Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ

Chương 9: Tên khốn! Đây sẽ là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của ngươi (1)

/128


Hà Nội bây giờ đã vào quá nửa đêm , dòng xe cộ đi qua thưa thớt dần , hầu như ko còn một bóng ng . Thỉnh thoảng chỉ có vài chiếc ô tô hay xe máy chạy lướt qua . Bầu trời đêm Hà Nội , yên tĩnh gió nhiều nhưng nhẹ . Dg phố vắng bóng , chắc hẳn giờ này hầu như ai cũng đang ở nhà nằm trên chiếc giường và quận tròn trên chiếc chăn ấm áp . Ban đêm , chính là lúc tất cả mọi ng về mái nhà yên ấm để nghỉ ngơi sau một ngày lm vc mệt mỏi .

Ngoại ô Hà Nội , cũng tĩnh lặng , thậm chí còn tối tăm và thưa thớt hơn cả thủ đô . Thủ đô thỉnh thoảng còn có một chiếc ô tô hay xe máy chạy qua thì ở đây , ko đèn dg , ko gian tối tăm yên tĩnh đến rợn ng . Chỉ vang vọng những tiếng chim lợn kêu lên bay vang vọng khắp ko gian rộng lớn ( theo dân gian thì chim lợn là một loại chim mang lại sự chết chóc , nếu gia đình nào mà nghe thấy tiếng chim lợn kêu thì ắt hẳn trong gia đình sớm hay muộn gì cũng có tan thương ) .

Bãi đất trống ở ngoại ô , gần như là bị bỏ hoang ko hiểu hôm nay sao nó lại sáng đèn . Gió thổi mạnh hơn , gần như là tiếng gió đang kêu gào , thổi tạt qua các kẽ cây , khiến chúng cứ bay xào xạc . Bầu trời hôm nay nhiều mây , ko có một vì sao hay ánh trăng trên trời . Dường như hôm nay nhiều mây quá , nó đã che lớp đi ánh sáng của các vì sao , của vầng trăng . Khung cảnh này , cộng với những tiếng chim lợn kêu , ko hiểu sao nó càng ngày càng tăng cho chúng ta cảm giác ớn lạnh , nó báo hiệu một điều ko hay sẽ xảy đến sắp tới .

Nhưng khó hiểu và đáng chú ý nhất là , tại sao ở bãi đất trống hoang vắng ở vùng ngoại ô này mọi hôm vào ban đêm ko một bóng ng qua lại . Vậy tại sao hôm nay có rất nhiều thanh niên , nhuộm đầu xanh , đầu đỏ , ... đang đứng ở đây . Quần áo đám thanh niên đang mặc thì hở hang , quần thì rạch rách linh tinh cả nam cả nữ đều như thế . Nhưng ghê sợ nhất là đám thanh niên này , tay ai cũng đang cầm một loại vũ khí . Kẻ thì cầm mã tấu , kẻ thì dao dài ít nhất cũng khoảng 30 cm , kẻ thì cầm gậy sắt , côn sắt , ... . Đám thanh niên lông bông trông có vẻ côn đồ này chắc hẳn tụ tập ở đây cũng ko phải là một điều lành . Chúng cả nam lẫn nữ , nếu nhìn sơ qua thì cũng có thể ước tính dc số ng , ít nhất cũng phải trên 100 .

Đứng đối diện với nhóm thanh niên kia , là một nhóm khác . Nhóm này có 5 ng , 3 nam và hai nữ . Khác hẳn với đám thanh niên kia , ai cũng đầy dằng dặc sát khí , thì nhóm ng này lại hoàn toàn khác . Vẻ mặt ai nấy cũng bình thản đến đáng sợ , ánh mắt nhìn đám thanh niên trc mắt ko hề có lấy một chút sợ hãi mà còn lộ rõ ra vẻ khinh thường . Nhất là ng con trai đứng ở phía giữa , vẻ mặt ko chỉ bình thản , trên gương mặt anh ta ko hề lộ ra bất kì một thứ cảm xúc nào , nó chỉ lạnh tanh đến đáng sợ . Nhất là ánh mắt của anh ta , nó lóe lên một sụ lạnh lùng , chết chóc đến hoàn hảo , có thể nói đôi mắt này nhìn vào ai thì nó dường như có thể giết chết ng đó .

