Trợ Lý Nhỏ Của Big Bang

Chương 39 - Kết Thúc.

/39


Sau khi làm xét nghiệm xong, Kwon Ji Yong và Hari vẫn về lại nhà cũ của Hari, riêng những người còn lại của Big Bang thì ai về nhà nấy, dù sao mọi chuyện chỉ cần đợi kết quả ra là sẽ không sao. Về việc khởi tố những kẻ tham gai tung tin lần này thì đã có công ty lo.

Việc ngày hôm nay Kwon Ji Yong nắm tay Hari và tuyên bố cô là bạn gái mình cũng nhanh chóng đượ tung lên mạng. VÀo thời điểm này công khai, khiến cho ý kiến của dư luận đối với Hari tốt hơn, hầu hết đều không có phản đối, thậm chí một số fan đối với việc bạn trai đang vướng bận chuyện hút thuốc phiện mà vẫn ở bên, hơn nữa không ngại bại lộ thân phận rất là tán thưởng, còn bình luận mong Hari có thể ở bên cạnh chăm sóc cho Kwon Ji Yong.

Phải nói vào lúc này mà đứng ra thừa nhận mình là bạn gái của một kẻ có khả năng hút thuốc phiện bị vạn người phỉ nhổ, Hari có thể sẽ bị mắng chung, công việc và cuộc sống đều ảnh hưởng, vì vậy hành động chủ động xuất hiện bên cạnh anh trước báo chí khiến không ít fan đã chấp nhận thân phận bạn gái GD của cô.

Vừa về đến nhà, Kwon Ji Yong liền ngồi phịch xuống sô pha, Hari thì lấy điện thoại gọi thức ăn nhanh đến. Từ khi chuyện bức ảnh trở nên rầm rộ, đã lâu rồi Hari không có kêu thức ăn ngoài.

Người giao hàng nhanh chóng đến, Hari đi ra cửa lấy. Vẫn là người giao hàng như mọi khi, người này hình như là con trai ông chủ tiệm, từ trước tới giờ giao hàng đều là anh ấy, cũng có nói chuyện vài câu, coi như là có quen biết, thế nhưng hôm nay ngoài cậu ấy ra thì còn có một cô gái nhỏ nữa.

Chỉ thấy cô ấy vừa nhìn thấy Hari thì ánh mắt liền sáng lên, nhìn chằm chằm Hari, cậu giao hàng không nhịn được liền cốc vào đầu cô gái một cái, mắng: “Em đừng có nhìn chằm chằm vào người ta, như vậy rất bất lịch sự.”

Sau đó quay sang Hari, vẻ mặt áy náy nói: “Xin lỗi Hari, cô ấy là bạn gái của anh, hôm nay sau khi nhìn thấy tin tức của em trên báo thì cứ nằng nặc đòi đi theo.”

“Báo?”

Cô gái nãy giờ vẫn luôn núp sau lưng bạn trai nhìn lén Hari liền nhô đầu ra, hào hứng nói: “Là tin tức mới sáng nay đó, chị với GD cùng lên báo ak, chị là bạn gái của GD đúng không?”

Kwon Ji Yong thấy Hari lâu quá không vào liền đi ra tìm, cô gái nhìn thấy anh thì liền hét lên hưng phấn: “ AAAA, em nhìn thấy GD ngoài đời thật nè!!!”

Người giao hàng liền tỏ vẻ khó chịu, giao đồ ăn cho Hari rồi nhận tiền, sau đó lôi kéo bạn gái đi, vừa đi còn vừa mắng: “Thật tình, em làm cái gì vậy, người đó cũng đâu có đẹp trai hơn anh, có gì mà hưng phấn!”

Cô gái không thèm để ý cơn ghen của bạn trai, bị kéo đi thì liền ngoái đầu lại, hô lớn: “ GD, em luôn tin là anh không có làm chuyện đó, Hari, chị rất tốt. GD nhờ chị chăm sóc nhá!!”

Hari nhìn hai người đi xa mà bật cười, quay lại nói với Kwon Ji Yong còn đang ngơ ngác: “Cho dù mọi người quay lưng với anh, nhưng trên đời này cũng có không ít người luôn ở bên anh đấy.”

Kwon Ji Yong cười cười, giúp Hari cầm lấy thức ăn mang vào nhà, vừa đi vừa nói: “Đúng vậy, quan trọng nhất là em luôn ở bên cạnh anh, đúng không.”

