không ngoa, có thể nói cấp bậc hot boy trường, khuynh đảo hàng ngàn trái tim thiếu nữ. Tui bỏ ra rất nhiều quyết tâm, kiên trì theo đuổi cậu ý. Tính cũng rất tốt, còn không có thói xấu nào, học giỏi nữa chứ ư ư, mang ra khoe mát hết cả mặt. Nhưng mà, chỉ ở bên nhau được có 15 ngày, tui đã chủ động chia tay, vì mùi cơ thể của cậu ý nặng quá. Xin lỗi.

12. Tui là một đứa cận thị, nhưng không nghiêm trọng lắm. Bình thường không đeo kính, nhìn ai cũng tự động thêm hiệu ứng mịn da, xoá mụn, nói chung là đẹp hơn ba phần so với thực tế đấy. Tui thích thầm bạn kia lâu lắm, có một ngày đeo mắt kính, thấy rõ mặt, lỗ chân lông to vãi ra... Tui không chịu được đả kích này. Tự giẫm nát trái tim thiếu nữ.

13. Cấp Ba ở kí túc xá, có một ngày cùng bạn trai đi ăn sáng. Đột nhiên phát hiện tóc cậu ý sao mà nhờn thế, tỉ mỉ nhìn kĩ lại mặt cậu ý, đưa ra kết luận: Sao mình lại có thể hẹn hò cùng người như vậy được nhỉ? Phải chia tay tức thì.

14. Thích cậu bạn lớp bên, bạn thân tui cũng lớp đó, thế là ngày nào cũng vác mặt qua tìm nó nói chuyện. Có một lần, lúc tui đến vừa hay nhìn thấy cậu ý cầm chai uống nước, ngón tay út với ngón trỏ vểnh lên. Hiu hiu, tự nhiên không thích nữa.

15. Tui cảm nắng một bạn nam trong lớp, có lần cậu ý muốn đi vệ sinh, xin tui vài tờ khăn giấy. Tui đưa cậu ý cả bao mới nguyên, cậu ý rút một lượt hết hơn nửa, rồi chạy nhanh đi về phía toilet. Tui nghĩ, có lẽ là bị trĩ đây mà, cũng vì vậy, tui un-crush.

16. Lớp 12, thích nam thần lớp bên. Lên Đại học nhờ người xin số điện thoại cậu ý, sau đó ngại ngùng mà gửi một tin nhắn hỏi dạo này cậu đang làm gì đó. Cậu ý nói đang bán card điện thoại trong trường, còn hỏi tôi có muốn mua không, lan man sang cả chi phí, từng mặt hàng nữa. Ngại ngùng nói vài câu rồi cúp máy, ngay tối đó xoá số điện thoại luôn.

Weibo | Linh Lung Tháp.

/419