Trốn quả đào lớn

Chương 3

/49


Chương 3

Bạn cùng phòng của Đào Y là cô dâu Lục Tiếu và ông xã Thẩm Dục đi hưởng tuần trăng mật, bạn cùng phòng Lâm Lâm và Diệp Lạc có chuyện đã về nhà trước, Đào Y không có chuyện có thể làm, Thầm lão gia giữ Đào Y ở lại thành phố B trước mặt mọi người, nói gì nếu đã đến đây, nhà họ Thẩm của họ phải tận tình chủ nhà thật tốt, để cô nàng Đào Y cảm nhận sự nhiệt tình của nhà họ Thẩm.

Thẩm lão gia có dụng ý khác, lòng dạ Tư Mã Chiêu người ngoài đường đều biết, lại không ai đưa ra dị nghị, tính toán đứng một bên xem kịch vui.

Đào Y là người thành phố H, ngược lại khi còn bé đã đến thành phố B, nhưng đã là chuyện rất lâu rất xa. Tuy nói thành phố B là Hoàng Thành hiện nay, trị an không tệ, nhưng một cô nàng thanh xuân tịnh lệ một mình đông nhảy tây chạy dễ dàng trêu chọc mắt người.

Ừ, đây là đoạn văn ngắn tinh túy mà Thẩm lão gia nói trước khi kín đáo đưa Đào Y cho Thẩm Thạc.

Lúc ấy Thẩm Thạc ngay cả chân mày cũng không nhíu, tiếp nhận nhiệm vụ thoải mái này.

Anh vốn không xem chuyện hướng dẫn du lịch cho Đào Y là quan trọng, hoàn toàn là vì làm một quân nhân, ngày nghỉ của anh có hạn, cho dù là Trung tá, lúc này cũng chỉ xin mười ngày.

Trước sau hao phí ba ngày trong hôn lễ của Thẩm Dục cháu anh, còn dư lại một tuần, anh không tin tiểu cô nương Đào Y này có thể ép buộc ra con thiêu thân nhỏ gì.

Thẩm Thạc trong ba mươi năm không dài không ngắn rất ít phán đoán sai chuyện gì, nên tương đối tự tin với năng lực phán đoán của mình, chỉ là lúc này anh tự tin được, vốn không ngờ tiểu cô nương Đào Y này không chỉ chỉnh ra thiêu thân nhỏ trong bảy ngày, còn thiếu chút bắt anh chỉnh hỏng mất.

Một nhóm người cất bước đi sân bay, chỉ còn lại Thẩm Thạc và Đào Y.

Thẩm Thạc cho rằng, đúng giữa trưa, ngày nóng như vậy, anh lấy trình độ nhất định chắc chắn tiểu cô nương coi trọng bảo dưỡng làn da của mình nên sẽ không ra cửa, trăm phần trăm đòi về nhà thổi máy điều hòa không khí ăn dưa hấu.

Cho nên, anh cực kỳ bình tĩnh hỏi ý ý kiến tượng trưng của Đào Y: "Đi đâu?"

Đào Y ngoan ngoãn khéo léo nói: "Chúng ta đi Trường Thành đi?"

Thẩm Thạc: "..."

Anh không tự chủ được nhìn xuyên qua đại sảnh thủy tinh của sân bay ra bên ngoài, ừ, thời tiết tháng tám còn là giữa trưa mà đi Trường Thành, thật là có sáng ý.

Thẩm Thạc huấn luyện quanh năm, đều có tình huống diễn tập dưới mặt trời gây gắt hơn bốn mươi độ, cũng không phải quan tâm mặt trời nhỏ trên ba mươi lăm độ, nhưng anh thật sự hoài nghi tiểu cô nương da mịn thịt mềm trước mặt có thể trải qua khảo nghiệm sôi nổi dưới ánh mặt trời hay không, "Thật sao?"

Lời của anh luôn không nhiều, vào lúc này lại không nhịn được chứng thực.

Đào Y nghiêm túc gật đầu, "Thật hơn cả râu bắp châm chọc."

Thẩm Thạc không tự chủ được nhìn nhìn gương mặt trắng nõn của cô, trắng nõn cánh tay, chân trắng dài lớn giống như củ sen... d?/?/dle?/?qdon Vẫn hoài nghi như cũ, nhưng không hề do dự khởi động xe chạy đến Trường Thành.

Xe hơi mới vừa khởi động, Đào Y bắt đầu lải nhải để trực tiếp hiểu biết tình hình quân địch.

Đào Y: "Anh đang làm lính ở đâu?"

Thẩm Thạc: "Quân đoàn A quân khu X thành phố N."

Đào Y: "Anh có chức vị quân hàm gì?"

Thẩm Thạc: "Trung tá, Tham mưu trưởng."

Đào Y: "A…."

Trung tá Tham mưu trưởng? Đây là quan lớn gì? Cô ngu ngốc chuyện quân sự, vốn không biết. Có hỏi chuyện này hay không đều được, không bằng hỏi điều thực tế.

Đào Y: "Tiền lương của các anh cao không? Một tháng bao nhiêu tiền? Có phúc lợi gì?"

Thật ra thì, cô không quan tâm cái này, dù sao cha của cô có



/49