Việc xét nghiệm của Kwon Ji Yong nhanh chóng có kết quả, vì là chuyện đang được dư luận quan tâm nên viện nghiên cứu cũng rất cấp lực. Kết quả quả nhiên là âm tính, ngay khi có kết quả, phía YG đã nhanh chóng mở họp báo, cuộc họp báo không có mặt Big Bang, chủ tịch của YG, Yang Huyn Suk cũng tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm việc này đến cùng. Riêng đối với BIG Bang, ông cũng nói với phóng viên:

“Việc này gây ảnh hưởng rất to lớn với các thành viên, nhất là đối với GD, vì vậy trong khoảng thời gian tới bọn họ cần một khoảng thời gian để điều chỉnh lại tâm lý của bản thân, khi họ cảm thấy đã ổn, sẽ quay lại với mọi người.”

Khi được phóng viên hỏi đến mối quan hệ của GD và bạn gái, ông liền nói: “Tôi chỉ có thể nói là họ đã quen nhau được 4 năm, còn những chuyện khác, thật thứ lỗi. Tuy GD là người của công chúng nhưng bạn gái của cậu ấy thì không phải, cho nên mong mọi người cũng đừng tìm hiểu quá đáng, quấy rầy đến cuộc sống của người khác.”

Họp báo vừa ra, quả nhiến cho mọi người được một phen dậy sóng, việc Big Bang cần một thời gian để điều chỉnh khiến cho người hâm mộ tiếc nuối không thôi, cũng khiến bọn họ rất bất mãn với những người gây ra mọi việc.

Riêng tin tức GD và bạn gái cũng đã quen nhau được 4 năm cũng khiến mọi người sửng sốt, không ngờ anh và bạn gái cũng đã gắn bó lâu như vậy. Mọi người cũng nhanh chóng đi tìm thông tin về Hari, trước đó do vướng bận chuyện thuốc phiện nên họ không lên tìm kiếm, nhưng bây giờ mọi chuyện đã qua nên mọi người liền nghĩ đến chuyện này.

Thông tin tìm được cũng khiến mọi người bất ngờ: sinh viên ưu tú của Harvard, nhà cố vấn tài chính nổi tiếng ở Wall Street, cháu gái Yang Huyn Suk. Một người ưu tú như vậy, không ngờ GD cũng quen được, có người còn chọc ghẹo anh bảo anh học không giỏi, quen bạn gái tài giỏi như vậy có ổn không. Tuy cũng có vài người bướng bỉnh không chấp nhận Hari, nhưng nhanh chóng bị những người khác phủ quyết, quả thật sau sự kiện thuốc phiện, Hari đã kiếm không ít hảo cảm của fan, hơn nữa cô ưu tú như vậy, cô không xứng thì còn ai nữa chứ.

Hơn nữa sau khi loạt hình ghi dấu khoảng thời gian khi Hari còn là trợ lý được Seung Ri tung ra, nhìn nụ cười hạnh phúc cũng như những hình ảnh hài hước đáng yêu của họ, các fan cũng liền ra sức ủng hộ, không có tin tức phản đối nữa.

Không quan tâm mọi người trên mạng dậy sóng như thế nào bởi tình yêu của họ, nhân lúc được giám đốc cho nghỉ dài hạn, Kwon JI Yong liền theo Hari bay sang Mỹ để tận hưởng thế giới của hai người, ở đây không có fan, không có thị phi, không có lũ bạn bè không có mắt quấy rối, chỉ có hai người bọn họ.

Ban đêm, Kwon Ji Yong ôm Hari ngồi trước của sổ thủy tinh của căn hộ trên tầng 65 của cô, nhìn ngắm cảnh đêm tuyệt vời. Anh khẽ hôn lên đỉnh đầu cô một cái, nhẹ nhàng nói: “Heo con, cám ơn em đã xuất hiện trong cuộc sống của anh, cám ơn em, đã khiến cho cuộc sống của anh thêm hạnh phúc.”

Hari dụi dụi đầu vào cánh tay anh, Kwon Ji Yong liền bắt lấy đầu cô nâng lên: “Anh yêu em.”

Sau đó cúi xuống, bắt đầu tặng cô một nụ hôn say đắm, cho cô biết anh yêu cô đến nhường nào, Hari cũng không vùng vẫy, ngoan ngoãn dựa vào ngực anh, đón nhận nụ hôn của anh. Ngoài kia là bầu trời đêm đầy sao, bên dưới là những ánh sáng lung ling từ đèn đường, đèn xe, hay đèn từ các tòa nhà, khiến cho khung cảnh càng thêm mơ mộng.

HẾT.


/39