Trùng Sinh Chi Độc Phi

Chương 27 - Chương 19

/112


An Cẩm Tú lặng lẽ kéo An Nguyên Chí lại, bảo hắn đừng tức giận. Vì tiền đồ của hắn, vì mẫu thân của hai người, chỉ có thể cúi đầu trước người khác mà nghe theo vào lúc này. “Dạ, đa tạ thái quân.” An Cẩm Tú mỉm cười, thi lễ với bà, nói, “Tú di nương bệnh tình nguy kịch, nhưng sau khi được đại phu cho thuốc thì đã hạ sốt.”

Cũng nhờ có các con là hai đứa nhỏ hiếu thuận,” Lão thái quân nói, “Ta lại không biết Tú di nương có phúc như thế, sinh ra một đôi nam nữ ngoan thế này.”

Sự giận dữ trên mặt An Nguyên Chí không thể che giấu, nhưng An Cẩm Tú vẫn nở nụ cười, nói, “Bây giờ bệnh tình của Tú di nương đã đỡ, chúng con cũng an tâm rồi.”

Lão thái quân nhìn An Cẩm Tú. Nàng quả thực không giống trước kia, không những biết nén giận mà còn có thể cười điềm tĩnh.

Mẫu thân, An Thái sư chợt mở miệng, nói, “Chuyện hôm nay không lien quan đến lão ngũ và Cẩm Tú.”

Một cây làm chẳng nên non, Lão thái quân nhìn An Cẩm Tú, “Cẩm Tú, con nói có phải hay không?”

Nàng cúi đầu, “Cẩm Tú biết sai, nhưng thái quân xử phạt.”

Xử phạt An Cẩm Tú? Lúc ở am ni cô, tuy lão thái quân mắng Tần thị, nhưng trong lòng bà lại nghi ngờ nàng giở trò sau lưng. Bây giờ, thấy nàng nhận sai như vậy, lão thái quân không còn gì để nói nữa. An Thái sư đã nói rất rõ là Thượng Quan Dũng xin Hoàng thượng ban hôn sớm, nếu bây giờ lão thái quân phạt An Cẩm Tú, chuyện này mà truyền ra ngoài, người ta sẽ nói An thị khắt khe với con cháu.

“Thôi.” Lão thái quân liếc nhìn An Cẩm Tú rồi nói, “Con sắp có phu quân rồi, cứ an tâm đợi ngày xuất giá. Hôn sự của con, tổ mẫu tuyệt đối không bạc đãi.”

An Cẩm Tú quỳ xuống tạ ơn, dáng vẻ dịu dàng, yếu ớt, biết nghe lời.

Lão thái quân nở nụ cười, sau đó nói với tỷ đệ hai người, “Ta còn có chuyện muốn nói với Thái sư, hai người các con lui xuống trước đi.”

Mẫu thân, An Thái sư vội mở miệng, Cứ để Cẩm Tú và lão ngũ cùng nghe được mà.”

Đích thứ khác biệt.” Lão thái quân thấy An Thái sư nói giùm cho hai tỷ đệ kia, khuôn mặt bà lập tức trầm xuống, “Có những chuyện, chúng nó không được phép nghe!”

An Cẩm Tú và An Nguyên Chí hành lễ với lão thái quân rồi xoay người rời đi. Đích thứ khác biệt. Kiếp trước, nàng rất mơ hồ về điều đó, bây giờ nhìn lại, khắp cả chính sảnh lẫn hậu đường nơi này, còn có thể khác được hay sao?

Tỷ, An Nguyên Chí gọi An Cẩm Tú.

An Cẩm Tú cùng đệ đệ tới viện của Tú di nương, nàng nói khẽ với hắn, “Nguyên Chí, đệ đừng để bụng những gì lão thái quân nói.”

An Nguyên Chí hừ lạnh một tiếng, “Đệ vốn không có hồ đồ!”

Vậy đệ muốn đi sao?”

An Cẩm Tú vừa hỏi, An Nguyên Chí liền dừng bước. Hắn quay đầu lại,


/112