Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ

Chương 4: Việt Nam, mảnh đất xa lạ hay thân quen( tt)

/128


Sân bay Incheon là sân bay lớn nhất Hàn Quốc , nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp . Rất nhiều khách nước ngoài đến thăm vẻ đẹp của thủ đô Seoul Hàn Quốc đều chọn sân bay này lm điểm đến .

Sân bay ngày nào cũng nhộn nhịp thì bây giờ càng trở nên nhộn nhịp hơn nữa vì sự xuất hiện của một chiếc siêu xe ô tô , một trong những chiếc siêu xe ô tô số lượng có hạn và đắt nhất thế giới vào lúc này . Nhiều ánh mắt tò mò hướng lại về chỗ chiếc siêu xe để chiêm ngưỡng . Nhưng điều họ quan tâm nhất là ai là ng sở hữu chiếc siêu xe này , một trong những siêu xe của thế giới mà ko phải có tiền là đã mua dc ( bên ngoài ko nhìn dc vào bên trong xe ) .

Chiếc siêu xe dừng lại một lúc thì đột nhiên có một anh chàng từ trong xe bc xuống trông cũng khá là điển trai . Anh ta mặc một bộ đồ đen toàn tập có vẻ như là vệ sĩ bước xuống đến chỗ cửa xe bên phải mở cửa . Trên xe bc xuống một ng phụ nữ tầm tuổi trung niên . Ng phụ nữ này tuy đã có tuổi nhưng trên gương mặt bà vẫn lộ rõ những nét đẹp mà ở độ tuổi này rất ít ng có dc . nhìn phong cách bà ăn mặc đậm chậm của một phu nhân quý tộc , ng có quyền lực .

Sau khi mở cửa cho vị phu nhân kia , anh ta lại đi vòng đến chỗ cửa xe bên trái mở cửa . Và một lần nữa sân bay vốn đã ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của chiếc siêu xe ô tô nay cũng choáng ngợp với ng con gái từ trong xe bc xuống . Và ng con gái lm cho cảnh tượng sân bay như thế này ko ai khác chính là nó Nguyễn Ngọc Bảo Nhi , nhị tiểu thư của gia tộc Nguyễn .

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía ng con gái từ trên xe bc xuống . Ánh mắt ghen tỵ có , ánh mắt ngưỡng một có , kẻ thì ghen quá đến phát khóc , kẻ thì đỏ mặt xịt máu mũi ngất tại chỗ . Chưa bao giờ họ thấy một ng con gái nào đẹp như thế này . một cẻ đpẹ trời cho , hơn tiên một vẻ đẹp mà ko phải cô gái nào cũng có dc . Đám con gái trong sân bay còn thì thầm to nhỏ với nhau là trên đời này lm gì có ai đẹp như thế chứ , chắc chắn là đi thẩm mĩ rồi ( thẩm mĩ cái gì , ko có cũng phải có thôi ) . Còn bọn con trai thì ngất lên ngất xuống vừa khẳng định nó là một tiểu thư cao quý , vừa khẳng định nó là một ng có nét đpẹ mà ko ai sánh bằng .

Chẳng quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh , bc xuống xe nó ngó lơ tất cả bc đến chỗ ma nó . Hàn khí từ ng nó tỏa ra rất kinh khủng , như lan tỏa cả sân bay khiến ai đứng gần đó cũng như bị đóng băng . Khổ nhất là hai tên vệ sĩ đi ngay đằng sau nó gần nó nhất nên phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất , mặt mày cứ tái xanh hết lại vì khí lạnh .

Nó mặc một bộ đồ bó sát ng phong cách black on black . Nó mặc một chiếc áo bó sát nách dáng xuông , quần dài bó chấm gót , đi thêm đôi guốc cao 10 phân , trên mặt còn đeo một cái kính đen to bự chảng . Bộ đồ này càng tăng thêm vẻ lạnh lùng của nó , trong mắt mọi ng nó là một cô gái đậm chất Mafia .

-Chào ma con đi nhé . À , con đi gấp quá nên chưa kịp ns cho hai anh, có gì nhờ ma chuyển lời giúp cho họ nhé , cho con gửi lời chào tạm biệt đến pa nữa - nó nhìn ma nuôi ns lời chaò tạm biệt rồi tiến thẳng đến quầy soát vé .

- Ma sẽ dặn quản gia đón con ở sân bay , qua bên đó nhớ gọi điện về cho ta nhé ma nó gọi với theo .

Nó nghe thế thì quay đầu lại gật một cái rồi giơ tay tạm biệt ma , rồi tiến thẳng đến quầy soát vé .


/128