Trợ Lý Nhỏ Của Big Bang

Chương 37 - Biến Cố (3).

/39


Việc bắt gặp hình ảnh của G Dragon đã không còn là điều gì quá xa lạ đối với các fan, tuy trong thời gian hính ảnh bị truyền bá cũng có nhiều tin đồn và suy đoán được phát lên, nhưng lại nhanh chóng chìm vào dĩ vãng.

Đối với thân phận của Hari, công chúng cũng có nhiều tò mò, nhưng tấm hình lần đó cũng chỉ chụp được nữa khuôn mặt của Hari, cộng thêm từ sau chuyện đó về sau, cặp đôi hầu như không ra khỏi nhà mà ngày nào cũng nị nị dính nhau, có chăng cũng chỉ là đi đến siêu thị trong khu phố mua chút đồ dùng mà thôi.

Mà khu phố của Hari lại là nơi chuyên dành cho những giáo viên, giảng viên đã về hưu, xung quanh cũng chỉ toàn các bậc trưởng bối nếu có xem ti vi cũng chỉ chú ý kênh thời sự mà nói, họ cũng không biết Kwon Ji Yong là ai, càng không biết chuyện đang được bàn tán gần đây.

Cho nên chuyện này cũng giống như những lần scandal trước, nhanh chóng chìm vào quên lãng. – hoasontra.net

Thế nhưng ngay lúc mọi người còn chưa kịp mừng thầm vì sự phát triển của vụ này, thì một tin đồn tai hại nhanh chóng dấy lên, thu hút mọi người và làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình tượng của Big bang, nhất là G Dragon, đó là thông tin: GD hút thuốc phiện.

Buổi sáng hôm đó, khi cả hai đang ôm nhau ngủ say sưa thì chợt tiếng điện thoại vang lên, Hari bị đánh thức, mơ mơ màng màng khều khều người đang nằm bên cạnh, giọng nói còn mang một chút ngái ngủ: “Không phải của em!”

Kwon Ji Yong một tay vắt ngang eo Hari, một tay cố rướn lấy cái điện thoại, mắt cũng không mở, lờ đờ nói: “Alo, tôi là Kwon Ji Yong!”

“Là giám đốc à?…Anh nói gì?”

Hari đang cố lấy lại giấc ngủ, thì chợt nghe thấy giọng nói của anh trở nên nghiêm trọng, cả người cũng ngồi dậy hẳn, cô quay người lại thì thấy, anh đang nhanh chóng xuống giường, lấy một cái điện thoại khác từ trong túi xách của mình ra, rồi bấm bấm cái gì đó, gương mặt càng ngày càng ngưng trọng.

Hari thoáng tỉnh hẳn, cũng ngồi dậy, nghe anh nói chuyện với người trong điện thoại, hình như là cậu của cô.

“Em đang ở nhà với Hari. Em tuyệt không có. Đây nhất định là có người muốn hãm hại chúng ta. Được, thời gian này em sẽ không ra khỏi nhà. Có gì mọi người đến đây đi.”

Tranh thủ lúc anh đang nói chuyện điện thoại, Hari cũng đến gần, cầm lấy cái điện thoại đã bị anh bỏ xuống lên đọc thì vô cùng sửng sốt. Tràn ngập trên các trang tìm kiếm là thông tin thủ lĩnh nhóm Big Bang G Dragon hút thuốc phiện. – hoasontra.net

Cô nhấp vào một bài bào trong đó mà xem. Có người tự nhận là nhìn thấy GD hút thuốc phiện trong một quán bar ở Nhật Bản, thời gian và địa điểm cũng khá cụ thể, còn kèm theo một tấm hình GD đang cầm một điếu thuốc, chủ nhân bài viết còn thể hiện sự phẫn nộ cũng như chê trách đến hành động hút thuốc phiện này của GD, còn vô cùng chắc chắn rằng những điều bản thân nói là sự thật, sẽ không ngại nếu như mọi người tìm người chứng thực hay mời luật sư.

