Trùng Sinh Chi Dữ Lang Cộng Chẩm

Chương 219 - Bất Hối (2)

/226


Phương Thần cảm thấy thực phiền táo, mặc kệ hắn tra tấn như thế nào nam tử trước mắt, hắn đều là một bộ lạnh nhạt, một khi đã như vậy nói…

“Ngươi không phải thực thích quyến rũ Chiêu Hoa sao? Ta khiến cho ngươi bị nam nhân nếm thử,chút…” sắc mặt Phương Thần tràn ngập âm lãnh, khóe miệng gợi lên, độ cung tàn nhẫn treo lên đến.

nửa bên mặt Tống Gia Bảo đều bị tước, nhìn qua phá lệ khủng bố, vì trong ánh mắt của hắn mặt chỉ có bình tĩnh, một chút ít oán hận cũng không có.

Phương Thần lui lại sau mấy bước, hắn không nên sợ, không nên sợ…

“Ta đã biết, ngươi cho là lão nhân sẽ đến cứu ngươi đúng hay không?!” Phương Thần lạnh lùng mà dò hỏi.

Tống Gia Bảo suy yếu mà trả lời, “Không… Hắn sẽ không tới cứu ta.”

Thần Thần trong lòng Triệu Nhất rốt cuộc có địa vị thế nào, không có người nào rõ ràng so với hắn. Thần Thần bị nhiếp hồn thuật, cố chấp đã chi phối thần kinh của hắn, không có khả năng thay đổi.

Phương Thần có chút kinh ngạc, không phải hắn rất thích Tống Gia Bảo sao?! Vì sao người trước mắt lại nói cho hắn biết, hắn sẽ không tới cứu hắn?! Hắn còn muốn nhìn xem, cái nam nhân kia bị mình chống lại sẽ là dạng biểu tình gì.

“Hắn để ý ngươi…” Tống Gia Bảo không tiếng động mà tự thuật, nhưng cũng hiểu được, Phương Thần trước mắt, là tuyệt đối sẽ không nghe.

Phương Thần “Ha ha… Ha ha…” Mà cười mấy tiếng, “Đừng tưởng rằng ngươi nói này đó, ta đều sẽ buông tha ngươi! Bất luận kẻ nào! Ta không cho phép bất luận kẻ nào có ý đồ với Chiêu Hoa! Tất cả mọi thứ đều bóp chết!”

Tống Gia Bảo nhẹ nhàng mà nhắm lại hai mắt của mình, ngoài đau lòng, là đau lòng… Chiêu Hoa người kia thật sự rất thành công, hắn tra tấn mọi người…

Thời gian không cóquá lâu, ba hán tử đi tới, cơ bắp trên người đều bạo phát đứng lên.

“Cho ngươi nếm thử,chút!” Phương Thần ngồi ở ghế trên, nhìn Tống Gia Bảo bị cởi xuống ném đến trên mặt đất.

Bọn họ đều bị mình uy thuốc, lúc này thần chí không rõ, một cái hán tử xuất ra mình tính khí xấu xí, “Rầm…” Một tiếng, liền đem y phục trên người Tống Gia Bảo xé nát, da thịt bóng loáng ấn nhập trước mặt những người khác.

Tống Gia Bảo như là tử thi nhất dạng mà tùy ý những người khác đối với mình tiến hành thi bạo, ánh mắt của hắn, ngoài cách Phương Thần, vẫn nhìn Phương Thần…

Không biết xảy ra chuyện gì, Phương Thần rất muốn cười, lại cười không nổi… Hắn chán ghét ánh mắt Tống Gia Bảo như vậy tử, rõ ràng đem hắn dẫm dưới đất, vì hắn lại cảm giác Tống Gia Bảo, không chút nào có đã bị ngược đãi, ngược lại là hắn một thân chật vật.

“Tái như thế xem ta, ta móc xuống ánh mắt của ngươi!” Phương Thần hung ác mà nói.

khóe miệng Tống Gia Bảo gợi lên, lộ ra hơi hơi tươi cười, mà hạ thân hắn, không ngừng mà chảy máu đỏ tươi, một nửa mặt, cũng rất tái nhợt, nhìn ra là mất máu quá nhiều, thậm chí có một loại hồi quang phản chiếu!

“Thần Thần, không cần trách cứ chính mình.” Khóe miệng hắn mấp máy, cuối cùng quay đầu, hiển nhiên tắt thở …

Phương Thần hai mắt đỏ đậm, “Ai… Ai cho các ngươi… Nhanh như vậy liền giết hắn …”

Kỳ thật Tống Gia Bảo đã là nỏ mạnh hết đà, dù sao da cả khuôn mặt không có, mất máu quá nhiều mà chết thậm chí hậu đình còn cắm mấy căn tính khí…

Hắn đem vài người này đều giết, mà Tống Gia Bảo cho dù chết, ánh mắt vẫn tràn ngập cảm xúc sủng nịch, giống như trong tim của hắn, mình là tiểu bối…

“Không! Chết được, chết tốt!” Phương Thần lớn tiếng mà nở nụ cười, toàn bộ phòng thẩm vấn thất đều là máu, nơi nơi đều là máu

PS: Gia Bảo kiếp trước trả giá… Hơn nữa Thần Thần hiện tại, không có phản bội phụ thân a

/226