Nhìn khung cảnh thế này , chắc hẳn một trận chiến kinh hoàng nhất sắp xảy ra . Nó có thể đoán trc dc bên nào sẽ thắng , tất nhiên nếu đặt cược cho cuộc chiến này thì sẽ có rất nhiều ng đặt cược cho đám thanh niên hơn là nhóm ng kia rồi . Vì sao ư ? Vì một lí do rất đơn giản . Điều thứ nhất là đám thanh niên bên kia , quá đông số lượng ng gần như gấp hơn 50 lần nhóm ng kia . Và nhóm ng bên kia tay ko có một chút vũ khí nào cả , lm sao mà có thể địch lại nổi cái đám thanh niên mà tay mỗi ng đều cầm hầu như là tất cả các loại vũ khí . Đám thanh niên này chắc chắn là đang chơi bẩn theo kiểu hội đồng rồi .

Nhưng trên đời ko điều gì có thể lường trc dc , khi trận chiến sắp tới xảy ra , nó mới sẽ là điều ko ngờ dc nhất . Phe nào thắng thì cũng thể nào đoán dc . Nhưng rõ ràng là phần đông là đám thanh niên kia rồi , cơ hội của đám ng kia chỉ là rất nhỏ nhoi và mong manh .

Trận chiến sắp tới diễn ra tại đây , chắc chắn sẽ có rất nhiều máu phải đổ , nhiều thân ng ngã xuống . Nhưng điều lm cho ng ta thắc mắc nhất là tại sao đối mặt với đám thanh niên kia , nhóm ng kia khuôn mặt lại ko có một chút biểu cảm hay sợ hãi nào vậy . Khuôn mặt những ng này , nó và có thể hiện rõ lên những tia thích thú đến lạ thường , nhất là hai cô gái trong nhóm . Còn đám thanh niên kia vẻ tuy hùng hổ nhưng vẻ mặt chúng nhìn nhóm ng trc mặt lại có chút sợ sệt . Tất cả vẫn chỉ là một ẩn số mà chỉ có trận chiến sắp xảy ra ở đây mới có thể giải đáp dc thắc mắc này .

Gió đã bắt đầu thổi mạnh hơi , ko hiểu sao lúc này bầu trời càng ngày càng tối , ko có một vì sao , mây đen dày đặc . Phải chăng tất cả những điều này là báo hiệu cho một điều ko hay sẽ xảy tới .

Đoàng , trong ko gian yên lặng , tiếng súng ko biết từ đâu dc cất lên , nó là tiếng súng mở đầu cho một cuộc hỗn chiến ở nơi đây .

Sau khi nghe thấy tiếng súng ko biết từ đâu phát ra đó thì đồng loạt đám thanh niên kia tay cầm chắc lấy vũ khí , đồng loạt lao lên tiến về nhóm ng trc mặt . Nhưng lạ thay khuôn mặt của nhóm ng trc mặt nhất là 3 chàng trai vẫn ko biểu lộ một chút cảm xúc nào , chỉ là một sự lạnh lùng cố hữu ngự trị trên khuôn mặt của họ . Còn về phía hai cô gái , hai ng hình như là chỉ lầm bẩm có đúng một câu .

- Game star ( Trò chơi bắt đầu ) - hai cô gái nhìn đám thanh niên trên 100 ng trc mặt , ko ai hẹn ai , cả hai đồng loạt lao lên phía trc , hòa mình vào cuộc chiến trc mặt .

2 cô gái đấu với một đám thanh niên trên 100 ng , tay lại ko cầm vũ khí , liệu có thể thắng dc ko . Thế trận lúc này về số lượng ng thật là ko công bằng một chút nào .

2 cô gái đó nhanh như một cơn gió , đám thanh niên kia chỉ thấy có 2 cái bóng màu đen lướt qua . Hai cái bóng đó đi đến đâu , lại có một ng , một dòng máu đổ xuống , chỉ trong chưa đầy 1 phút , ko gian nơi đây đã rậy lên một mùi máu tanh nồng đến ghê rợ ng . Xác ng nằm la liệt trên đất , có 50 tên cả trai lẫn gái đang nằm quằn quại dưới đất . Chúng chưa chết hẳn mà đang mằm đó , ôm những chỗ bị thương đang rỉ máu của mình , các vết thương đó đều nằm ở những chỗ chí mạnh nhất , nó rất dài và sâu nhưng chưa đến độ gây chết ng , nhưng có thể gây tàn phế đến suốt đời . Có vẻ như 2 cô gái đó ko có ý định muốn giết đám thanh niên trc mặt mà chỉ lm cho họ bị trọng thương ko ngóc đầu dậy nổi thôi .


/128