Bên dưới có nhiều bình luận trái chiều, có người tuyệt không tin GD làm việc này, ra sức bảo vệ anh, nhưng đa số là những lời lên án và mắng nhiếc. Hari càng đọc càng vô cùng phẫn nộ, trong khi sự thật còn chưa biết là thế nào mà những người này đã bắt đầu chửi rủa anh, gọi anh là kẻ nghiện ngập, bảo anh đi tìm chết hoặc cút ra giới giải trí, có kẻ còn nói, trông tác phong thường ngày của anh như thế, không biết chừng còn làm những chuyện tày trời hơn.

Những người này, họ thì biết cái gì, họ chỉ là vì một tin đồn vô căn cứ, mà đã nhục mạ, xúc phạm người ta như vậy, họ có biết hậu quả cũa những lời này là gì không. Đối với một người 4 năm sống ở một đất nước đề cao nhân quyền cá nhân mà nói, Hari khó mà chấp nhận hành động này của mọi người.

Kwon Ji Yong đã tắt điện thoại, anh ngồi vật xuống giường, cúi đầu xuống, trông vô cùng uể oải. Hari cũng buông điện thoại xuống, đi lại phía anh, vươn tay ôm anh vào lòng như muốn an ủi anh, đầy tức giận nói:

“ Bọn họ thật quá đáng, vốn chỉ là một lời đồn vô căn cứ vậy mà lại nói anh như vậy.”

Kwon Ji Yong cũng tựa đầu vào ngực cô, vòng tay ôm lấy thắt lưng cô, anh mắt nguy hiểm nói: “Mấy năm nay bọn anh phát triển như vậy, khó tránh khỏi có người ngứa mắt, bọn anh cũng đã vô cùng đề phòng, vậy mà cũng không thể thoát.”

Anh ngước lên, nhìn cô gái nhỏ bé của anh đang nhìn anh đầy đau lòng, lo lắng, Kwon Ji Yong cười nhẹ, anh đưa tay vuốt nhẹ gương mặt cô, trấn an nói: “KHông có gì phải lo hết, không làm chính là không làm, chỉ cần anh thật sự trong sạch, vậy thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thôi.”

Hari nghe anh nói vậy, lo lắng trong lòng cũng nhẹ đi bớt, cô ngồi vào trên đùi danh, chợt nhớ ra cái gì, nói: “Hồi nãy em đọc bài viết, hình như thời gian mà người kia đề cập đến là ngày mà em gọi điện cho anh thì phải.”

Kwon Ji Yong nhíu mày, anh suy nghĩ một lát, sau đó đứng dậy, cầm lấy điện thoại, mở tin ra đọc. Lúc nãy khi giám đốc gọi điện thông báo choa nh tin này, anh cũng chỉ lên Google tìm kiếm từ khóa một chút, chứ chưa hề đọc nội dung trong đó, bây giờ nghe Hari nói vậy, anh mới mở bài viết ra đọc.

Nhìn tên quán bar, nhìn thời gian cũng như bức hình được chủ bài viết cung cấp, ánh mắt anh nheo lại, như nhớ ra cái gì, cả người anh thoáng âm trầm, ánh mắt cũng trở nên dữ tợn. – hoasontra.net

Hari theo bản năng run một chút, cô đưa tay ôm lấy anh, nhỏ giọng nói: “Sao vậy?”

Kwon Ji Yong kể lại chuyện ngày hôm ấy cho cô nghe, sau đó anh nói: “Chuyện này vốn không đơn giản như anh tưởng, có lẽ ý đồ của đối phương cũng không phải chỉ là tung một ít tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến danh tiếng của tụi anh không, nếu như ngày hôm đó mà không có cuộc điện thoại của em, chắc bây giờ anh đã thật sự thảnh kẻ nghiện ngập như bài viết đề cập đến.”

Hari nghe thấy mà không thể tin được, những âm mưu dơ bẩn như thế này không phải là cô không biết, thế nhưng cũng chỉ nghe nói, nhưng bây giờ nó lại xảy ra trên người của bạn trai mình, khiến cô có chút không chấp nhận được, nhung cũng vô cùng tức giận. Chỉ bởi vì chướng mắt sự phát triển của người khác, mà hủy hoại cả cuộc đời họ hay sao.

Hari biết ở Hàn Quốc không giống như Mỹ, nếu như một người nghệ sĩ mà có vết nhơ, thì cả đời cũng không bao giờ gượng dậy được. Cô coi như đã chứng kiến sự tàn khốc của ngành giải trí Hàn Quốc.


/39