Trợ Lý Nhỏ Của Big Bang

Chương 38 - Biến Cố (4).

/39


Đến tối, Yang Huyn Suk và cả Big Bang đều đến. Sau khi xảy ra chuyện này, những người còn lại cũng nhanh chóng âm thầm về nước. Để hạn chế bị phóng viên thao dõi đến mức thấp nhất, cả bọn liền cải trang kĩ càng, rồi đến chỗ này của Hari. Dù sao nhà cô là ở ngoại ô, xung quanh lại là những người về hưu sống, trông cũng không khác gì viện dưỡng lão cả, phóng viên cũng khó tìm đến nơi này.

Hari thay mọi người đi siêu thị mua đồ ăn thức uống, lại mua thêm mấy bộ quần áo đơn giản mặc ở nhà, trong thời gian ngắn, chắc mọi người sẽ đều ở tại chỗ này.

Khi cô về đến nhà, dường như mọi người đã bàn luận xong đâu ra đấy, đang ngồi torng phòng khách nói chuyện phím. Thấy cô về, ai cũng hăm hở đến xách đồ giùm, Seung Ri còn líu ríu trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe. Từ khi Hari đi du học, ngoại trừ Kwon Ji Yong lâu lâu đến thăm một lần ra thì hầu như tất cả mọi người ở đây đều không hề gặp mặt nhau, nên bây giờ cũng có chút không khí “lâu ngày trùng phùng”.

Nhìn thấy Seung Ri lại bị mọi người ăn hiếp, Dae Sung oppa thật thà lại giúp cô chuyện nấu ăn, Tae Yang oppa nở nụ cười ấm áp, TOP oppa mỉm cười đắc chí khi chọc tức em út và còn cả người bạn trai lúc nào cũng nhăn mặt, khó chịu muốn tiếp cận mình, Hari cảm giác như quay lại cảm giác ngày xưa, khi mà cô còn là trợ lý của bọn họ.

Tuy bây giờ mọi người đều trưởng thành hết rồi, thế nhưng có vẻ như cũng chẳng có gì khác với trước đây. – hoasontra.net

Qua vài ngày, độ nóng của tin tức càng ngày càng lên cao, trên mạng càng ngày càng có nhiều người tham gia mắng chửi GD, ngay cả các thành viên khác của Big Bang cũng như YG đều bị ảnh hưởng, lượng fan quay lưng với nhóm cũng ngày một tăng, còn tham gia mắng chửi GD.

Yang Huyn Suk cuối cùng cũng ra mặt, tuyên bố với mọi người việc ngày mai GD sẽ đi xét nghiệm máu và nước tiểu, sẽ cho mọi người một câu trả lời chính đáng, cũng như tuyên bố nếu như việc này chỉ là hiểu lầm, sẽ truy tố trách nhiệm pháp luật của những người có liên quan.

Mọi chuyện chỉ chờ đến khi có kết quả là sẽ ổn, thế nhưng khi nhìn những lời mắng nhiếc tràn lan, những hình ảnh chế đầy nhục mạ trên mạng, mọi người cũng không khỏi tụt cảm xúc.

Buổi tối, khi Hari vì mắc vệ sinh mà tỉnh dậy, nhìn bên cạnh đã không có ai, cô đi vệ sinh xong, không quay về phòng mà đi hướng sân thượng, quả nhiên thấy anh đang ngồi hút thuốc, trên bàn là mấy lon bia, ánh mắt nhìn lên trời.

Cô đi lại gần, ngồi bên cạnh anh, cũng đưa tay giật lấy điếu thuốc trên tay anh, dụi vào gạt tàn cho tắt tia lửa: “Hút ít thôi, anh biết em ghét anh hút thuốc mà.”

Anh cười, cầm lon bia uống một ngụm: “Chỉ là lâu lâu giải stress một chút.”

Cô nhìn anh, cũng không nói gì cả, chỉ yên lặng ngồi bên cạnh anh, cùng anh nhìn lên trời. – hoasontra.net

Trong không khí im lặng này, anh chợt lên tiếng: “Em nói xem, mọi người sao lại mau thay đổi như vậy chứ. Một giây trước họ còn là fan của anh, nói yêu anh này kia, nhưng giây tiếp theo, họ lại gia nhập hàng ngũ mắng chửi anh. Thật là khó hiểu.”

Hari nhìn anh, suy nghĩ một hồi, thật thà nói: “Có gì khó hiểu đâu, tình cảm của bọn họ dành cho anh vốn như sương khói vậy, cũng mau tan mà thôi. Giống như bây giờ có người thích anh, thích đến phải chết đi sống lại, nhưng khi họ thành hôn, họ trưởng thành, họ cũng không thích anh nữa. Hoặc có những người thích dáng vẻ của anh bây giờ, nhưng khi anh thành một ông chú, thì cũng sẽ chán anh mà thôi. Quá trình này là điều tất yếu, chỉ là bây giờ nó diễn ra hơi nhanh và bất ngờ thôi. Đến lúc đó, anh chỉ có thể kiếm thêm fan mới, hoặc là chìm luôn.”

Kwon Ji Yong nghe Hari nói thì bật cười, khẽ nhéo mũi cô một cái: “Đã lâu rồi anh chưa nghe được những lời nói đả kích của em như thế này. Heo con à, em thật chả có tí năng khiếu an ủi người khác gì hết. Thế nhưng không hiểu sao, anh lại cảm thấy rất vui.”

“Bởi vì anh không bình thường.” – Cô quả quyết.

Kwon Ji Yong lại bật cười lần nữa. Trong đầu anh lại hiện lên những hình ảnh ngày trước, mỗi khi anh có chuyện gì, đều là cô gái này ở bên cạnh anh, im lặng ngồi đó, dường như nếu anh không hỏi, cô cũng sẽ chẳng nói gì, mà một khi anh hỏi, những gì cô nói đều chẳng có gì tốt đẹp, thế nhưng sau những lần như vậy, anh lại cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

“Ngày mai anh đi xét nghiệm, em đi cùng với anh nhé!”

Chợt nghe thấy anh nói như vậy, Hari quay qua nhìn anh, thấy anh cũng đang chăm chú nhìn mình, cô gật đầu, đáp: “Ừ, em đi với anh.”

Tối hôm đó, cô ngồi với anh một lúc thì ngủ quên lúc nào không hay, sáng hôm sau tỉnh dậy, thì đã thấy bản thân nằm trên giường. Cô nhìn đồng hồ, trời đã sáng, nghe thấy tiếng động trong phòng tắm, chắc anh cũng đã dậy rồi. Cô nhớ đến lời đề nghị hôm qua của anh, liền đứng dậy, tìm quần áo.

Khi hai người đến trung tâm xét nghiệm, ở đó đã đầy phóng viên, Kwon Ji Yong nắm lấy tay cô, trấn an nói: “ Không sao đâu, mọi thứ có anh.” – Thấy cô gật đầu, anh mới mở cửa xe, dắt cô xuống. – hoasontra.net

Phóng viên nhanh chóng vây lại, cùng đi với hai người còn có các thành viên khác của nhóm Big Bang và các cao tầng của YG, vệ sĩ nhanh chóng tách phóng viên ra, Kwon Ji Yong nắm thật chặt tay của Hari, kéo vào trong, thế nhưng sức mạnh của phóng viên cũng không thể xem thường, họ vây lại, liên tiếp đưa ra các câu hỏi:

“GD xi, cậu hôm nay đến đây là đã nắm chắc phần thắng trong tay sao?”

“GD xi, cậu cảm thấy khi bị dính lấy tin đồn thuốc phiện như thế nào?”

“GD xi, thật sự là như bài viết nói, cậu thật hút thuốc phiện à?’

“Nghe nói người viết vô cùng tự tin về thông tin của mình, vậy hôm nay cậu đến đây là có dàn xếp gì không?”

“GD xi, cô gái bên cạnh cậu là người có quan hệ gì với cậu?”

“Cô ấy có phải là cô gái trong tin đồn hình ảnh lần trước không?”



Phóng viên đặt câu hỏi tới tấp, thế nhưng Kwon Ji Yogn đều không quan tâm, thế nhưng khi nghe nhắc đến Hari, anh liền dừng bước, nhìn vào người đặt câu hỏi, trả lời:

“Cô gái này chính là bạn gái của tôi, cũng là người con gái duy nhất tôi yêu. Về những việc khác, sau khi có kết quả xét nghiệm, tôi sẽ cho mọi người một câu trả lời.”

Nói xong, canh liền kéo Hari vào viện xét nghiệm, để lại những phóng viên ở phía sau la ó: “Từ từ đã GD xi, cậu có thể cho thêm một chút thông tin được không? GD xi?”


/39